Chương 1

419 18 0
                                    

Từ thời không sinh tử môn trở về lúc sau, đạp tiên quân liền vẫn luôn uể oải không vui.

Vì làm sư muội sống lại, mấy năm nay hắn vẫn luôn ở dốc lòng nghiên cứu các loại cấm thuật. Ở nhiều lần nếm thử trọng sinh thuật đều không thể hiệu quả dưới tình huống, hắn chỉ phải đem ánh mắt đầu hướng thời không sinh tử môn.

Hắn tưởng, chỉ cần có thể trở lại thiên nứt phía trước, chỉ cần có thể ngăn cản sư muội cùng sở vãn ninh cùng nhau bổ kết giới, hết thảy liền còn kịp vãn hồi.

Công phu không phụ lòng người, hắn rốt cuộc vẫn là ở mật cuốn thượng tìm được rồi tương quan ghi lại, cũng bằng mau tốc độ tu thành này thuật. Thời không cửa mở khải kia trong nháy mắt, hắn không có nửa điểm do dự, một bước bước vào một cái khác hồng trần.

Nhưng mà, ở từng đạo mê ly choáng váng vầng sáng biến mất sau, trước mắt cảnh tượng làm hắn kinh ngạc không thôi. Hắn cũng không có trở lại thiên nứt trước kia tử sinh đỉnh, ngược lại là đi tới một cái hắn chưa bao giờ đến thăm quá yên lặng u cốc.

Lượn lờ khói bếp bốc lên, đúng như mây mù lượn lờ. Một tòa màu mận chín nhà gỗ lập với ống rậm rì úc cây cối chi gian, là tranh thuỷ mặc cuốn trung ít có vài nét bút lượng sắc.

Nói đến kỳ quái, hắn phản ứng đầu tiên thế nhưng là —— như vậy cảnh trí, sở vãn ninh hẳn là sẽ thực thích đi.

Chờ vãn chút thời điểm hồi tử sinh đỉnh, hắn cũng muốn làm thợ mộc ở sau núi cái cái không sai biệt lắm tiểu phòng ở. Tuy rằng loại này nhà gỗ nhỏ thoạt nhìn lại đơn sơ lại khó coi, lại thắng ở có gia cảm giác, ở chỗ này đầu làm cái gì không thể so ở lạnh như băng Vu Sơn điện có tình thú.

Nhưng cái này ý niệm thực mau đã bị đạp tiên quân bóp chết ở trong nôi, hắn thậm chí vì cái này theo bản năng phản ứng cảm thấy xấu hổ cùng ảo não.

Tưởng cái gì đâu!

Lần này phí như vậy đa tâm lực xuyên qua thời không môn chính là vì cứu trở về sư muội, làm gì muốn quan tâm sở vãn ninh tưởng cái gì. Dù sao chờ sư muội một hồi tới, hắn trong mắt trong lòng cũng chỉ biết có sư muội một người, hắn muốn bắt bó lớn bó lớn thời gian bồi ở sư muội bên người, đem hắn đặt ở đầu quả tim sủng che chở. Đến nỗi sở vãn ninh, đến lúc đó chỉ sợ liền lại nhiều liếc hắn một cái cũng sẽ không nguyện ý.

Chính như vậy nghĩ, môn bỗng nhiên bị người từ bên trong đẩy ra.

"Mặc châm?"

Trầm thấp ôn hòa tiếng nói mang theo một chút kinh ngạc, nhưng tổng vẫn là vui sướng chiếm đa số.

Đạp tiên quân trong lúc nhất thời cũng là kinh ngạc không thôi, hắn tới một cái khác hồng trần rõ ràng là muốn tìm sư muội, tại sao lại như vậy oan gia ngõ hẹp, ánh mắt đầu tiên nhìn đến thế nhưng là người này.

Tầm mắt thực mau từ mặt mày chuyển qua vành tai thượng, mặt trên chỉ là một mảnh đơn điệu oánh bạch, đạp tiên quân như vậy phán đoán trước mắt người này đó là thuộc về một cái khác trần thế sở vãn ninh.

Dù cho trước mắt cái này sở vãn an hòa hắn không oán không thù, nhưng đối này phó gương mặt chán ghét sớm đã là thâm nhập cốt tủy. Đạp tiên quân mặt âm trầm, sắc bén ánh mắt đối thẳng nhìn về phía bạch y nam tử sáng ngời mắt phượng, nhưng đón nhận hắn lại là vô hạn ôn nhu sóng mắt.

[Nhiên Vãn] [QT] Ngọc lâu trì [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ