Jungkook chưa hề dám buông lỏng cảnh giác, đôi mắt vẫn dán chặt lên kẻ nguy hiểm trước mặt, nhưng gã ta đang làm gì vậy? Gã đang ngẩn người và chìm đắm vào thế giới của riêng mình? Hay đang suy nghĩ làm cách nào để hạ gục em?
Hoàn toàn không đúng.
Gã chỉ vừa nhìn thấy em thôi, nhưng hình ảnh dung tục của gã và em đang quấn lấy nhau trên chiếc giường nhung đỏ êm ái của gã đang bùng lên trong đầu. Một tâm hồn bị vấy bẩn sẽ bị thiên đàng chối bỏ, phải không? Vậy trong căn dinh thự tối tăm của gã sẽ có em, và triền miên hoan ái bất kể đêm ngày, sau khi vết răng của gã xuất hiện trên cần cổ trắng ngần đó.
Sẽ tuyệt vời làm sao!
Jungkook chậm rãi giương thanh gươm lên, từng bước cẩn trọng tiến về phía Dracula. Gã ta nhanh chóng thoát khỏi suy nghĩ của mình, phát hiện phía sau lưng thiên thần nhỏ còn một bóng người nữa, khí thế áp đảo cả gã.
Là Lucifer!!!
"Ta biết trong đầu ngươi đang nghĩ gì Dracula, dẹp ngay cái ánh nhìn bẩn thỉu của ngươi khỏi người của ta đi."
Dracula bật cười lộ ra răng nanh bén nhọn, khuôn mặt trắng nhợt cùng đôi môi đỏ au trông thật quái dị. Jungkook cất lời:
"Lucifer, chàng giúp em bảo hộ cho những người trong kia nhé. Nơi này em sẽ thật cẩn thận."
Lucifer không thể làm gì hơn đành phải lùi lại đứng nơi cửa lớn của nhà thờ, đôi mắt vẫn chăm chú dõi theo bóng lưng của Jungkook không rời.
Dracula vẫn đứng đó nghiêng đầu cười khiến Jungkook bối rối, gã ta không e sợ dù là một chút. Em thoáng ngửi được mùi hổ phách quen thuộc vờn quanh chóp mũi và thấy được đôi mắt hoá đỏ của Dracula.
Rồi chỉ với một cái phất tay, một loạt đám đông lao về phía nhà thờ như vũ bão, bắt buộc Lucifer phải phân tâm mà thiêu đốt chúng. Hắn dạng đôi cánh ra đánh mạnh về phía trước khiến bọn ma cà rồng bật ra bên ngoài, thời khắc chúa tể của địa ngục trỗi dậy, ánh lửa bùng lên từ mặt đất như được tẩm sẵn chất cháy, mạnh mẽ dâng cao nhấn chìm tất cả trong phẫn nộ.
Khi tất cả đã chìm vào yên lặng, người dân hô lên mừng rỡ, chỉ duy nhất Lucifer mất bình tĩnh lao ra ngoài gọi lớn tên em, Jeon Jungkook và Dracula biến mất không chút tăm hơi.
"Jeon Jungkook!!! Lục lạc nhỏ!!! Em đâu rồi???"
Đám đông lặng yên nhìn hắn hoảng loạn tìm khắp xung quanh, cha xứ nhanh chóng quay trở lại nhà thờ chắp tay cầu nguyện. Giờ phút này hắn thật muốn một cái phất tay khiến tất cả tan xác, đều do loài người các ngươi!
Sải cánh quạt mạnh trong đêm, thân ảnh màu đen lao đi như tên bắn đến dinh thự ở Anh.
"Lục lạc nhỏ của ta, mong rằng em sẽ an toàn, ta đang trên đường đến."
Trời vừa rạng đông, người vừa đáp đất, cả thân người của Lucifer tỏa ra làn khí đỏ đen quyện vào nhau thật đáng sợ, đôi mắt màu hổ phách sáng lên dưới ánh sáng chập chờn của mặt trời chưa ló dạng, mi mắt cụp xuống nhìn những chấm nhỏ đỏ tươi dưới sàn nhà, đôi mắt lại càng thêm thâm trầm lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
SHAPE OF YOU
FanfictionQua chín tầng mây là thiên đường rạng nắng, sâu mười tấc đất là địa ngục lầm than, nhưng anh nguyện vì em mà chìm đắm vào tình yêu này, phơi đôi cánh của mình để mặt trời thiêu rụi.