Phiên ngoại thiên —— chung vô ngủ tiểu tâm tư
Chung vô ngủ gần nhất thực buồn rầu, hắn cùng Bùi trời cao cho nhau cho thấy tình yêu, đúng là đường mật ngọt ngào tình yêu cuồng nhiệt kỳ, nguyên bản hắn cả đời có thác, thật sự là kiện đại hỉ việc, hắn còn đắm chìm ở ta rốt cuộc có tức phụ nhi vui sướng bên trong, liền có người chặn ngang một chân.
Bùi trời cao thế nhưng bị phái đi sửa sang lại y dược điển tịch, ở Thái Y Viện một đãi chính là hơn nửa tháng.
Chung vô ngủ vốn là không phải Trường An người, hắn là Thịnh Kinh uyên chính vương, không có lệnh bài cùng hoàng đế triệu kiến, là không có cách nào tùy ý xuất nhập cung đình.
Hắn như vậy đại cái Vương phi, không thể ôm, không thể thân, còn không thể thấy, này nhưng nghẹn hư chung vô ngủ.
"Hàn diệp! Hàn diệp!" Chung vô ngủ hận đến ngứa răng, "Như thế nào lại là ngươi."
Giang tuyên vũ tới tìm hắn thời điểm, chung vô ngủ liền cái ánh mắt đều lười đến cho hắn, lo chính mình uống buồn rượu.
"Ta liền biết Vương gia ngày gần đây tới phiền muộn, cố ý lại đây cho ngươi ra chủ ý đâu." Giang tuyên vũ phe phẩy trong tay quạt xếp, ngồi vào chung vô ngủ bên cạnh trên ghế.
"Ngươi có biện pháp nào?" Chung vô ngủ rót tiếp theo ly rượu, hỏi.
Giang tuyên vũ đem quạt xếp hợp nhau tới phóng tới trên bàn, "Ngươi không phải tưởng tiến cung nhìn xem Bùi đại nhân sao, này còn không đơn giản?"
Chung vô ngủ nghe xong, chọn hạ nhướng mày, "Ngươi nói đến nghe một chút."
"Ngươi tưởng a, ngươi là thịnh nguyên vương triều uyên chính vương, ngươi lấy hai nước bang giao vì từ, tiến cung gặp mặt hoàng đế, hắn còn có thể cự tuyệt ngươi không thành." Giang tuyên vũ dùng quạt xếp gõ một chút chung vô ngủ ngực, "Hiện tại không dọn ra ngươi uyên chính vương thân phận, khi nào sử dụng đâu?"
"Có đạo lý," chung vô ngủ cấp giang tuyên vũ rót một chén rượu, "Tới, ta kính ngươi một ly."
Giang tuyên vũ cùng chung vô ngủ chạm chạm chén rượu, uống một hơi cạn sạch, "Ngươi nếu là vào cung, còn sợ tìm không thấy Bùi đại nhân sao?" Nói bắt lấy chung vô ngủ tay đặt ở chính mình ngực mặt trên, vẻ mặt ưu sầu nói: "Vương gia, ngươi nói ngươi rời đi ta về sau, nhưng làm sao bây giờ đâu?"
Chung vô ngủ đột nhiên đem tay rút về tới, "Thiếu tới ghê tởm ta, nói đi, ngươi nghĩ muốn cái gì?"
Giang tuyên vũ cười hắc hắc, "Vương gia, ta nghĩ muốn cái gì ngươi biết đến."
"Được rồi, ta danh nghĩa lớn nhất kia gia tửu lầu đưa ngươi."
"Ai u, đa tạ Vương gia," giang tuyên vũ vội vàng đối với chung vô ngủ chắp tay hành lễ.
Chung vô ngủ vào cung, Hàn diệp riêng mở tiệc hảo hảo khoản đãi hắn.
Hàn diệp thấy hắn có chút mất hồn mất vía, trong lòng hiểu rõ, trên mặt lại không có biểu hiện ra ngoài, lấy đêm dài hắn có chút mệt mỏi vì từ kết thúc trận này yến hội, lại an bài một chỗ sân lưu chung vô ngủ ở trong cung tiểu ở một đêm, sáng mai lại hồi phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tuấn Triết/Chung Bùi) Bí mật của Bùi Vân Thiên
عاطفيةChung Vô Mị x Bùi Vân Thiên Hàn Diệp x Tiết Thiệu Tác giả: https://1234567890534.lofter.com/