Chương 16

85 12 0
                                    

Sở vãn ninh sao có thể chỉ có một nguyệt có thai?

Đạp tiên quân nhớ rất rõ ràng, một tháng trước kia, sở vãn ninh rõ ràng bị hắn giam cầm ở hồng liên nhà thuỷ tạ, thấy hắn số lần một bàn tay đều số đến lại đây. Huống hồ khi đó hắn ngại với sở vãn ninh bị bệnh trong người, căn bản liền không có chạm vào hắn, như thế nào sẽ không duyên cớ toát ra cái hài tử?

Sau một lúc lâu, hắn cười nhạo một tiếng: "Hoa tông sư còn được xưng là thiên hạ đệ nhất dược tông đâu, liền mang thai tháng đều khám không ra. Mấy ngày trước đã có y quan vì sở tông sư khám quá mạch, nói sở tông sư có thai đã mau ba tháng."

"Thứ tại hạ mạo phạm," hoa bích nam ngữ điệu thong dong, "Bệ hạ thủ hạ y quan rốt cuộc là cái dạng gì tiêu chuẩn, nói vậy không cần tại hạ nhiều lời đi, thêm chi sở tông sư lấy nam tử chi thân có thai, trạng huống vốn là khác hẳn với thường nhân, khám sai thật cũng không phải cái gì việc lạ."

Tầng tầng lớp lớp khăn che mặt hạ ẩn thần một trương bí khó lường mặt, đạp tiên quân thấy không rõ trước mắt người biểu tình, duy thấy lộ ra một đôi mắt đào hoa cong lên đẹp độ cung, hốc mắt bốn phía nhiễm hơi mỏng phấn mặt hồng, đáy mắt lại là thủy mênh mông, nói như vậy cuồng vọng tự đại nói, cũng rất có một loại đơn thuần vô tội nhìn thấy mà thương khí chất.

Nhưng lúc này như vậy tạo tác tư thái xem ở đạp tiên quân trong mắt lại làm hắn vô cùng phiền chán.

Đạp tiên quân thay đổi đầu, chỉ vào một cái quỳ trên mặt đất dược tu lạnh lùng nói: "Ngươi tới nói, sở tông sư rốt cuộc có mấy tháng có thai?"

"Này......" Dược tu trộm giương mắt liếc liếc mắt một cái hoa bích nam, thấy hắn một bộ tính sẵn trong lòng bộ dáng, lại hoảng loạn cúi đầu, ấp úng nói, "Đương...... Ngay lúc đó chẩn đoán chính xác ra chính là hơn hai tháng, nhưng...... Nhưng cũng có lẽ là nghĩ sai rồi cũng chưa biết được."

Nghe vậy, đạp tiên quân tức khắc thay đổi sắc mặt, nắm chặt nắm tay, cắn răng hàm sau nói: "Lại đi khám." Lại theo một loạt nhất nhất chỉ qua đi: "Các ngươi cũng cùng đi."

Vài người run run rẩy rẩy đi vào đi, lại lảo đảo đi ra, hai chân mềm nhũn "Bùm" quỳ rạp xuống đất.

Hoa bích nam nhìn xuống bọn họ, không mặn không nhạt nói: "Nói chuyện phía trước cần phải nghĩ kỹ, nếu là bởi vì y thuật không tốt chậm trễ sở tông sư trị liệu, các ngươi có mấy cái đầu đều không đủ dùng."

Dài dòng trầm mặc qua đi, không biết là ai dẫn đầu mở miệng: "Hoa tông sư nói được hẳn là không sai, sở tông sư đích xác chỉ có một nhiều tháng có thai." Tiếp theo liền lục tục có người phụ họa: "Sở tông sư thật là hơn một tháng có thai."

Này nhóm người bị cái này danh dương thiên hạ đệ nhất thánh thủ nói hồ đồ, trong lúc nhất thời thế nhưng thật không làm rõ được sở vãn ninh rốt cuộc là mấy tháng có thai, đành phải bảo sao hay vậy.

Bọn họ vốn định không lo chim đầu đàn liền có thể tránh được một kiếp, lại không ngờ đạp tiên quân sắc mặt càng ngày càng khó coi, bộ mặt dữ tợn đến phảng phất giây tiếp theo liền phải huy đao chém rớt người đầu. Nhưng lại không biết vì cái gì, hắn tựa hồ ở kiệt lực khắc chế lửa giận, đến cuối cùng cũng chỉ là đối với hoa bích nam vẫy vẫy tay: "Lui ra đi."

[Nhiên Vãn] [QT] Ngọc lâu trì [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ