_Hiệp 3
Trước đó ở hai hiệp , đội của Bokuto đã thắng hiệp thứ nhất của trận đấu, nhưng đến trận thứ hai với tinh thần không chịu bỏ cuộc .Đội của anh gặp khó khăn trước lối chơi đặc biệt của đội bạn, tỉ số của hiệp hai được kéo dài đến 33-31 nghiêng vì phía đối thủ...Và ở set 3 này bây giờ sẽ là thời khắc quan trọng khi đội bên kia đã đến điểm quyết định .
Bóng giao đến phía của Ace , với âm mưu chặn tay đập của anh .Nhưng Bokuto vẫn đỡ được , bóng bay đến chỗ cho chuyền hai Miya Atsumu . Cả khán đài như nổ tung với setter dump đánh lừa tất cả mọi người ghi được điểm trong lúc căng thẳng như vậy.
-" Đỉnh thật !! trong giây phút này mà vẫn có thể dùng nó sao .. chẳng phải con người rồi , nếu là anh sẽ bị áp lực đè chết"
-" ...khụ ..khụ ..Đúng thật "
Akaashi nãy giờ vẫn quan sát anh , bằng một phép màu nào đó từ đầu đến giờ cậu ho rất ít ...ít hơn hẳn.
Và bây giờ ,lượt giao bóng của Sakusa . Đường giao xác định khiến đội bạn bị loạn đội hình, bóng được trả về đội MBSY . Đường chuyền hoàng hảo đến số 21 Hinata Shouyo , đòn tấn công nhanh thành công mang lại chiến thắng cho MBSY ...
Bokuto cùng đồng đội ăn mừng , anh nhìn lên phía khán đài . Không giống như bao nhiêu lần trước , lần này anh không cần phải tìm cậu nữa . " thế giới " của anh đây rồi , Bokuto ngước lên nhìn Akaashi vẫy tay cười thật tươi ... Cậu cũng nhìn anh cười , nụ cười triều mến chỉ dành riêng cho anh ...Đột nhiên
-" khụ ...khụ...hả t..ại sao...khụ máu..khô.."
Đầu óc mơ hồ , cậu ho rất nhiều máu và ho đến mức ngã nằm xuống ...tay vẫn cố gắng che miệng dần dần những cánh hoa cũng đua nhau chạy ra ,...Konoha đứng bên cạnh bất ngờ , không biết phải làm sao ...
-" ??? AKAASHI...CÁI GÌ VẬY...HOA ?"
Mọi người cũng hoảng hốt , nhưng vẫn còn vài người tỉnh táo kêu ai đó đưa cậu đến phòng sơ cứu trong nhà thi đấu trước những người còn lại gọi điện thoại cho cấp cứu...
Còn Bokuto đang vui mừng vì chiến thắng vì nụ cười của cậu , niềm vui chẳng kéo dài được bao lâu thì anh chứng kiến cậu gục xuống
-" AKAASHIIIIII!!!!!!"
Khán giả xung quanh cũng xôn xao không ít cũng nhiều , Những anh nào quan tâm ,tất tốc chạy theo nhóm của konoha đang đưa cậu đến phòng sơ cứu khẩn cấp
* Đùng * Tiếng cửa đập
-"khụ...khụ ..."
-"Akaashi ?!"
-" Bokuto mày làm gì ở đây vậy ?"
-" còn làm cái gì nữa Akaashi em ấy ..."
Bokuto nhìn cậu đang dựa vào đầu giường , cậu vẫn ho . Khóe miệng có máu chạy , quan trọng hơn là Akaashi đang ho ra hoa ! Khoang đã ..." Hoa" ?
-"Không ...không thể nào ?Hanahaki ?"
-" mày đang lảm nhảm cái gì vậy ? "
-"Akaashi mắc HANAHAKI!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝓑𝓸𝓴𝓾𝓐𝓴𝓪]-HẠT GIỐNG
FanfictionTác giả: Bánh _Tráng _Trộn Thể loại: Hanahaki, ngược nhẹ , hiện đại , học đường , HE Độ dài: 19 chap Tình trạng: đã hoàn CP: BokuAka Bối cảnh : phần lớn là timeskip ~~~~~~~~~~~~ _Anh chính là vì sao , là vì tinh tú tỏa sáng nhất trong mắt em _Em là...