18.

462 66 6
                                    

Sảnh tiệc bên dưới lầu tựa như tái hiện lại viễn cảnh của châu Âu ở thời kỳ phục hưng, nền gạch hai màu trắng đen xen kẽ trải dài sảnh lớn, những cặp đôi hay nhóm người đều mặc váy dạ hội và veston, nhã nhặn đi lại cười nói với nhau, tiếng nhạc violon du dương trong góc phòng như không khí len lỏi trong mọi ngóc ngách nơi này.

Ánh đèn trắng vàng xen kẽ trên trần nhà soi xuống bên dưới, bên cạnh cửa lớn ra vào là tháp ly thủy tinh và đồ ăn nhẹ, bày trí cùng hoa tươi và khăn trải bàn bằng vải ren trắng, rượu vang đỏ và tháp bánh ngọt đủ loại hình thù mẫu mã, vô cùng phù hợp với loại không khí trang trọng và xa hoa ở đây.

Jungkook đan chặt bàn tay với Taehyung, đi sau mẹ Jeon và em gái mình, thận trọng bước xuống từng bậc cầu thang.

Em cảm thấy vừa nôn nao vừa có loại áp lực vô hình đang đè nén lồng ngực mình, đâu đó trong cơn khó chịu là một chút mùi hương quen thuộc và khí tức của sự nguy hiểm.

Nhìn vào những vị đối tác làm ăn và bạn bè của người lớn trong nhà, Jeon Jungkook vô tình nhìn chằm chằm vào một người phụ nữ đang nói chuyện cùng mẹ Kim.

Bà ấy mặc đầm dạ hội đính kim sa lấp lánh, dáng váy ôm lấy thân người cân đối như thiếu nữ dù tuổi đã sắp chạm ngưỡng năm mươi, môi đỏ, tóc xoăn nhẹ, trên tay là ly rượu vang màu cherry bắt mắt, tựa như một quý phu nhân của bá tước Anh quốc vậy.

Trái tim của em đang dần nóng lên và sắp nổ tung ra, vì những nhịp đập mạnh mẽ như đánh trống, ở trên người của bà ấy có một loại cảm giác quen thuộc khiến em hoảng hốt, như một món đồ quan trọng của bản thân đã rất lâu rồi mới tìm lại được, nhưng bị phủ một bức màn trắng khiến em không thể rõ ràng.

Mùi hoa sứ nhàn nhạt như sợi tơ mảnh vươn ra, từ trên người bà ấy len lỏi qua những bóng người qua lại, thật thân thuộc mà vương vít quấn lấy quả tim của Jeon Jungkook.

Mùi hoa sứ quen thuộc làm sao...

Ba Jeon cướp đi em từ tay của Taehyung, đưa em đi chào hỏi khách khứa một lượt, để lại một mình hắn đứng đơn lẻ bên cạnh tháp ly, và cách đó không xa là em gái của Jungkook.

Một vài cô gái trẻ theo chân cha mẹ đến với buổi tiệc, hào nhoáng và lộng lẫy hệt như những món đồ mà cha mẹ bọn họ muốn rao bán, ít nhất thì con gái mình gả cho một công ty lớn cũng sẽ mang về được vài dự án hợp tác béo bở.

Và Kim Taehyung chính là mục tiêu hàng đầu của bọn họ.

Việc hắn nắm tay thân mật với Jungkook gần nửa tiếng trôi qua sẽ chẳng là gì, khi mà em vừa rời đi khỏi hắn.

Từ chối khéo léo và lịch thiệp, đứa con trai út của nhà họ Kim từ lúc nào đã lẻn ra bên ngoài hít thở không khí, hắn lẳng lặng tiến đến vườn hoa bên cạnh sân cỏ, đi qua đài phun nước đến trước mặt Junghwa.

Đáy mắt màu hổ phách của Kim Taehyung chậm rãi hóa thành vệt sáng màu vàng kim của Lucifer, ẩn chứa sự cường đại và cơn giận đang ẩn núp sau đôi mắt đó. Hắn nhìn chằm chằm em gái của Jungkook, sau một lúc khi cô gái nhỏ bị dọa sợ đến sắp khóc, mới trầm giọng mở lời:

SHAPE OF YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ