Author's Note

735 14 0
                                    

Maraming salamat sa mga Wattpad Users nag vote, nag basa at nag comment sa chapters ng Hugot ng Langit, seriously sobrang dami nyo at di ko na mamention dahil sa baka abutin pa tayo ng pasko bago ko matapos tignan kung sino sino sila. Natutuwa ako na kada araw naflo-flood yung Notification ko na nadadagdagan na ng votes at readers tong obra maestra ko, yung bang halos lahat ng stress ko nawawala. Parang ang saya ng feeling na may nakaka appreciate pa sa works ko, kala ko kasi wala lang to, I thought na di sya makaka-capture ng maraming votes, na isa lang tong pang palipas ng oras pag wala akong maisip na bagong topic sa stories ko pero parang mali pala ako haha. Gusto ko lang mag pasalamat sa inyo ulit, you guys are awesome!

P.S: Mag padedicate naman kayo. Minsan lang ako maging mabait haha. Para kasing ang gandang tignan sa mata pag may naka dedicate na isang user sa bawat chapers haha.

P.S.S: You can all guys read my other story title nya "Matched". Gusto ko lang malaman kung ayos ba yung story kong yun. Action, Fantasy and Adventure yung genres nya. Sana nga lang magustuhan nya haha.

Maraming salamat and sorry pag ang tagal kong mag update haha, walang WiFi ehh. Nangangapit bahay lang haha ♥

Shainy

Hugot ng LangitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon