• traffic lights - sara kays.
• pairing: jeon jungkook x park jimin.
• tags: angst, romance.yêu từng bản tình ca đượm mùi thương nhớ, hẫng hoài vấn vương. tủi thân chôn cùng nơi từng lời ca, những điểm xuyến nhỏ nhặt, đủ khiến ta vỡ tan, cả đời.
yêu sara kays, thương gukmin. say riết những 'tình' vấp víu, nồng nàn.
——
jungkook thường chở em đi, dọc khắp các ngõ phố đêm về ở seoul tấp nập. radio thấp thoáng vài bản tình ca mới nổi, khoảng xe rộng ươm đầy tiếng ngân nga của gã trai trẻ, thật đỗi dịu dàng. jimin ngồi bên ghế phụ lái, tựa mình vào khoảng ghế da, chưng hửng ngắm sườn mặt tinh tế của người miết mải tự đáy lòng.
em ghì chặt dây an toàn, để làn tóc lả lơi phủ đầy vầng trán trắng nõn. đôi mắt ẩn nghìn vì tinh tú, bờ môi mang cả thảy chếnh choáng, hai mình. mùi hoa sữa dập dìu bên cánh mũi gã trai cao lớn, chất giọng mềm mại của chàng thơ tháng mười quyến luyến, e ấp hôn lên hai vành tai nhợt nhạt.
jungkook đem cả trời sao ấy thu gọn bằng đáy mắt 'jimin.' jungkook giấu cả biển bẽ bàng trong tâm trí khắc đầy tên em, người, và hai chữ, 'đôi mình.'
jungkook yêu em. lắm lúc, gã yêu em đến dường như sẵn sàng nổ tung mất.
nghĩ đi nghĩ lại, thật tiếc bé cưng vấp víu một mình, rồi ai sẽ thay gã, âu yếm ngọt ngào tựa nghìn mây đây? rồi ai sẽ là khoảng vai rộng, giấu kín thương mến vào sâu thẳm quả tim nồng?
gã thường trêu đùa xinh đẹp của mình như thế. chỉ để nghe tiếng cười khúc khích của em, chỉ để trót rơi vào vạn dặm đắm đuối. gã thường hôn riết xinh đẹp của mình trước những khắc đêm về. chỉ để cảm nhận hơi ấm chân thật của em, chỉ để đành sa vào một đoạn 'tình' biêng biếc, ta thêu, ta dệt.
mà bết bát, mịt mùng.
đèn đỏ lấp ló. gã trai vẫn miết mải rong ruổi trên bẹn đùi em của gã, nuột nà. jimin đỏ lựng đôi gò má phúng phính, hờn dỗi nhắc nhở jungkookie em nhớ em thương,
này,
tập trung xem nào, đừng có nghịch ngợm thế.
gã bật cười, chồm sang phía jimin, nhiệt tình quấn quýt môi lưỡi. trao trả cho em mùi hoa sữa, phủ lên mọng nước em, thấp thoáng hương gỗ trầm.
để mùi của gã. dìu dịu ôm ấp lấy em.
tựa như jungkook, miệt mài say sưa chàng thơ tháng mười.——
ký ức như sóng trên biển khơi, sớm muộn cũng đắm vào trập trùng dĩ vãng. thời gian là kẻ cắp, đem cả tình heo hút, nuốt chửng vào thinh không.
jungkook ngồi bên ghế lái, tay đánh một đoạn cua thành thục. radio vồn vã vang lên những bản pop mới, chẳng còn vài điệu xưa cũ và những lời yêu vấp víu nồng nàn. khoảng xe vẫn rộng, chỉ là vắng đi thanh âm khẽ khàng của người yêu nhau gắm gởi. người vẫn kề cạnh bên ghế phụ lái, chỉ khác đi một quả tim ươm tình.
bé con nhắm nghiền mắt, nén hoài đau đương ăn mòn đôi mi hoen đỏ, lén lút giấu giếm cánh mũi phập phồng. em siết chặt dây thắt an toàn, buộc mình ngoảnh nhìn những phố phường ngoài xa, nom riết mấy ngõ hẻm lên đèn. xem, sắc vàng rực xối rọi trên vài nẻo đường cô quạnh, lạnh buốt. ngó, trăng treo mà phải chăng mai đây em sẽ đành ngắm, một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kookmin| • songfic series
Fanficnhững gì anh, em, ta từng cất tiếng ca. tất thảy những dịu dàng truyền tải nơi những bài hát ngập màu thương nhớ, An đem về, viết thành những chuyện tình mình, đôi ta, jimin, jungkook. falling • một falling khác • paper hearts