Chương 22

97 10 0
                                    

Đi vào một cái khác trần thế nhật tử bình tĩnh đến giống như một ly bạch thủy, cho dù ngẫu nhiên bốc lên thật nhỏ phao phao, bất quá nhẹ nhàng một chọc, liền cũng liền phá. Đây là cái phồn hoa cẩm tú thái bình thịnh thế, tử sinh đỉnh như cũ, rất nhiều cố nhân cũng như cũ. Nếu không có là trong bụng tiểu sinh mệnh nhúc nhích đến lợi hại, sở vãn ninh cơ hồ muốn đem Vu Sơn điện những cái đó năm làm như một hồi đại mộng.

Gần đây hắn tổng cảm thấy quyện thật sự, trên người cũng bắt đầu có một ít thời gian mang thai phản ứng. Nhưng mặc tông sư mấy ngày này tân được một quyển thực đơn, hưng phấn mà đem chính mình nhốt ở trong phòng bếp nghiên cứu, tới rồi cơm điểm liền sẽ bưng lên một mâm lại một mâm sắc hương vị đều đầy đủ thức ăn. Mặc tông sư tay nghề tất nhiên là không thể so nói, cắt miếng độ dày đều đều, hỏa hậu nắm giữ cực hảo, nhập khẩu béo mà không ngán, tiên mà không sáp, làm người dư vị vô cùng. Nhưng sở vãn ninh ăn uống thật sự quá kém, nghe thấy một chút dầu mỡ tanh nồng hương vị, liền nhịn không được muốn nôn khan. Hắn nhìn đầy bàn đại huân, căn bản không thể nào hạ khẩu.

Mặc tông sư một bên dẫn theo chiếc đũa cấp sở tông sư gắp đồ ăn, một bên bẹp bỉu môi nói: "Vãn ninh, đây là ta gần nhất tân học mật nước xá xíu thịt, tương bạo thịt dê, tôm hấp dầu, mau nếm thử, nhìn xem ăn ngon không."

"Không cần nếm liền biết là quốc yến trình độ."

Mặc tông sư cười nói: "Kia nhưng không, đây chính là khương hi 8000 vạn lá vàng đều đổi không đi tay nghề."

Hai người nói nói cười cười mà ăn trong chốc lát, mới hậu tri hậu giác phát hiện sở vãn ninh trong chén vài miếng thịt dê cũng chưa động. Mặc tông sư lại ngượng ngùng mà thế sở vãn ninh gắp mấy đũa mật nước thịt, hỏi: "Có phải hay không đồ ăn không hợp khẩu vị a? Ta xem ngươi cũng chưa như thế nào ăn, nếu là không thích ta lại một lần nữa cho ngươi làm mấy thứ."

"Không có, ăn rất ngon."

Sở vãn ninh vội hướng trong miệng tặng mấy khẩu thịt dê phiến, đầu lưỡi mới vừa chạm được giọt dầu, liền một trận buồn nôn, ho khan phun ra.

"Đây là làm sao vậy?" Sở tông sư cuống quít đứng lên giúp sở vãn Ninh Thuận khí.

Sở vãn ninh cúi đầu xua xua tay nói: "Không có gì đáng ngại."

Qua một hồi lâu, sở vãn ninh mới hoãn quá mức tới, nhìn đầy đất hỗn độn, áy náy nói: "Ta cũng không biết sao lại thế này, bỗng nhiên liền......"

"Không có việc gì không có việc gì, ngươi cùng vãn ninh đi trong viện ăn đi, nơi này ta tới quét tước," mặc tông sư dứt lời ảo não mà vỗ vỗ đầu, nói, "Bằng không ta còn là đi dưới chân núi thỉnh cái lang trung đi, ngươi này cái gì đều ăn không vô không thể được."

Sở vãn ninh nói: "Hiện tại trời đã tối rồi, xuống núi đi thỉnh một chuyến lang trung, phỏng chừng cũng muốn đã khuya mới hồi, bằng không vẫn là chờ sáng mai trực tiếp đi trấn trên đi."

"Cũng đúng, ta đây trong chốc lát lại đi cho ngươi nấu một chén cháo rau xanh, ngươi chắp vá ăn một chút đi."

Lúc này đây cháo chỉ thả điểm muối, sở vãn ninh miễn cưỡng ăn non nửa chén, chờ tới rồi nửa đêm, bụng lại đói bụng lên. Hắn lăn qua lộn lại mà ngủ không yên, lại không nghĩ quấy rầy sở tông sư cùng mặc tông sư nghỉ tạm, đành phải tay chân nhẹ nhàng mà rời giường, đi phòng bếp nhìn xem có cái gì có thể ăn.

[Nhiên Vãn] [QT] Ngọc lâu trì [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ