Vầng sáng đầu tiên sau một đêm dài dằng dặc đã lần lóe lên, soi thẳng vào tường kính của căn nhà.
Rèm chống nắng được đặt giờ mặc định, sáu giờ sáng sẽ tự động thu vào. Để lộ khung cảnh bên trong nhà vô cùng cổ kính và hoang sơ, nhìn như vô thực.
Thảm cỏ mọc lan trên sàn nhà đã trở nên xanh mướt và tươi tốt, kén cây bao bọc Jungkook cũng nảy mầm nở hoa.
Kim Taehyung ngồi gục đầu bên cạnh chiếc kén xanh, không ai rõ hắn có ngủ hay không, nhưng cũng không ai khuyên được hắn về phòng nghỉ ngơi.
Ánh sáng soi đến mũi chân hơi lấm lem của hắn, đặt trên nền cỏ xanh mướt lại trở nên mềm mại hơn thường ngày một chút.
Ngón chân kẽ co lại, có vẻ hắn khá nhạy cảm với ánh sáng. Kim Taehyung ngẩng đầu lên, tròng mắt có vài tơ máu đỏ, trên mặt có vài chấm đen nhỏ li ti do bụi bẩn hôm qua còn sót lại.
Kén cây bọc Jungkook nằm bên cạnh hắn nở ra một bông hoa lớn màu xanh thẳm, nhụy hoa màu vàng càng nổi bật, cánh hoa to, trông rất giống hoa hồng.
Hoa của vườn địa đàng, hoa của thiên đường sáng rực mà Jungkook hằng mong nhớ.
Ngay cả khi em đã bị trục xuất khỏi thiên đường, nó vẫn nở ra ư?
Kim Taehyung nhìn bông hoa không chớp mắt, hắn sợ nếu bản thân nhắm mắt một cái, thì cảnh tượng này chỉ là ảo tưởng.
Bông hoa đại diện cho niềm kiêu hãnh và thân phận cao quý của mỗi thiên thần sẽ không nở nếu như kẻ đó không có tư cách.
Jungkook vẫn là một chiến thần của thiên đường, bằng cách nào đó em vẫn vậy, dù cho từng bị hắn vấy bẩn.
Thế nhưng ngày hôm đó Gabriel đã bẻ gãy đôi cánh của em.
Hắn sẽ hỏi Michael ngay khi Ngài ấy tỉnh dậy.
Jungkook vẫn ngủ say trong bọc kén, cỏ cây không khiến em khó chịu hay đau nhức thân thể, chúng mềm mại như những sợi tơ lụa nâng đỡ thân thể, ôm ấp em như đang ngủ trên giường đệm quen thuộc.
Ngoài trời, con dơi treo ngược trên cành cây sớm đã biến mất từ lúc nào. Nó yên lặng chui vào một hốc cây đủ tối tăm, đuổi đi chú sóc nhỏ trong căn nhà vốn là của mình.
Dracula cần nghỉ ngơi sau cơn điên cuồng ngày hôm qua, gã cần máu, rất nhiều máu để phục hồi thể trạng, nhưng bây giờ là ban ngày, chỉ có thể ngủ dưỡng sức.
Cả gia đình của Kim Taehyung và Jeon Jungkook đều phải ở trong nhà tuyệt đối, nếu bước một chân ra ngoài, chờ đợi bọn họ sẽ là con quỷ hút máu đang điên cuồng tìm mọi cách để vào được bên trong.
Người giao thức ăn và giao văn kiện hồ sơ của công ty lặng lẽ đến và đi, không ai hỏi và tò mò về động thái kỳ lạ của những người sống trong căn nhà cổ kính vĩ đại này.
Họ đặt đồ dùng xuống trước cửa lớn, sau đó yên lặng rời khỏi nơi đó trước khi buổi trưa đến, vì buổi sáng là thời gian suy yếu nhất của Dracula. Cho nên gia đình của Taehyung sẽ không vì nhu cầu và an toàn của mình, mà làm liên lụy đến những người khác bằng cách bảo họ giao hàng vào chiều và tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
SHAPE OF YOU
FanfictionQua chín tầng mây là thiên đường rạng nắng, sâu mười tấc đất là địa ngục lầm than, nhưng anh nguyện vì em mà chìm đắm vào tình yêu này, phơi đôi cánh của mình để mặt trời thiêu rụi.