Kakashi lặng lẽ nhìn chiếc máy tính trước mặt. Một lần nữa, giống như bất kỳ shinobi tốt nào, anh ấy đã trở lại thư viện, sử dụng một trong những máy tính miễn phí của họ.
Anh không thể tin được việc thu thập thông tin tình báo lại đơn giản đến thế nào. Quay trở lại Quốc gia nguyên tố, để tìm hiểu thông tin về kẻ thù, các điệp viên đã phải tiến hành một cách cẩn thận trước hàng tháng trời. Đó là điều mà chỉ ANBU mới có thể làm được - không phải vì họ mạnh hơn shinobi bình thường mà là vì họ cần phải từ bỏ danh tính và bản thân của mình trong nhiều năm cùng một lúc. Các điệp viên thường xuyên bị đe dọa về việc ID vỏ bọc của họ bị thổi bay - sự căng thẳng có thể dễ dàng đến với một người chưa qua đào tạo ANBU chuyên biệt.
Ngay cả sau khi một điệp viên đã thâm nhập thành công vào kẻ thù, họ vẫn cần một phương pháp đáng tin cậy và an toàn để chuyển thông tin của họ về trụ sở chính. Nếu may mắn, họ đã có giấy triệu tập. Nếu họ không ... thì họ đã sáng tạo. Những con diều hâu Messenger, những tin nhắn rời rạc dưới dạng những bông hoa, "vô tình" bắt đầu một cuộc chiến trong quán bar với một shinobi Konoha và một khi họ ở dưới đất, bạn thì thầm vào tai họ, v.v.
Điểm mấu chốt là, những tháng ngày làm việc chăm chỉ, tẻ nhạt - và thường gây chết người - là cần thiết để có được trí thông minh.
Trong các quốc gia nguyên tố, đó là.
Trong thế giới này, họ có mạng xã hội.
CCG GỬI CÁC NHÀ ĐIỀU TRA TỐT NHẤT CỦA HỌ ĐẾN PHƯỜNG 20
CCG THỰC HIỆN HÀNH ĐỘNG NẶNG LỰC CHỐNG GHOUL MỚI TRÊN MÀN HÌNH
CHUYÊN GIA NÓI VỀ KAKASHI: ĐIÊN RỒ, HAY THIÊN TÀI?
BẠN ĐÃ TỰ HỎI RẰNG BẠN SẼ BỊ HẤP DẪN ĐẾN MỘT CON GHOUL NÓNG BỎNG KHÔNG? -
Kakashi chớp mắt. Ôi trời, sao ?! Anh nhanh chóng rời khỏi tab đó và chuyển sang tab mới.
KAKASHI: WTF--?
Chết tiệt. Anh ấy không nên gây ra tình trạng hỗn loạn và công khai như thế này kể từ ... à, từ trước đến nay.
Dù sao thì anh ấy cũng là một shinobi tốt. Hầu hết các hoạt động bí mật của anh ta đều giữ nguyên điều đó: bí mật.
Trong bất kỳ trường hợp nào...
Kakashi xoa cằm. Mặc dù anh ấy muốn chơi với CCG nhiều hơn một chút vào ngày mai, nhưng anh ấy có nhiều vấn đề cấp bách hơn phải tham gia.
Mặc dù anh không hoàn toàn chắc chắn rằng con người là thứ duy nhất mà Ghoul có thể tiêu thụ, nhưng bằng chứng đã chỉ ra điều đó. Điều đó có nghĩa là, hoàn toàn có khả năng có những con Ghoul tốt ngoài kia đang bị săn đuổi chỉ vì những gì chúng vốn có.
Anh ấy cần phải nghe ý kiến của họ về câu chuyện. Anh ấy thậm chí còn chưa nhìn thấy một con Ghoul nào khác.
Ai biết được, họ có thể tương đương với Jinchuuriki của thế giới này.
Nhưng đó là thời gian sau đó. Còn bây giờ ...
Kakashi cười khúc khích khi mở tab mới, bật chế độ ẩn danh. Anh ấy đã nghe một số điều tuyệt vời về Internet - thực sự là những điều tuyệt vời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto × Tokyo Ghoul ] Kẻ thù số 1 của CCG
FanficMô tả truyện: Sau khi Naruto và Sasuke phong ấn Kaguya, một vết nứt hút Kakashi vào một nơi kì lạ! Ở đây có những con Ghoul chuyên ăn thịt người và Kakashi cũng là một trong số đó!? Chuyện gì đã xảy ra!? Lưu ý: Thể loại Crossover, có bạo lực nhẹ và...