Chương 8: Hậu quả

439 47 32
                                    

Vài phút sau khi Kakashi đi ra khỏi Trung tâm CCG, Trụ sở chính của CCG đã nhanh chóng đưa ra lệnh bịt miệng về các sự kiện của trận chiến. Toàn bộ cuộc chiến được xếp vào loại Bí mật Cấp 13. Để tham khảo, thang điểm chỉ tăng lên 5. Mọi người phải giữ bí mật tối đa về nhiệm vụ. Không cần phải nói, CCG không muốn ai phát hiện ra chuyện quái quỷ gì đã xảy ra ở Trung tâm CCG Phường 20.

Và một cách tự nhiên, thông tin nhanh chóng bị rò rỉ bởi vì tất cả các nhà nghiên cứu và nhà khoa học hoàn toàn không tiết lộ bất cứ điều gì về Bí mật và bí mật Lớp 13 và những gì khác. Này, để phòng thủ, họ vừa chứng kiến ​​một con Ghoul phá vỡ các định luật vật lý giống như họ là KitKat. Kinh ngạc là điều dễ hiểu.

Tất nhiên, họ không hề có ý đồ xấu khi làm rò rỉ thông tin. Họ chỉ đơn giản là chia sẻ đoạn phim giám sát với các nhà khoa học, nhà nghiên cứu và thậm chí là các giáo sư đồng nghiệp của họ trong nỗ lực cố gắng hiểu thế giới một lần nữa, hy vọng có một số lời giải thích hợp lý.

Thật không may, không có lời giải thích hợp lý nào có thể được tìm thấy - chỉ có các nhà khoa học bị tổn thương nhiều hơn.

Không thể đưa ra bất kỳ lý do nào cho khả năng của Kakashi ngoài khả năng thánh thiện mà anh biết về ma thuật đen, các nhà khoa học đã làm điều duy nhất họ có thể nghĩ đến.

Họ đã tải đoạn phim giám sát lên Internet.

CCG đã cố gắng ngăn chặn nó, họ thực sự đã làm vậy, nhưng ... Chà, họ chỉ nhận ra đoạn phim đã bị rò rỉ ngay từ đầu vì một giám đốc điều hành đã thấy nó có xu hướng trên mạng xã hội.

Đó là một thảm họa không thể cứu vãn.

Khoảng một giờ sau khi cuộc chiến kết thúc, hàng triệu người đã thấy Kishou Arima, Điều tra viên CCG mạnh nhất và là Reaper của CCG, bị Kakashi 'xâm nhập qua đường hậu môn' mà không cần sự đồng ý ở chế độ full HD.

Dư luận lập tức náo động. Bộ phận PR của CCG đã khóc với tất cả những công việc mà họ sẽ phải làm để khôi phục niềm tin của công chúng đối với CCG.

Và nếu công chúng trở nên náo động, thì xã hội Ghoul càng đi vào ...

Tốt. Có một chút khó khăn để mô tả, nhưng tốt nhất nên nói là -

Cái quái gì vậy?

XxX

Touka và Kaneki hoàn toàn im lặng khi video kết thúc.

"Ừm -" Kaneki bắt đầu.

“Suỵt,” Touka cắt ngang, làm động tác ngượng ngùng. "Làm ơn ngừng nói chuyện."

Kaneki làm theo, nhìn Touka tò mò. Anh không thể biết cô đang nghĩ gì - biểu cảm của cô hoàn toàn không thể đọc được.

“Anh ta thực sự đã đánh bại hắn,” Touka cuối cùng thì thầm. "Máy gặt của CCG ..."

Kaneki gãi má một chút ngượng ngùng. "Ừ, nhưng anh ta có thực sự phải chọn một cách ... không rõ ràng như vậy để kết thúc cuộc chiến không?"

“Đó là Kakashi,” Touka nói như thể điều đó giải thích mọi thứ. "Cậu thực sự mong đợi điều gì khác?"

"À ... vâng. Khi tôi gặp anh ấy vào đêm nọ, tôi chắc chắn không mong đợi anh ấy sẽ -"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐN Naruto × Tokyo Ghoul ] Kẻ thù số 1 của CCGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ