Phần 5

28 4 0
                                    

《 tiểu Bùi đại nhân tả hữu lắc lư luyến ái chi lộ 》

Bùi trời cao liền như vậy ở chung vô ngủ mọi cách giữ lại dưới lưu tại uyên chính vương phủ, quá thượng cái gì đều có người hầu hạ, y tới duỗi tay cơm tới há mồm sâu gạo sinh hoạt.

Chung vô ngủ mời Bùi trời cao đi xem hoa đăng, hắn đoán đúng rồi khó nhất một đạo đố đèn, ở một mảnh âm thanh ủng hộ trung thắng hạ Như Ý Lâu tỉ mỉ thiết kế một trản hà đèn, đám đông nhìn chăm chú hạ đưa cho Bùi trời cao.

Bùi trời cao đem nguyện vọng viết ở hà đèn mặt trên, xem hà đèn theo cuộn sóng càng phiêu càng xa.

"A Bùi, ngươi hứa nguyện cái gì vọng."

"Ta không nói, nói liền không linh."

Chung vô ngủ cười, "Kia liền không nói đi."

Nguyệt hoa như nước sấn đến hắn mặt bộ hình dáng càng thêm tinh xảo, Bùi trời cao nhìn hắn gương mặt ngây người.

"Vương gia, ngươi có thể đối với ta lại cười một lần sao?"

Chung vô ngủ nghe xong hơi hơi sửng sốt, sau đó lại lần nữa cười khai, "Cười bao nhiêu lần đều được."

Bùi trời cao si ngốc mà nhìn chung vô ngủ, khóe miệng cũng đi theo nổi lên ý cười, cười cười, trong mắt nổi lên ướt át, hắn chớp chớp mắt, xoay người đi trên bậc thang thời khắc đó lặng lẽ dùng mu bàn tay lau trên mặt vệt nước.

Không hề dấu hiệu mà, xuyên thấu qua chung vô ngủ nhớ tới một người, rõ ràng hai người hoàn toàn bất đồng, nhưng hắn liền bỗng nhiên nhớ tới người nọ, giống như cũng là như vậy cười cùng hắn nói chuyện qua.

Hà đèn mặt trên liền viết bốn chữ —— quốc thái dân an, là người nọ tâm nguyện, hắn không có tâm nguyện, liền vẫn luôn thế người nọ nhớ kỹ hắn tâm nguyện.

Chung vô ngủ đem đối Bùi trời cao thích viết ở trên mặt, ai đều xem minh bạch, chỉ có Bùi trời cao không rõ.

Bùi trời cao không rõ, là hắn tưởng không rõ, gần là bởi vì hắn cứu hắn một mạng, chung vô ngủ liền phải lấy thân báo đáp sao?

Chung vô ngủ ước Bùi trời cao ngắm hoa, là lăng sương ngạo tuyết hồng mai, đập vào mắt một mảnh loá mắt hồng.

Bùi trời cao tùy chung vô ngủ tại đây từng cụm hồng mai thấy gian xuyên qua, mang theo từng đợt lạnh lẽo mai hương, Bùi trời cao nghe này hương khí, tâm một chút chìm xuống.

Chung vô ngủ đang cười, Bùi trời cao lại cảm thấy khóe miệng giống như ngàn cân trọng, như thế nào đều kiều không đứng dậy, có lẽ hôm nay không nên đáp ứng hắn tới thưởng mai, bạch bạch giảo hắn hảo hứng thú.

Chung vô ngủ nhìn ra Bùi trời cao miễn cưỡng, "A Bùi, ngươi không cao hứng sao?"

Bùi trời cao bỗng nhiên có chút nghẹn lời, không biết như thế nào trả lời hắn, chung vô ngủ liền rũ xuống mắt, ôn nhu mà nhìn hắn, đáy mắt mang cười, mi mục hàm tình.

Bùi trời cao không biết chính mình nước mắt khi nào rơi xuống, hắn dùng mu bàn tay lau, càng lau rớt càng hung, cuối cùng dứt khoát bụm mặt nức nở ra tiếng, hắn lại đột nhiên cảm thấy ủy khuất, ở chung vô ngủ trước mặt không lý do ủy khuất.

Chung vô ngủ bắt lấy Bùi trời cao che mặt tay, đôi tay nâng lên dính đầy nước mắt mặt, thật cẩn thận mà thế hắn lau bọt nước.

Bùi trời cao mở to đỏ bừng đôi mắt xem hắn, chung vô ngủ đột nhiên đem hắn ấn ở phía sau trên thân cây mặt hôn môi bờ môi của hắn, không có bất luận cái gì kỹ xảo, chỉ là một mặt gặm cắn, để khai hắn môi, hàm chứa hắn đầu lưỡi mút vào.

Một cái thình lình xảy ra, mang theo hoa mai hương khí hôn môi.

Tự thưởng mai ngày ấy lúc sau, hai người chi gian ái muội tình tố nảy sinh, Bùi trời cao liền vẫn luôn trốn tránh chung vô ngủ, hắn không biết nên như thế nào đối mặt hắn, đơn giản đương cái rùa đen rút đầu, dù sao kiều đến đầu thuyền tự nhiên thẳng.

Chung vô ngủ thực buồn bực, từ ngày ấy về sau hắn đối Bùi trời cao thích biểu đạt đã thực rõ ràng, cái kia hôn không phải đã chứng minh hắn ở thổ lộ sao, như thế nào Bùi trời cao ngược lại trốn tránh hắn đâu? Chẳng lẽ hắn không thích hắn.

Bạn tốt giang hiên vũ nói, "Không phải mỗi người đều có Long Dương chi hảo, hắn thích cái gì, ngươi liền cho hắn cái gì không phải hảo."

Chung vô ngủ cảm thấy có lý, hỏi: "Kia phải làm sao bây giờ đâu?"

"Hắn có phải hay không đoạn tụ, ngươi thử xem thì tốt rồi."

"Như thế nào thí?"

"Nam nhân đều thích khuynh quốc khuynh thành nữ nhân......" Nói, giang hiên vũ còn mắt lé không có hảo ý đánh giá một chút chung vô ngủ.

Chung vô ngủ cách ứng một phen, hừ lạnh một tiếng: "Mơ tưởng, ta là đường đường uyên chính vương, như thế nào làm giả giả nữ nhân loại sự tình này."

Hôm sau, Bùi trời cao nhận được từ Nam Cương lảo đảo lắc lư lại đây diệp bạch y, chính cho hắn ở Như Ý Lâu đón gió.

Diệp bạch y mới ra đi đi ngoài, Bùi trời cao quay đầu nhìn đến từ sương phòng cửa nhẹ nhàng gót sen chậm rãi đi tới nữ tử, đầy mặt nghi hoặc.

Đãi nàng kia đi vào, bắt lấy trong tay che mặt quạt tròn, Bùi trời cao trong miệng còn không có nuốt xuống trà liền như vậy phun tới.

"Vương...... Vương gia, ngươi hôm nay như thế nào mặc vào nữ trang tới." Bùi trời cao kinh hồn chưa định mà mở miệng nói.

Chung vô ngủ ngồi vào Bùi trời cao bên cạnh trên ghế, từ trong lòng ngực móc ra khăn tay thế Bùi trời cao chà lau bên miệng vệt trà, giương mắt nhu mị hướng Bùi trời cao xinh đẹp cười, "Thích sao?"

"Ngạch...... Ta hẳn là trả lời thích vẫn là không thích đâu?" Bùi trời cao chần chờ, nhìn chung vô ngủ liếc mắt một cái, dò hỏi.

"Đương nhiên là thích." Chung vô ngủ kiều mị nâng nâng hạ trụy giả bộ ngực.

"Ta đây hỉ...... Thích."

Diệp bạch y đi ngoài trở về, ở ngoài cửa nhìn một lát diễn, liền hỏi nói: "Ngươi thích ta này bổn đồ nhi?"

Chung vô ngủ không nghĩ tới nơi này còn có người khác ở, hắn có chút xấu hổ mà nhìn diệp bạch y liếc mắt một cái, quay đầu nghi hoặc mà nhìn phía Bùi trời cao.

Bùi trời cao vội vàng giới thiệu, "Đây là sư phó của ta diệp bạch y."

Chung vô ngủ chạy nhanh đứng lên cung kính mà chắp tay hành lễ, "Sư phó......"

Lời nói vừa mới ngẩng đầu lên, đã bị diệp bạch y hết hạn, hắn cau mày nói: "Kêu tiền bối."

Chung vô ngủ lập tức sửa miệng, "Tiền bối, ta thích, ta thích a Bùi."

Diệp bạch y đánh giá chung vô ngủ trong chốc lát, lại quay đầu lại hỏi Bùi trời cao: "Ngươi đâu, ngươi thích hắn sao?"

Chung vô ngủ chờ mong mà nhìn phía hắn, Bùi trời cao giật giật miệng, chung quy là không có nói ra kia hai chữ.

Diệp bạch y nhìn chung vô ngủ mất mát bóng dáng, lắc lắc đầu, "Bổn đồ nhi, không bỏ hạ, như thế nào bắt đầu đâu?

(Tuấn Triết/Chung Bùi) Bí mật của Bùi Vân ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ