Chapter 29

474 10 1
                                    

Lavander's POV

Nagulat ako sa pag halik niya sa akin, tinutulak ko siya pero parang tumutulak ako ng pader.

Wala akong nagawa naramdaman ko na lang na tumugon ako sa halik niya.
At kusang yumakap ang mga braso ka sa kanya.

Bakit ganun sa mga halik niya ramdam ko ang pagkasabik at pagmamahal? Nililito lang ako ng utak ko at pagmamahal ko sa kanya hindi tama to. Ayoko umasa at masaktan pa. Hindi lang ako ang masasaktan pati na din ang mga bata kaya... tinulak ko siyang muli

"Dylan lets stop this please. Nandito ka para mga bata hindi ba?"

"Pero lav oo pero gusto ko din ikaw kasama ka ng mga bata tayo sa isang bahay." 

Gaya nga ng sabi ko wag muna natin biglain ang mga bata at sa akin ayoko dylan bakla ka diba? We can be bestfriends again and co-parent our children this for the better dylan. 

Sabi ko pero habang sinasabi ko yun mga katagang iyon bumigat ang aking damdamin at napabuntong hininga ako para gumaan ang pakiramdam ko.

Lav. Pls. Magbabago nako nasisi nako simula ng iwan mo ko. Sorry hindi ko na isip na nasasaktan na pala kita emotionally because you love me. Nasaktan din ako nun iwan mo ko hindi ko maintijdihan kung bakit ang bigat ng loob ko dapat masaya nako nawalan ako ng responsibility at malay nakong mag mahal ng lalaki pero sa 4 na taon lav wala akong inisip kung hindi ikaw lang at ang mga bata na balang araw babalik din kayo sa akin.
Pls. Dito na kayo tumira pati ang anak mo na bunso tatangapin ko siya dahil ganun ka kaimportant sa akin lav. Pls help me make it up to you pati na din sa mga bata.

Naiyak ako sa sinasabi niya. Ramdam ko na mahal na niya ako pero hindi ako sigurado baka nagugulohan lang siya or baka dahil anak niya ang mga bata o gustolang niya bigyan ng buo pamilya ang mga bata.

Lumambot ang puso sa sinabi niya na tatangapon niya si Daphne na parang anak. Naisang malaki bagay para sa akin.

Alam ng mga bata na kung sino ang tatay nila araw araw kong kinukuwento sa mga bata si dylan at sinasabi na mahal sila nito. Nagtaka nga ako kanina kung bakit hindi nila nakilala si dylan. Siguro dahil madami din nagbago sa kanya.

Tumigin ako sa kanya kahit na may luha sa mata ko. Naka tshirt polo at pamong na itim siya. Ang dati niya medyo mahabang buhok ngayon at clean cut na. At sa lumipas na 4 na taon ay lumaki ang katawan niya mapapansin mong nag gym siya sa katawan niya kahit na nakadamit ito.

Im sorry dylan. Yes i love you but i will help you first about want you are feelig for me and  sa lahat dahil bestfriend kita at ama ka ng mga anak ko. Hindi na kita iiwan pangako yan bestfriend.

At oo pumapayag nako natumira kami dito basta kausapin muna natin ang mga bata. Okay?

Ok lav. Thank you so much!!!

At niyakap niya ako......



To be continued....
Sorry late update again and again i hope you like it guys. Thanks for reading!Godbless!

"My Gay Bestfriend got me Pregnant"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon