Chương 9

109 13 0
                                    

Mặc tông sư chặn ngang hoành bế lên sở vãn ninh, ngửa đầu nhìn về phía không trung. Lóa mắt ánh sáng như tơ vàng giống nhau ở xám xịt màn sân khấu thượng tản ra mở ra, cùng nùng vân đan chéo ở bên nhau, lấy khó có thể đuổi theo tốc độ may vá phía chân trời chỗ bị mạnh mẽ xé mở màu đen lỗ thủng.

Trong lòng ngực người ý thức đã không lớn rõ ràng, nửa hôn nửa ngủ mà quải trên người hắn. Lúc này nếu ra sức đuổi theo, chỉ sợ sở vãn ninh sẽ chịu đựng không được xóc nảy, thương thế tăng thêm.

Hắn không dám mạo hiểm như vậy, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn khe hở thời không càng súc càng nhỏ, cho đến biến mất ở nặng nề sương mù.

Bởi vì linh lực tiêu hao đến quá mức lợi hại, trong thời gian ngắn trong vòng không có cách nào lại lần nữa mở ra thời không sinh tử môn, mặc tông sư không thể không tức khắc ôm sở vãn ninh ngự kiếm rời đi tử sinh đỉnh, tính toán tới trước phụ cận thị trấn tìm gian khách điếm nghỉ ngơi chỉnh đốn một lát, chờ linh lực khôi phục, lại phản hồi bọn họ cái kia trần thế.

Nhưng mới vừa rơi xuống đất, mặc tông sư liền cảm thấy ra không thích hợp.

Sở vãn ninh trên cổ miệng vết thương cũng không thâm, không có khả năng là bởi vì mất máu té xỉu. Nhưng nếu là đã chịu kinh hách dẫn tới ngất, hắn lại vì sao sẽ như vậy tiều tụy. Góc cạnh rõ ràng mặt ảm đạm đến giống không có thượng quá men gốm bạch đào, nhìn không thấy một chút ánh sáng.

Mặc tông sư lồng ngực một trận quặn đau.

Một tháng trước kia, sở tông sư làm hắn xuống núi đi mua hoa quế nước đường. Kết quả mua xong đồ vật lúc sau, hắn ở chợ thượng thấy có người bày quán ném phi tiêu, nhất thời ngứa nghề, nhịn không được nhiều chơi mấy cục, chờ trở lại nam bình sơn đã là chạng vạng.

Hắn ôm một đống thắng trở về phần thưởng cười hì hì đẩy cửa ra, lại phát hiện trong phòng trống rỗng.

Mặc tông sư thầm nghĩ sở vãn thà rằng định là bởi vì chính mình vẫn luôn không trở về nhà, xuống núi đi tìm người. Hắn lập tức cấp sở vãn ninh truyền cái âm, hỏi hắn hiện tại ở đâu. Nhưng mà mấy cái canh giờ đi qua, sở vãn ninh đều chậm chạp không có hồi phục.

Cái này mặc châm mới thật sự hoảng sợ, đem có thể nghĩ đến sở vãn thà rằng có thể sẽ đi địa phương đều tìm cái biến. Nhưng lăn lộn một cái suốt đêm, không đơn thuần chỉ là không có tìm được người, liền một chút hữu dụng tin tức đều không có, tất cả mọi người nói gần nhất căn bản liền không có ở dưới chân núi nhìn thấy quá sở tông sư.

Lại qua rất nhiều thiên, sở tông sư vẫn là không có tin tức. Hắn lại cuống quít truyền tin cấp Tiết mông, hai người khắp nơi hỏi thăm, nhưng không có bất luận cái gì một người biết sở vãn ninh rơi xuống.

Sở tông sư hư không tiêu thất đối mặc tông sư đả kích cực đại. Hắn vì thế hối hận tự trách không thôi, cảm thấy đều do chính mình nhất thời ham chơi, mới có thể làm hại ái nhân hiện giờ rơi xuống không rõ, sinh tử chưa biết.

Hắn cơ hồ là không ngủ không nghỉ mà từ Lâm An tìm được đất Thục, lại từ tử sinh đỉnh tìm về nam bình sơn, cuối cùng bởi vì quá độ làm lụng vất vả cùng ưu tư tích tụ, một bệnh không dậy nổi.

[Nhiên Vãn] [QT] Ngọc lâu trì [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ