Tống thu đồng ăn bế môn canh lúc sau cũng không có lập tức hồi cung, mà là trộm ghé vào ven tường, thám thính bên trong đến động tĩnh. Nàng ẩn ẩn nghe thấy bên trong có tranh chấp thanh truyền đến, nhưng không bao lâu, cũng chỉ thừa một mảnh yên tĩnh. Nàng nhón chân đem lỗ tai dán đến càng khẩn, lại vẫn là cái gì cũng nghe không thấy.
Đang lúc nàng tính toán đổi một vị trí khi, sau lưng thình lình vang lên nam tử khàn khàn thanh âm: "Hoàng Hậu ở chỗ này làm cái gì?"
Tống thu đồng tức khắc bị dọa đến đánh cái rùng mình, trong lúc nhất thời cương ngây ra cũng không phải, quỳ xuống thỉnh tội cũng không phải, cuối cùng nàng dứt khoát khóe miệng đôi khởi cười mỉa, giả ngu giả ngơ nói: "Thật xảo, thế nhưng có thể tại đây gặp được bệ hạ."
"Bổn tọa không phải đã nói không có việc gì đừng tới hồng liên nhà thuỷ tạ sao?"
Tống thu đồng tròng mắt chuyển động, hờn dỗi nói: "Bệ hạ làm thần thiếp đừng tới quấy rầy sở tông sư, thần thiếp cũng không dám quên. Chỉ là......" Khi nói chuyện, một đôi khôn khéo mắt đào hoa lập tức biến thành lã chã chực khóc, nhu nhược đáng thương thần thái, ngập ngừng: "Bệ hạ nhiều ngày không tới thần thiếp trong cung, thần thiếp...... Thần thiếp thật sự là tưởng niệm bệ hạ."
Dứt lời, giơ tay lau vài cái nước mắt.
"Đủ rồi," đạp tiên quân không kiên nhẫn nói, "Ngươi trong lòng tưởng cái gì bổn tọa còn có thể không biết sao? Bổn tọa cảnh cáo ngươi, sở tông sư trong bụng hoài chính là bổn tọa hài nhi, ngươi nếu là dám đối với hắn động cái gì ý xấu, đừng trách bổn tọa tàn nhẫn độc ác."
Tống thu đồng ngẩn ra, chặn lại nói: "Là, thần thiếp nhất định hảo hảo hiếu kính sư tôn."
Đạp tiên quân đi rồi, Tống thu đồng giận sôi máu, quay lại đầu liền đi tìm hoa bích nam tính sổ.
"Ta liền nói ngươi hôn chiêu một chút dùng đều không có, không chỉ có không có làm hắn ngờ vực sở vãn ninh, ngược lại hại ta bị trách cứ một hồi."
"Theo lý thuyết không nên a," hoa bích nam không hiểu ra sao, "Ta xem hắn hôm nay bộ dáng rõ ràng là đối sở vãn ninh có ngờ vực, như thế nào sẽ một chút động tác đều không có đâu?"
Tống thu đồng trắng hoa bích nam liếc mắt một cái, hừ lạnh nói: "Ta đều cùng ngươi nói bao nhiêu lần, kia một tháng sở vãn ninh là ở tại Vu Sơn trong điện, bệ hạ sao có thể không có sủng hạnh hắn?"
Hoa bích nam như là không nghe thấy Tống thu đồng nói chuyện giống nhau, vẫn lo chính mình nói: "Chẳng lẽ hắn liền đội nón xanh đều không ngại?"
Tống thu đồng cũng không đi nghe hoa bích nam nói chuyện, đỏ lên mặt thở phì phì ngồi vào ghế đệm thượng, bực nói: "Ta phía trước liền nói đại trượng phu co được dãn được, hắn tuy là dựa vào những cái đó hồ ly tinh công phu thảo đến bệ hạ niềm vui, nhưng rốt cuộc phụ bằng tử quý, tạm thời tự nhiên là muốn lấy lấy lòng hắn vì thượng sách. Ta thật là điên rồi mới có thể dễ tin ngươi mê hoặc, ngược lại vô cớ đi trêu chọc hắn."
"Hoàng hậu nương nương ý tứ là bất hòa ta hợp tác rồi?"
"Không sai," Tống thu đồng nói, "Ngài muốn làm cái gì liền chính mình đi làm đi, nhưng đừng liên lụy đến bổn cung trên đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Ngọc lâu trì [Hoàn]
FanfictionTác giả: Hảo đại nhất chỉ chiết nhĩ căn. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: Còn giữ 24 chương Summary: ● nếu đạp tiên quân tu thành thời không sinh tử môn lúc sau, cho rằng chính mình...