《 tiểu Bùi đại nhân cùng chung vô ngủ lần thứ hai tương ngộ 》
Bùi trời cao không thể ở chỗ này trì hoãn lâu lắm, hắn từ Trường An một đường đến thịnh nguyên vương triều thủ đô Thịnh Kinh, là vì y tiên diệp bạch y giao phó, thế hắn tới cấp Thái Hậu nhìn bệnh.
Diệp bạch y nhận được ngày xưa cố nhân thư từ, hy vọng hắn có thể đi thế thịnh nguyên vương triều Thái Hậu chữa bệnh.
Diệp bạch y thiếu niên thời kỳ từng có một cái bạn tốt, thiếu người nọ một ít nhân tình, cho nên hắn lại như thế nào trong mắt vô trần, cũng không thể đã quên năm đó cũ tình. Nhưng hắn mới đến Nam Cương, còn có hảo chút mỹ thực không có nhấm nháp quá, liền như vậy đi rồi quá mức đáng tiếc, liền phái tiện nghi đồ đệ Bùi trời cao trước thế hắn qua đi hầu bệnh, hắn quá chút thời gian lại đi lộ cái mặt là được.
Bùi trời cao cấp chung vô ngủ để lại chút hắn tự chế đan dược, lại xứng hảo mỗi ngày muốn uống thảo dược, mặt khác cho thợ săn một thỏi bạc, công đạo hắn về thảo dược sử dụng phương pháp, làm hắn chiếu cố hảo chung vô ngủ, lúc này mới rời đi nơi đó.
Bùi trời cao theo dẫn đường cung nhân tiến vào hoàng cung, thế Thái Hậu bắt mạch, bệnh của nàng là ngoan tật, đánh tuổi trẻ khi rơi xuống bệnh căn, yêu cầu chậm rãi điều dưỡng mới có thể hảo, Bùi trời cao liền ở trong hoàng cung trụ hạ, ngày thường trừ bỏ phụng dược cùng bắt mạch ở ngoài, hắn giống nhau đều sẽ đãi ở Thái Y Viện bên trong nghiên cứu phương thuốc.
Đãi dược hiệu lên, Thái Hậu bệnh tình được đến thư hoãn, Bùi trời cao mới từ trong hoàng cung ra tới, đổi thành mỗi ngày tiến cung một lần bắt mạch liền có thể, như thế hắn mới tính có chính mình một chút tự do thời gian.
Ở trong hoàng cung đóng mấy ngày, Bùi trời cao cảm thấy dân gian thế tục ồn ào náo động mới là hắn về chỗ, nào nào đều thực hảo, hắn liền như vậy lang thang không có mục tiêu đi dạo.
Bùi trời cao khó được hứng khởi một chút bát quái nhàn tâm, xen lẫn trong trong đám người xem náo nhiệt, bị mặt sau người đẩy nhương tiến đến bố cáo lan trước, mặt trên treo giải thưởng bức họa trực tiếp làm hắn giống bị thi pháp giống nhau, đinh ở tại chỗ.
Này...... Hắn không nhìn lầm nói, hẳn là chính hắn bản nhân đi, Bùi trời cao nhìn bức họa người rất có hứng thú thưởng thức lên.
Họa sư họa kỹ không tồi, thần vận khắc hoạ đặc biệt hảo, đặc biệt là này đôi mắt, thực sinh động a, quả thực là bản nhân không sai, Bùi trời cao một bên xem một bên dưới đáy lòng đem họa sư khen một vòng nhi.
Bùi trời cao nhìn mắt Huyền Thưởng Lệnh mặt trên tự, Bùi trời cao, nam, nếu có người hỗ trợ tìm được người này, số tiền lớn treo giải thưởng 511 hai hoàng kim.
Hoắc, hắn hảo đáng giá, Bùi trời cao nghĩ như vậy.
Bên cạnh tiểu ca đánh giá Bùi trời cao vài mắt, mới mở miệng hỏi: "Ngươi...... Kia cái gì......"
Bùi trời cao vội vàng dùng tay che lên mặt, "Không có gì, ta không phải." Nói, đẩy ra người bên cạnh, nỗ lực xông ra trùng vây tễ đi ra ngoài.
Dọc theo đường đi luôn có người trộm đánh giá Bùi trời cao mặt, chỉnh đến Bùi trời cao cảm thấy chính mình phảng phất là lưu lạc đầu đường hoa cúc đại khuê nữ, dường như giây tiếp theo sẽ có người đem hắn bắt lại bán được thanh lâu bên trong.
Bùi trời cao một đường che che giấu giấu, chỉ có thể hướng hẻm nhỏ bên trong xa xôi tửu quán tìm nơi ngủ trọ.
Ngày thứ hai Bùi trời cao tiến cung cho Thái Hậu bắt mạch khi, gặp chung vô ngủ, hắn nghe được các cung nhân đều kêu hắn uyên chính vương, nguyên lai hắn là cái Vương gia a.
Chung vô ngủ nhìn đến Bùi trời cao đôi mắt đều sáng, không màng lễ nghi, nắm chặt Bùi trời cao ống tay áo không chịu buông tay, đi ngang qua cung nhân liên tiếp hướng bên này nhìn lén, chọc đến Bùi trời cao gương mặt ửng đỏ.
"Vương gia, ta trước cho Thái Hậu bắt mạch, lúc sau lại đến tìm Vương gia, có thể chứ?"
Chung vô ngủ buông ra tay, "Hảo, ta đây ở cửa cung ngoại trong xe ngựa chờ ngươi, ngươi nhất định phải tới tìm ta a!"
"Hảo!" Bùi trời cao cúi đầu đáp lời.
Chờ Bùi trời cao cho Thái Hậu khám xong mạch, ở chung vô ngủ nhiệt tình nghênh đón hạ, ngồi trên khai hướng uyên chính vương phủ xe ngựa.
Chung vô ngủ nhìn Bùi trời cao đôi mắt phá lệ lượng, "Ta có thể kêu ngươi a Bùi sao?"
Bùi trời cao chần chờ gật gật đầu.
"A Bùi, ta phía trước mãn đường cái dán bố cáo tìm ngươi, không nghĩ tới ngươi thế nhưng ở trong hoàng cung, làm ta hảo tìm."
"Nguyên lai trên đường Huyền Thưởng Lệnh đều là ngươi dán." Bùi trời cao bừng tỉnh đại ngộ.
"Ta tự mình họa, bổn vương họa kỹ có phải hay không thực hảo."
"Là, họa đặc biệt hảo," Bùi trời cao cứng đờ xả lên khóe miệng, liền bởi vì này mãn đường cái sinh động bức họa, hắn thiếu chút nữa không còn chỗ ẩn thân, "Vương gia, hiện nay ngươi đã nhìn thấy ta, có thể hay không đem bức họa triệt hạ tới, ta đã nhiều ngày cũng không dám tùy tiện lên phố, liền sợ bị người tròng lên bao tải trang đi."
Chung vô ngủ bật cười, "Hảo, chờ hạ ta khiến cho người đem kia bức họa đều thu hồi tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tuấn Triết/Chung Bùi) Bí mật của Bùi Vân Thiên
RomanceChung Vô Mị x Bùi Vân Thiên Hàn Diệp x Tiết Thiệu Tác giả: https://1234567890534.lofter.com/