Có một tiếng nứt trong 20 Phường CCG Center.
Vết nứt đó là âm thanh của sự tỉnh táo còn sót lại của Kureo Mado.
"Anh đang nói với tôi rằng Kakashi có một lĩnh vực SEP," Mado nói một cách trống rỗng.
"Đánh giá qua video giám sát, vâng," một kỹ thuật viên CCG trả lời khi anh ta đưa tay ra hiệu vào màn hình với bàn tay run rẩy. "Theo đúng nghĩa đen, anh ta đang đi lên và thả những tên tội phạm trước mặt tất cả các anh, và không ai trong số các anh nhận ra."
"Vậy là anh đang nói với tôi," Mado chậm rãi bắt đầu, "Rằng anh ấy có thể ở ngay đây, cùng chúng tôi ngay lúc này, và chúng tôi không biết sao?"
"Vâng," kỹ thuật viên trông tái mặt. "Thưa ông, tôi không biết làm thế nào chúng ta phải chiến đấu với điều này. Điều này được cho là không thể."
"Ra vậy," Mado gật đầu, xoa cằm. Sau đó, anh ta mờ mắt , quay ngoắt lại và đấm vào khoảng trống phía sau anh ta. Anh cau mày khi không có chuyện gì xảy ra.
"Ừm, thưa ngài?"
"Chỉ đang kiểm tra thôi," Mado nhàn nhạt nói, đánh hơi không khí như một con chó săn. "Vậy thì, cảm ơn anh về thông tin này. HQ đã biết, tôi cho là?" Kỹ thuật viên gật đầu. "Yêu cầu họ bắt đầu tạo ra một số biện pháp đối phó." Anh quay lại và bắt đầu bước đi. "Tôi cần đi nói chuyện với đội của mình."
XxX
"FUCK FUCK SHIT FUCK FUCK!"
"LÀM THẾ NÀO CHÚNG TÔI CÓ THỂ CHIẾN ĐẤU MỘT TÊN GHOUL CÓ LĨNH VỰC SEP ?!"
"VẬT LÝ! VUI LÒNG! LÀM ƠN ĐI!"
Shinohara từ từ lùi ra khỏi Phòng thí nghiệm Nghiên cứu CCG. Anh ta đã đến đó với hy vọng có được một biện pháp đối phó với lĩnh vực SEP, nhưng xét về cảnh tượng trước mắt, không chắc họ đã có bất cứ điều gì.
Ông đã ghi nhớ để đặt các buổi trị liệu cho tất cả các nhà khoa học và nhà nghiên cứu. Từ vẻ ngoài của nó, họ cần nó.
XxX
"Mado-san," Amon ngập ngừng bắt đầu. "Anh không sao chứ?"
Mado nhìn lên từ nơi anh ta đang làm cho cánh cửa bị nổ tung. "Kakashi có khả năng lẻn qua tất cả hàng phòng thủ của chúng tôi và tấn công chúng ta mà ngay cả chúng ta không hề hay biết ", anh nói. "Chúng ta cần chuẩn bị cho mọi khả năng."
"Vấn đề ở đây là gì?" Suzuya ngáp một cách chán nản. "Nếu anh ta quyết định xông vào Trung tâm, chúng tôi không thể làm gì để ngăn anh ta. Anh ta thậm chí không cần thứ lĩnh vực SEP này - anh ta chỉ mạnh như vậy."
Akira chỉ ra: "Chưa kể việc bẫy một cơ sở của chính phủ là hành vi phạm pháp cao như thế nào. Nhưng nghiêm túc đấy, thưa cha. Xin ông vui lòng ngừng đấm vào không khí một cách ngẫu nhiên cứ sau vài giây được không? Ông đã vô tình hạ gục hai đặc vụ, và chúng tôi thực sự không thể có thêm một vụ kiện nữa. Cảm ơn chúa mà hai đặc vụ đã thông cảm."
"Thật vậy, Mado," Shinohara gật đầu đồng ý. "Có một liều thuốc hoang tưởng khỏe mạnh - hoặc thậm chí không lành mạnh - là một điều. Nhưng ... tốt, ngay cả chúng tôi cũng đang lo lắng vào thời điểm này. Anh đã không chớp mắt một lần nào trong hai phút qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto × Tokyo Ghoul ] Kẻ thù số 1 của CCG
Fiksi PenggemarMô tả truyện: Sau khi Naruto và Sasuke phong ấn Kaguya, một vết nứt hút Kakashi vào một nơi kì lạ! Ở đây có những con Ghoul chuyên ăn thịt người và Kakashi cũng là một trong số đó!? Chuyện gì đã xảy ra!? Lưu ý: Thể loại Crossover, có bạo lực nhẹ và...