"Này, anh là Jason, phải không?"
Đó là tất cả những gì Yamori có thể nghe được trước khi tầm nhìn của anh đột nhiên tối sầm lại.
XxX
"TÔI SẼ GIẾT NGƯƠI! TÔI SẼ BẺ TẤT CẢ CÁC NGÂN TAY CỦA NGƯƠI VÀ ĐẬP MẶT NÃO CỦA NGƯơI VÀ ĂN SỐNG -"
Kakashi vui vẻ huýt sáo khi kiên nhẫn chờ con ma cà rồng cấp S ngừng la hét đe dọa. Sau khi bắt cóc Yamori, còn được gọi là Jason của phường 13, anh đã trói hắn lại và đưa đến một tòa nhà bỏ hoang. Cơ bắp của Yamori phồng lên khi hắn cố gắng giải phóng mình khỏi những sợi dây trói buộc mình.
"- VÀ SAU ĐÓ NGƯƠI NÊN BẮT ĐẦU CẦU NGUYỆN ĐI -"
Kakashi thở dài. Điều này vẫn trở nên y như cũ. Ý định giết người bùng phát từ anh, một cơn khát máu đáng sợ tràn ngập không khí khi Yamori cảm thấy sự hiện diện vô hình của một cạnh sắc nhọn trên cổ họng mình. Anh sững người, tay chân anh khóa chặt khi mắt anh mở to.
"Tốt hơn," Kakashi mắt cười. "Bây giờ, chúng ta có thể vui lòng trò chuyện như những người văn minh không-?"
"KHÔNG KHÔNG KHÔNG!" Yamori bắt đầu lao vào xung quanh một cách điên cuồng. Không giống như trước đây, đôi mắt anh ta không chứa đựng sự thịnh nộ mà là sự sợ hãi và kinh hoàng tuyệt đối. "KHÔNG LẠI MỘT NGÀN KHÔNG LẠI KHÔNG LẠI KHÔNG LẠI NỮA-TRĂM-NĂM KHÔNG LẠI!" Những sợi dây cắt sâu vào da của anh ta và chắc chắn sẽ bị đứt nếu không phải nhờ vào nhẫn thuật của Đất mà Kakashi đã sử dụng để gia cố chúng.
Đến lúc này, những shinobi bình thường sẽ nổi giận với Yamori vì sự bất hợp tác. Hầu hết genin, chuunin, và thậm chí cả jounin sẽ chỉ đơn giản cho rằng nỗi sợ của Yamori chỉ vì anh ta là một kẻ hèn nhát đạo đức giả, kẻ chỉ săn đón những kẻ yếu đuối và bỏ mặc nó.
Tuy nhiên, sự khác biệt giữa jounin trung bình và Kakashi là khác biệt hoàn toàn. Và vì vậy, Kakashi xem xét Yamori một cách nghiêm khắc với đôi mắt nheo lại, hàng tá giả thuyết được gợi ra, đánh giá, rồi bác bỏ trong đầu anh. Phản ứng của Yamori không phù hợp với hồ sơ tâm lý mà Kakashi đã xây dựng về anh. Điều gì có thể là nguyên nhân -
Ồ.
Kakashi nhẩm tính so sánh giữa phản ứng của Yamori và phản ứng của một số cựu chiến binh trong Chiến tranh thứ hai mà anh đã gặp trước đây.
Gần như hoàn hảo.
Không có nghi ngờ gì về điều đó. Yamori đã bị tra tấn trước đây. Không chỉ vậy, còn bị tra tấn thậm tệ đến mức phá vỡ hoàn toàn anh ta; để thay đổi tâm lý của mình ở cấp độ cơ bản. Nó giải thích những đặc điểm tàn bạo của anh ta, cũng như lý do tại sao anh ta lại phản ứng bất lợi như vậy với sát khí của Kakashi - tâm lý bị ngăn chặn của anh ta hẳn đã sụp đổ dưới luồng khí áp bức.
Tra tấn.
Kakashi xoa gáy khi nhìn Yamori, người vẫn đang co thắt điên cuồng.
"Này," anh ta nói với một giọng nhẹ nhàng. "Này, thư giãn đi. Không sao đâu. Tôi sẽ không làm tổn thương anh."
Khi nói, anh ta giải phóng các làn sóng chakra ở một tần số cụ thể có thể giúp một người bình tĩnh lại - về cơ bản, ngược lại với sát khí. Tuy nhiên, nó yêu cầu mức độ kiểm soát chakra cực cao, đó là lý do tại sao nó hiếm khi được nhìn thấy. Bản thân Kakashi là một bậc thầy về nó vì nó là một kỹ thuật được sử dụng để ám sát bằng cách dụ mục tiêu vào trạng thái yên tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto × Tokyo Ghoul ] Kẻ thù số 1 của CCG
FanfictionMô tả truyện: Sau khi Naruto và Sasuke phong ấn Kaguya, một vết nứt hút Kakashi vào một nơi kì lạ! Ở đây có những con Ghoul chuyên ăn thịt người và Kakashi cũng là một trong số đó!? Chuyện gì đã xảy ra!? Lưu ý: Thể loại Crossover, có bạo lực nhẹ và...