《 tiểu Bùi đại nhân cùng chung vô ngủ sơ ngộ 》
Bùi trời cao gặp được chung vô ngủ ngày đó ánh mặt trời vừa lúc, hắn trạm vị trí vừa vặn có một sợi quang từ trên nóc nhà tiết xuống dưới, liền như vậy dừng ở hắn trong ánh mắt, Bùi trời cao bị này thúc ánh mặt trời phơi đến hốc mắt hơi hơi nóng lên.
Đây là điện hạ sao? Bùi trời cao nhìn chung vô ngủ gương mặt xuất thần, thẳng đến chung vô ngủ hướng tới hắn phương hướng càng đi càng gần, sau đó cùng hắn gặp thoáng qua, một tia ánh mắt cũng không có để lại cho Bùi trời cao, liền như vậy mặt vô biểu tình vòng qua Bùi trời cao, đi xa.
Hắn không phải điện hạ, Bùi trời cao lấy lại tinh thần, đúng rồi, điện hạ như thế nào sẽ đến Thịnh Kinh đâu.
Hàn diệp nhìn Bùi trời cao thời điểm, trong mắt luôn là mang theo nhàn nhạt ý cười, như thế nào lộ ra lạnh lùng như thế biểu tình, này không phải Hàn diệp.
Bùi trời cao lại tưởng, thế gian này thực sự có như thế tương tự hai khuôn mặt sao? Như thế nào đều kêu ta gặp gỡ đâu?
Xảo chính là, Bùi trời cao hôm nay nhặt được một người, người nọ lặng yên không một tiếng động nằm ở loạn bụi cỏ trung, đầy người huyết ô. Hắn đến gần vừa thấy, phát hiện người nọ là trước hai ngày ở trên phố gặp được, cái kia cùng Hàn diệp chín phần tương tự nam tử.
Bùi trời cao từ trong lòng ngực lấy ra cầm máu hóa ứ đan dược, đảo ra một viên, uy đến chung vô ngủ bên miệng, nhưng người này như thế nào cũng không chịu há mồm.
Rõ ràng đã ý thức mơ hồ, trừng mắt Bùi trời cao đôi mắt đồng tử đều là tan rã, cố tình chính là bài trừ cuối cùng một chút tinh lực, chết khiêng không chịu tiếp thu Bùi trời cao thuốc viên.
"Cho ta há mồm," Bùi trời cao có chút sinh khí, cho rằng chung vô ngủ cẩn thận qua đầu, không biết người tốt tâm.
Chung vô ngủ vẫn cứ không chịu nhả ra.
"Ta là đại phu," Bùi trời cao mắt trợn trắng, "Ngươi như vậy nửa chết nửa sống, liền tính độc chết ngươi cũng không có gì cảm giác thành tựu."
Chung vô ngủ biểu tình hơi thả lỏng một ít, nhưng vẫn cứ không có chủ động há mồm, chỉ là nhìn Bùi trời cao, ánh mắt kia phảng phất đang nói, ta có thể tin tưởng ngươi sao?
"Ngươi lại không ăn, tin hay không, ta đổi cái dược độc chết ngươi a!"
Bùi trời cao lời còn chưa dứt, chung vô ngủ đã liền hắn tay đem đan dược nuốt đi xuống, sau đó nhắm mắt lại chết ngất qua đi.
Vùng hoang vu dã ngoại, không có ngựa xe, đơn giản có cái phụ cận cư trú thợ săn đi ngang qua, Bùi trời cao liền cho thợ săn một ít bạc, làm kia thân thể khoẻ mạnh thợ săn đem chung vô ngủ bối trở về nhà hắn ở nhờ mấy ngày.
Bằng không liền hướng chung vô ngủ so Bùi trời cao cao hơn nửa cái đầu thân cao ưu thế, cũng là đủ Bùi trời cao mệt
Bùi trời cao lần này ra tới, nguyên bản là muốn tìm kiếm thảo dược, cũng không có mang tùy thân hòm thuốc, chỉ có thể ở thợ săn gia phụ cận tìm chút có trợ giúp trợ giúp khôi phục thương thế thảo dược cấp chung vô ngủ đắp thượng, xử lý xong hắn miệng vết thương, Bùi trời cao hướng thợ săn mượn bếp lò, cấp chung vô ngủ hầm một nồi dược.
Chung vô ngủ thương không tính đặc biệt trọng, trừ bỏ trên người kiếm thương có chút dữ tợn bên ngoài, không có mặt khác trí mạng miệng vết thương, càng có rất nhiều thời gian dài vận công chống cự, kiệt lực về sau dẫn tới hư thoát, cho nên chung vô ngủ mới có thể vẫn luôn hôn mê bất tỉnh.
Bếp lò dược ngao hảo, chung vô ngủ cũng tỉnh lại.
Từ Bùi trời cao bưng dược từ cửa đi vào tới bắt đầu, mãi cho đến chung vô ngủ uống xong trong chén dược, hắn ánh mắt đều không có từ Bùi trời cao trên người dời đi.
Bùi trời cao nỗ lực làm chính mình ở chung vô ngủ độ cao nhìn chăm chú ánh mắt, biểu hiện tận lực tự nhiên, "Ngươi thương không nặng, tu dưỡng mấy ngày, chờ trên người miệng vết thương kết vảy về sau, liền không có đáng ngại."
"Đa tạ......"
"Bùi trời cao."
"Đa tạ Bùi huynh ân cứu mạng." Chung vô ngủ nói.
"Không cần, ta chính là trùng hợp ở ven đường gặp được ngươi mà thôi, là chính ngươi vận khí tốt, làm ta phát hiện."
"Bùi huynh, ngươi có cái gì yêu cầu cứ việc đề, có thể làm đến, ta nhất định sẽ làm được."
Bùi trời cao nghĩ nghĩ, "Ta không có gì muốn, ngươi nếu là thật muốn cảm tạ ta, không bằng liền nói cho ta ngươi tên là gì đi."
Chung vô ngủ không nghĩ tới Bùi trời cao sẽ đề yêu cầu này, kinh ngạc nhìn Bùi trời cao, quá một hồi lâu mới mở miệng nói: "Ta kêu chung vô ngủ."
"Chung vô ngủ......" Bùi trời cao nhẹ giọng niệm một lần tên này, bỗng nhiên tràn ra một cái tươi cười, "Ta nhớ kỹ." Nói xong, lấy quá đầu giường trên bàn chén thuốc, xoay người rời đi.
Chung vô ngủ nhìn Bùi trời cao bóng dáng, ngây người, từ trong miệng hắn kêu ra bản thân tên giống như càng dễ nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tuấn Triết/Chung Bùi) Bí mật của Bùi Vân Thiên
RomansaChung Vô Mị x Bùi Vân Thiên Hàn Diệp x Tiết Thiệu Tác giả: https://1234567890534.lofter.com/