5.

934 92 6
                                    

"Jeon Jungkook, em nhớ cho kỹ, ma cà rồng có tốc độ nhanh như một tia chớp ánh trên bầu trời, sức mạnh như quang đạo của sấm sét, mũi thính đến nỗi có thể ngửi được mùi máu trong cơ thể em, mắt tinh tường có thể nhìn được sự chuyển động của những hạt bụi bay trong không khí xa cả nghìn mét. Rất nguy hiểm, em phải thật cẩn thận. Khi gặp khó khăn lập tức gọi tên ta, ta không thể xen vào sứ mệnh của em, nhưng có thể bảo vệ em an toàn."

Jungkook nhíu mày nhìn Lucifer, đôi mắt ánh lên vẻ lo âu mất mát rất nhỏ, nhưng đủ khiến cho hắn chộn rộn trong lòng, em cất tiếng thủ thỉ:

"Ngài không đi cùng em sao? Có thể không xen vào, nhưng đừng rời khỏi em. Em sẽ nhớ, sẽ mất tập trung, sẽ...."

Lời nói còn chưa thốt ra trọn vẹn một câu đã bị môi hôn gấp gáp ngăn lại, Lucifer cứ dán chặt ánh nhìn của mình vào đôi môi đỏ hồng kia đang liên tục mấp máy, và lí trí của hắn mách bảo rằng nên hôn nó ngay lập tức, và hắn đã làm như vậy.

Môi rời môi, chỉ còn lại hơi thở gấp gáp cùng đôi mắt sụp xuống thiếu tỉnh táo của Jeon Jungkook. Lục lạc nhỏ của hắn mím môi rồi liếm nhẹ lên chúng tựa như em vẫn còn luyến tiếc nụ hôn khi nãy, lần nữa cất lời. Và lần này Jungkook nắm lấy hai bàn tay gân guốc cứng cáp của hắn lay nhẹ:

"Chàng ơi...không thể đi cùng em sao? Em hứa là sẽ không lôi chàng vào chuyện này đâu!"

Chàng ơi....
Chàng ơi sao....
Liệu có quá ngọt ngào khi em ấy tấn công trái tim cằn cỗi của hắn bằng cái danh xưng như vậy? Vị ngọt đang thấm dần vào từng mạch đập trong cơ thể hắn và ép hắn chiều theo ý em. Hoặc là chính hắn cũng không muốn khước từ, vì xa em, hắn cũng sẽ nhớ.

"Nhưng sẽ gây chú ý cho bọn chúng, rất nhanh em sẽ bị chúng truy lùng."

"Vì sao truy lùng em? Vì sợ bị em tiêu diệt sao?"

"Đó chỉ là một phần, quan trọng là máu của thiên thần có thể cho chúng sức mạnh rất kinh khủng. Chúng sẽ rút sạch máu em nếu chúng bắt được em. Nên em phải nhớ, tuyệt không thể đứng quá gần ma cà rồng."

"Vâng. Nhưng chàng sẽ đi cùng em chứ? Lucifer? Định mệnh là không được rời xa nhau đâu, chàng đi cùng em nhé?!"

Jungkook nghiêng nghiêng mái đầu, hai tay nắm lấy bàn tay rắn rỏi của hắn đung đưa qua lại chờ đợi câu trả lời. Nhưng em ấy không biết khi em ấy gọi một tiếng chàng ơi đã thành công tiêu diệt chút lí trí ít ỏi còn sót lại trong đầu hắn.

"Được, ta đi cùng em. Giờ thì phải đi tìm cho em một cái lục lạc thật sự rồi, sẽ thật kỳ lạ nếu trên người em phát ra tiếng ling đing đó mà không có món đồ nào trên người phát ra tiếng động."

Trời vừa hửng sáng, bình minh ló dạng mang theo muôn đạo hào quang soi rọi lên vạn vật vẫn còn ngủ yên. Chim chóc bắt đầu hót, loài người thức dậy, và ma cà rồng thì lẩn đi, vì thần Apollo đã nguyền rằng sẽ thiêu cháy chúng nếu chúng dám xuất hiện khi người làm việc.

Lucifer chỉ dạy rất tường tận cho Jungkook về những đặc điểm vốn có của ma cà rồng, những thói quen sinh hoạt hằng ngày và cách che đi khí tức trên người mình.

SHAPE OF YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ