《 tiểu Bùi đại nhân luyến ái chi lộ kết thúc thiên 》
Tân hoàng đăng cơ, tân nhiệm đế vương đại xá thiên hạ, ở Trường An thành các đường phố thiết mười mấy chỗ cháo lều cùng dân cùng nhạc, phố lớn ngõ nhỏ đều tràn đầy an tường hoà thuận vui vẻ hơi thở.
Hàn diệp tưởng biên soạn một quyển y học điển tịch, có thể cùng thế truyền lưu, khắc bản thành sách về sau, phân phát cho bá tánh, mọi người căn cứ bệnh trạng có thể tự hành trị liệu một ít tiểu bệnh tật, có thể giải quyết rất nhiều bá tánh hằng ngày bối rối.
Bùi trời cao cảm thấy rất có đạo lý, liền lãnh cái này sai sự, không biết ngày đêm mà đóng quân ở Thái Y Viện, cùng chư vị thái y cùng nhau sửa sang lại thư bản thảo.
Trong lúc, Hàn diệp tới xem qua Bùi trời cao, bọn họ liêu xong điển tịch sự tình, Hàn diệp bỗng nhiên đề ra chung vô ngủ, vui đùa nói, ngày ấy thật là hoảng sợ, phảng phất ở chiếu gương giống nhau.
Bùi trời cao trầm mặc thật lâu sau, mới nói nói: "Lần đầu tiên nhìn thấy Vương gia khi, ta cũng thực kinh ngạc, nhưng là Vương gia là Vương gia, bệ hạ là bệ hạ, ta chưa bao giờ lộng hỗn quá, ta ái chính là người, không phải bởi vì cùng bệ hạ tương tự mặt, cho nên bệ hạ không cần vì việc này hao tổn tinh thần."
Hàn diệp nhìn phía Bùi trời cao, nhìn đến hắn đáy mắt một mảnh bằng phẳng, Hàn diệp thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Ngươi có thể tìm được bên nhau cả đời người, cô vì ngươi cao hứng."
Hoa một tháng thời gian, Thái Y Thự rốt cuộc sửa sang lại ra hoàn thành bản y học điển tịch, đóng sách thành sách, giao cho hoàng thất thư cục, khắc bản ra đệ nhất bổn y thư, Hàn diệp xem qua thực vừa lòng, phía dưới người liền bắt đầu xuống tay làm Trường An thành sở hữu thư cục khắc bản phát đến mỗi nhà mỗi hộ.
Y thư sự tình trần ai lạc định, Bùi trời cao đối Hàn diệp đưa ra từ quan ý tưởng.
Hàn diệp nghĩ nghĩ, thở dài nói: "Cũng thế, vậy từ quan đi, cô chuẩn," hắn đem tay phải chưởng đặt ở Bùi trời cao trên vai vỗ vỗ, "Ở trước mặt ta, ngươi vĩnh viễn có lựa chọn tự do, tưởng hảo từ quan về sau đi đâu sao?"
Bùi trời cao đối với Hàn diệp trịnh trọng mà hành một cái lễ, "Đa tạ bệ hạ, thần khả năng sẽ tùy Vương gia về trước Thịnh Kinh đi."
Hàn diệp từ bên hông cởi xuống một cái ngọc bội, phóng tới Bùi trời cao lòng bàn tay, "Cầm cái này, đây là ta cữu cữu tặng cho ta, hiện nay ta đem nó đưa ngươi, về sau vô luận ngươi đi đâu, tìm người làm việc hoặc là yêu cầu tiêu tiền địa phương, đều có thể cầm nó đi "Chi tử hoa" hiệu buôn, sẽ tự có người giúp ngươi hoàn thành, liền tính là ta cho ngươi cùng uyên chính vương hạ lễ đi."
Bùi trời cao tiếp nhận ngọc bội, hốc mắt có chút ướt nóng.
Ban đêm, chung vô ngủ cùng Bùi trời cao mới vừa trải qua quá một phen vui sướng tràn trề mà tính sự. Chung vô ngủ đem Bùi trời cao ôm đến trong bồn tắm rửa sạch, Bùi trời cao xoay người ôm chung vô ngủ cổ, cùng chung vô ngủ trần trụi dán ở bên nhau, đem vùi đầu ở vai hắn cổ chỗ, hơi thở đều còn chưa suyễn đều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tuấn Triết/Chung Bùi) Bí mật của Bùi Vân Thiên
Storie d'amoreChung Vô Mị x Bùi Vân Thiên Hàn Diệp x Tiết Thiệu Tác giả: https://1234567890534.lofter.com/