Phiên ngoại thiên —— Bùi giản một
Bùi giản một năm nay 4 tuổi, hắn đánh tiểu liền ở tại Thần Tiên Cốc, bởi vì nơi này có một cái tiên nữ hồ, cho nên đặt tên kêu Thần Tiên Cốc.
Bùi giản một không có mẫu thân, nhưng là hắn có một cái phụ thân một cái cha, phụ thân kêu chung vô ngủ, cha kêu Bùi trời cao, bọn họ đều gọi Bùi giản một Tiểu Bồ Đào.
Nga, Tiểu Bồ Đào là Bùi giản một nhũ danh.
Cha nói Bùi giản một đôi mắt tựa như quả nho giống nhau, tròn xoe, cho nên đã kêu hắn Tiểu Bồ Đào.
Bùi giản một ở Thần Tiên Cốc luôn là thực vui vẻ, nhưng là cũng có không mấy vui vẻ khi chờ. Tỷ như: Bị mặt khác tiểu bằng hữu chỉ vào cái mũi giễu cợt hắn không có mẫu thân thời điểm.
Lần đầu tiên bị cười nhạo khi, Bùi giản vừa khóc chạy về gia, chôn ở Bùi trời cao hoài thút tha thút thít hỏi hắn: "Ta thật sự không có mẫu thân sao?"
Bùi trời cao liền tiếp theo Bùi giản một, nhẹ nhàng vỗ hắn bối nói: "Ngươi có ta cùng phụ thân nha. "Nhưng bọn họ nói hai cái nam nhân là không thể sinh hài tử." Bùi giản vừa khóc đến càng hung.
Bùi trời cao trầm mặc.
Chung vô ngủ đem Bùi giản từ lúc Bùi trời cao trong lòng ngực ôm lại đây, Bùi giản một bụ bẫm tay nhỏ ôm sát cổ hắn.
"Bọn họ lần sau lại cười nhạo ngươi thời điểm, ngươi liền lớn tiếng mà nói cho bọn họ, ai nói hai cái nam nhân không thể sinh hài tử, ngươi chính là cha ngươi sinh." Chung vô ngủ vừa dứt lời, Bùi trời cao liền duỗi tay hộ một phen chung vô ngủ cánh tay mặt trên mềm thịt.
"Chung vô ngủ "
"Ai nha" một tiếng, ngũ quan đều đau đến nhăn ở một khối, ôm Bùi giản một tay run run, vẫn là đem hắn vững vàng mà ôm vào trong ngực. "Ngươi đều giáo hài tử một ít cái gì nha." Bùi trời cao hung hăng trừng mắt nhìn chung vô mị một Mắt.
Bùi trời cao vuốt Bùi giản mềm nhũn hồ hồ thịt mặt, nhịn không được hai hạ, "Nếu là tiểu bằng hữu lại cười nhạo ngươi, ngươi liền kiêu ngạo mà nói cho bọn họ, ta có hai cái cha, chính là các ngươi chỉ có một, ta so các ngươi lợi hại."
"Ân ân!" Bùi giản dùng một chút lực gật gật đầu.
Thẳng đến có một ngày, chung vô ngủ cùng Bùi trời cao mang theo Bùi giản vừa đi phó một hồi mãn nguyệt yến, đó là Hàn diệp vì hắn cái thứ ba hài tử, cũng là duy nhất một cái nữ nhi tổ chức long trọng yến hội, Bùi giản vừa thấy tới rồi ung dung hoa quý Hoàng Hậu Tiết Thiệu.
Bùi giản một mới phát hiện nguyên lai nam nhân cùng nam nhân thật sự có thể sinh hài tử, càng thêm kiên định chính mình là Bùi trời cao sinh chuyện này, chung vô ngủ ở hắn này nhi tin cậy trình độ lại vượt nhảy một cái bậc thang. Từ đó về sau, mỗi phùng cùng Thần Tiên Cốc tiểu hài tử cãi nhau, lại nói khởi hắn không có mẫu thân cái này đề tài, Bùi giản tổng cộng là xoa eo đúng lý hợp tình mà nói: "Ta chính là cha sinh! Hoàng đế bá bá tức phụ nhi là nam, cũng sẽ sinh hài tử, cho nên, ta chính là cha ta sinh."
Ngày ấy tiệc đầy tháng hồi trình thời điểm, Bùi giản ngồi xuống ở Bùi trời cao trong lòng ngực, kéo chung vô ngủ một bàn tay, nhỏ giọng nói: "Hoàng đế bá bá, rất thích này cái tiểu muội muội nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tuấn Triết/Chung Bùi) Bí mật của Bùi Vân Thiên
RomanceChung Vô Mị x Bùi Vân Thiên Hàn Diệp x Tiết Thiệu Tác giả: https://1234567890534.lofter.com/