~A/N~
BABALA BAWAL ANG BATA!!! ANG MGA SUMUSUNOD NA EKESENA AY HINDI ANGKOP SA BATA! SO SHU! SUSUMBONG KO KAYO SA NANAY NIYO EH. CHOS!
ENJOY!---------
"Dylan's POV"
"Hindi ba nangako ka na hindi mo ako iiwan kahit anong nagyari,bakit ngayon sinasabi mo sa akin na iiwan mo ako at parang natitiis ka lang kasi magkakaanak na tayo, parehas ka lang pala sa kanila wala kang pinagkaiba! Akala ko naiiba ka! Akala hindi mo ako iiwan isa ka din sa kanila! Ughh- sabi ko
Naglakad ako papuntang main door aalis muna ako kailan ko mapagisa, pipihitin ko na sana ang door nob ng magsalita si lav...
"D..dylan...s..saan ka pupunta?-tanong niya
"Ano bang kapake-elam mo? Aalis manglalaki!!! Buwisit!.."-sabi ko
Pero hindi yun totoo nadadala ako sa damdamin ko,at naguguluhan na ako! Uggghh! This isnt me! Kaloka! Hindi ko na siya tinignan pang muli at binuksan ko na ang pinto at punta sa kotse ko at nagdrive hindi ko alam kung saan ako pupunta...
Pero natagpuan ko na lang ang sarili ko sa tapat ng isang bar, tama ito, pang pawala ng problem kahit sandali, ng makapasok ako sa bar na to, asusual amoy usok,amoy beer at madami babae na makakati ang singit! Che mas maganda naman ako sa mga yan hipon naman. Tss.Naglakad ako papunta sa bar counter at umupo at nagorder ng vodka, gusto kong magpakalasing ngayon!!! Wohhh.
Hindi ko namalayan na dami ko na nainom, nahihilo na din ako hanggang sa naglakad ako hindi ko alam saan ako pupunta, napansin ko na lang nasa loob na ako ng taxi at nakatulog....."Lavander's POV"
"Nagulat ako sa sinagot niya sa akin hindi ko inakala na masasabi niya yun sa akin, nasasaktan na ako, sa sinabi niya at hindi ko matangap ang huli niyang sinabi, alam ko naman eh, na bakla siya pero akala ko magiging mabuti siyang ama para sa magiging anak namin, nasasaktan na ako kaya ko nasabi yun, mahal ko siya pero ang gago niya!!! Ang manhid niya... sabagay sino ba naman ako bestfriend lang niya at nanay ng anak niya yun lang ako sa kanya kahit masakit tatangapin ko mahal ko siya eh...
Alas dos na nga umaga wala pa si dylan, nagaalala na ako, hindi ko alam kung saan siya hahanapin pero bahala na hahanapin ko siya. Ng makapagbihis ako lubas ako ng pinto at nilock, naglakad ako papaunta sa gate at lubas isasara ko na sana ng may humitong taxi sa tapat ng gate kung saan ako nakatayo..lubas yun taxi driver lumapit sa akin.
"Ma'am asawa niyo po sobrang lasing nakatulog na buti na lang nakita ko id niya at nalaman ko kung saan ang address niya."- sabi ni manong driver
"Nako,salamat po, ito po yun bayad."-sabi ko
nilabas si dylan sa taxi kahit sobrang bigat niya nakaya ko, buti na lang lumipat na kami sa malaking bahay nila, ayaw niya nga dito eh. Pinilit ko lang...
Ng makapasok kami sa bahay nilapag ko muna siya sa supa at nagpahinga grabe bigat ha. Buwisit buntis pa ako ha, tama ba naman yan pahirapan ba daw ako pasalamat siya mahal ko siya kung hindi iniwan ko na siya sa labas ng bahay... hahaha. Joke lang im not that bad.
Maya maya inakay ko ulit siya para ipasok sa kuwarto niya oo niya dahil hiwalay kami ng kuwarto, pagkabukas ko ng pinto idiniretso ko siya sa kama niya, sh*t sakit ng balakang ko. Hay! *sign*Tumayo ako at pumunta sa banyo niya at naglagay ng tubig at konting sabon para punasan yun magaling na baklang yun, at lumabas ako, umupo ako sa gilid ng kama at tinangal ang polo niya at pinunasan siya ng mapunasan ko siya, bubuksan ko na sa yun belt niya ng bigla niyang hawakan ang kamay ko.....
To be continue.
~A/N~
Sorry walang bs. Hahaha.
Next chapter na lang. :*
BINABASA MO ANG
"My Gay Bestfriend got me Pregnant"
Random"What if...that night change everthing...in our lives...That change his whole self..." "This story about me and my bestfriend and his gay" 'Abangan kung ano ang mangayari sa kanilang buhay....or love life? #Soon Reserve Rights 2014 By:Hana_Lee_Seike