Giáng Sinh.Ngày lễ kỷ niệm sự ra đời của Chúa Jesus, đồng thời cũng là dịp để gia đình, bạn bè quây quần bên nhau sau một năm đầy vất vả.
Và không thể không nhắc đến truyền thống tặng quà vào đêm giáng sinh.
Dù cho Santa Claus, hay ông già Noel không có thật đi chăng nữa, thì việc những người thân tặng quà cho nhau mỗi dịp giáng sinh dường như đã trở thành thông lệ hằng năm.
Nhưng có vẻ quà giáng sinh năm nay của Wilhelm sẽ hơi "đặc biệt" một chút.....
--------------------------------------------------------------
(Wilhelm): Uhhh.... Đầu mình đau quá....
Nằm lăn lộn trên giường, tôi móc điện thoại ra để kiểm tra thời gian.
Hiện tại là 11h trưa ngày 25/12, tức là đã đến Giáng Sinh rồi. Hôm trước tôi cùng một vài người bạn có đi uống với nhau một chút, và hậu quả là giờ tôi đang nằm liệt ở đây.
(Wilhelm): Quá chén rồi.... Không biết lúc ấy mình về cảng kiểu quái gì nhỉ?
Lẽ ra hôm nay tôi phải cùng đám gái cảng tổ chức tiệc Giáng Sinh, cơ mà bây giờ tôi lại chẳng muốn ra khỏi giường chút nào. Thôi chờ bao giờ có người vào gọi thì dậy sau vậy, giờ ngủ tiếp đã.
*cộc cộc*
Vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đã tới liền. Đến gọi tôi dậy giờ này chỉ có người của hội Hầu Gái hoặc Thư ký hạm thôi, mà Thư ký hạm đương nhiệm lại chính là hầu gái trưởng Belfast, nên chắc kèo là cô ta rồi. Càng tốt, để cô ta dọn phòng cho mình luôn vậy, chứ giờ tôi chả có sức mà xử lý đống hỗn độn này đâu.
(???): Con xin phép.
Giọng trẻ con, không phải Belfast à? Cơ mà giọng này nghe lạ quá, tôi không nhớ ở cảng có ai giọng như thế này. Bộ trong lúc tôi đang ngủ thì có nữ hạm mới nhập cảng à, sao tôi không biết gì nhỉ? Dùng hết sức để lết cái thân xác tàn tạ này dậy, tôi cố nhìn xem kẻ lạ mặt vừa đột nhập vào phòng mình là ai.
(???): Uwahh, bừa bộn quá...
Thân hình nhỏ bé bên trong bộ đồ hầu gái dễ thương, khuôn mặt ngây thơ cùng mái tóc trắng được buộc cẩn thận.
(???): Chắc phải mất một lúc mới dọn xong được, mong là không bị muộn. Mình không muốn thấy mama giận đâu...
Nhưng hơn hết thảy chính là ánh mắt tràn đầy nhiệt huyết cùng thái độ của một hầu gái chuyên nghiệp. Không lẫn vào đâu được, đây chính là hầu gái trưởng mà tôi thường biết, cơ mà hình dáng này....
BẠN ĐANG ĐỌC
Azur Lane: Quân Cảng Bát Nháo
FanficFanfic đầu tay của mị về Azur Lane, chủ yếu là những câu truyện ngắn, tập trung vào tương tác giữa gã Đô Đốc nhây lầy và đám gái cảng thích quậy phá. Truyện sẽ có nhiều chi tiết nhảm nhí, bẩn bựa, chửi thề, fourth-wall break hoặc có khi là drama (nế...