Chapter 10

137K 2.3K 352
                                    



Chapter 10
Mali?


"Fuck!" Napabalikwas si Luke ng makita ang maamong mukha ng secretary niyang nakaunan sa dibdib niya.

"Hmmm" daing ni Jessy at mas lalong hinigpitan ang pag kakayakap sa bewang ng boss niya habang pikit padin.

Mas lalong hindi nakapag salita si Luke sa gulat ng maramdaman niya ang hubad na dibdib ng babae na nakadikit sa dibdib niya.

Shit. Mura niya sa isip

Siguradong may nangyari sa kanila dahil hubad sila pareho sa ilalim ng kumot na nakabalot sa kanila. Ang mga damit din nilang suot kagabi ay nag kalat sa sahig.

"Hey, Hey get up!" tinampal niya ang balikat ng babae para magising.

Si Jessy naman ay unti unting nag mulat ang mata. Heaven. Ani niya sa kaniyang isip ng abs ni Luke ang bumungad sa kaniya.

"Jessy!" Inis na sigaw ni Luke

"Morning Daddy" malandi siyang ngumiti at imbis na umalis ay mas hinigpitan ang yakap.

"What?" kunot noo nitong tanong

"Why? Hindi ba yun ang gusto mong itawag ko sayo kagabi" ngingisi ngisi pa ito at tsaka umayos ng upo. Hinila niya papaitaas ang kumot na nakabalot sa kanila para matakpan ang hubad niyang dibdib.

"I said that?" di makapaniwalang tanong nito.

"Oo. Nagagalit ka pa nga pag Luke ang tawag ko"

Natulala si Luke sa babaeng nasa harapan niya at tsaka iiling iling na tumayo ng kama para kunin ang mga damit na nasa sahig. Hindi na niya inalala pa kung makita man ni Jessy ang hubad niyang pag kalalake.

"This is not right. Mali to" ani niya habang nag bibihis.

"Why not? Luke i like you" daretsyo nitong sabi

"Hindi nga pwepwede. Jessy i'm your Dad's friend at isa pa i'm 18 years older than you"

"So? Eh ano naman kung kaibigan ka ni Papa at malaki ang agwat natin? Age doesn't matter Luke" tumayo na din siya sankama at pinulot ang dress niya.

"Ayoko. Hindi pwede"

Natigil si Jessy sa sinabi nito. Parang may kumirot sa dibdib niya ng madinig na ayaw ng lalaki.

"Stop this. Kung ano man yang mga susunod mo pang plano itigil mo na. Hindi pwepwede" kinuha ni Luke ang wallet niya at tsaka lumabas ng kwarto. Iniwang tulala at nasasaktan si Jessy sa loob.




"Oh nagawa mo?" naka dapa si Peachy sa kama ng kwarto ni Jessy sa condo niya.

"Yeah" wala sa mood nitong tanong. Nakaupo siya habang nakasandal sa head board.

"Oh eh bakit parang pang biyeres santo yang mukha mo? Nagawa mo naman pala"

"I told him that i like him pero ang sagot niya ay hindi daw pupwede. Kaibigan daw niya kasi si Papa at malaki ang agwat namin" bumuntong hininga siya

"Wala naman na ngayong panahon yang edad edad na yan noh. Nasa tamang edad na pati kayo. Oh eh pano yan ngayon? Anong gagawin mo?"

"I don't know. Bahala na. Matulog na nga tayo maaga pa ang pasok ko sa opisina bukas" dumausdos siya papahiga sa kama.

"Fine" tumihaya na din si Peachy at tsaka sila tabing natulog.




"Eh bakit ngayon mo lang sinasabi? Noong isang araw papala nawawala pero ngayon ka lang nag sabi" papasok palang si Jessy sa opisina ni Luke pero dinig na dinig na sa labas ang sigaw nito, naka awang kasi ng kaunti ang pintuan.

My Daddy's FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon