Chap 1

281 20 0
                                    


?: để tôi giới thiệu sơ về tôi lần nữa...

Các bạn có thể thấy khung cảnh này rất quen.

Phải, tôi chuyển sinh vào bộ truyện tôi đã từng đọc "thay đổi quá khứ dù cái giả phải trả rất đắt" và tôi là nhân vật chính Viari, nhưng nói đúng hơn. Tôi chính là tác giả bộ truyện đó, vậy là đây là con gái tôi, Viari...nó họ gì nhể?

... Bishop thì phải, thôi kệ Viari được rồi.

Nhưng cái tệ nhất, là tôi không còn nhớ gì về cốt truyện. Tôi đã không đọc nó từ 4-5 năm rồi.

Thầy giáo: Viari! Cô! Bước ra khỏi lớp ngay!

Viari không trả lời, vì cô không phải là Viari cô không biết rằng người kia đang la mắng cô.

Người thầy kia tức giận, chỉ thẳng vào cô.

Thầy giáo: trong 5 năm đi dạy của tôi. Tôi chưa bao giờ gặp một người học trò như cô.

Viari: ? "đang nói mình sao?"

Cô liết nhìn xung quanh, trí nhớ cho cô biết rằng Viari là con gái nuôi của một người cha nhẫn tâm tàn sát rất nhiều người vô tội hiện nay vẫn đang mất tích, với chỉ từng đó, cô chính là tâm điểm của những trận bắt nạt.

Viari đáng thương, một bông hoa vô tội chỉ muốn được sống và nhận lại là vô số lần sự chà đạp cầu mong cô chết đi...

Con gái ta... Ta tạo ra con, thì chính ta sẽ giúp con thoát khỏi sự ràng buộc này. Hãy để ta là Viari thay con.

Cô mĩm cười nhìn người thầy đang tức giận kia.

Viari: 5 năm chưa gặp? Giờ thầy gặp rồi đấy.

Thầy giáo: cô..

Viari: a, xin lỗi thầy nhé. Đôi khi bị bắt nạt sẽ khiến người khác thay đổi tí thôi mà.

Người đó tức giận lắm mà? Nhưng rồi bất giác khi nghe tôi nói " bị bắt nạt". Thật kì lạ, tôi đâu nhớ khai thác các nhân vật phụ xung quanh đâu không lẽ..

Thầy giáo: cô... ùm... giờ ra chơi ra gặp tôi, giờ lo tập trung học đi.

Viari:...vâng?

Tôi không thể nào tập trung được. Tôi đã tốt nghiệp với số điểm môn hóa là 7.6 vậy nên cái đề này, nó quá dễ với tôi... tại sao lại có đứa trả lời cách nhận biết dung dịch mất nhãn là uống, chúng đều là axit đấy!? Tính làm Orpheus của Identity V ver 2 à? Benzen không phải nước hoa, cô bạn trẻ à...

Ôi tôi ghét đi học

Giờ ra chơi đã đến, chúng đang liết nhìn tôi. Chỉ có tôi và thầy ấy ở trong phòng, nhìn mặt thầy ấy kìa, bài kiểm tra vừa rồi tệ lắm đây, tôi ngồi đại ở đâu đó để chờ thầy ấy nhưng chưa kịp ngồi đã bị thầy ấy gọi lại và đưa một cái bịch đen. Thuốc sát trùng và băng cá nhân? Thầy ấy không nhìn tôi một cái, chỉ tập trung chấm bài.

Thầy giáo: xin lỗi, Thầy chỉ mới nhận lớp gần đây, mà các thầy cô đều nói em...thôi bỏ đi, thầy sẽ chú ý đến em. Đừng làm gì dại dột đấy, có gì cứ nói thầy. Nếu em bị bắt nạt thì chắc chắn sẽ bị thương băng bó đi.

Có lẽ, thầy đó là người tốt? Vì là nhân vật phụ sao?

...

Chúng giấu giày tôi đi rồi, đi chân trần vào những ngày thu quả là một ý tưởng tệ hại.

Mà nhà Viari ở đâu?

Tôi đi lang thang khắp con phố để tìm nhà, Viari khá nổi tiếng nhỉ? Đi đến đâu cũng có người chỉ trỏ, bộ họ không có việc để làm sao?

Naru đã tìm thấy tôi, nhìn cách nói chuyện của ông ta nghe đạo đức giả quá. Mà sao mình đặt tên nhân vật xấu vậy nhể? Thêm chữ " To" nữa là thành " Naruto" mất rồi nhưng....

Là cách nào để gặp Shadow Freddy? Shadow không tìm cô, mà cô tự tìm họ? Cánh rừng đó ở đâu? Ở vị trí nào Viari vấp ngã? Tôi chịu á, nhưng với ý tưởng đi tìm Sf rồi đi giúp những đứa trẻ kia, giúp cha mình và cuối cùng trở về thế giới thật...Nhưng có thật cô sẽ trở về thực tại? Vì...

Cô chạm vào bụng, nhớ về cơ thể thật kia...

Viari: mình đã bị đâm... chết chưa nhỉ? Hay đang hấp hối?

Vò ý tưởng kia rồi ném ra ngoài cửa sổ để đi ngủ, cô mặc kệ để mai rồi tính

Nhưng tờ giấy kia lơ lửng giữa không trung rồi biến mất.

Một đôi mắt xanh lam tỏa sáng giữa màn đêm rồi biến mất.

Bạn sẽ chọn gì?[FNAF]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ