"Lavander's POV"
Nasa bahay ako nagbabasa habang kumakain ng chips at soft drinks ng biglang may tumawag...
*Ringggg *Ringggg
Hay nako sino ba tong tumatawag istorbo na sa climax na yun binabasa ko eh...tinignan ko yun tumatawag hay nako si bakla lang pala...ano nanaman kaya kailangan nito...pinindot ko na yun answer....
"Hello sister!"
"Hello bakit bakla ano nanaman kailangan mo?"
"Ay galit? meron ka ngayon? haha. tara bar tayo...lonely actch eh...hahanap tayo ng papa. hihi!"
"wala noh! Istorbo ka kasi eh! sige. maligo at magbibihis na ako."
"Sige sister gora na actch dyan. Susuduin kita byieee"
Tss. yun baklang yun talaga pasalamat siya mahal ko siya...bigla ko na alala yun una namin pagkikita...
[FlashBack]
Nandito ako ngayon sa isang party ng close friend ko grabe ang daming tao..iba talaga pagsuper yaman...hindi naman sa hindi kami mayaman mas mayaman kasi si Apple Villanueva.Ng makita ko siya dali dali ako lumapit kaso may kausap pero ok lng yan lalaki yun kausap niya...ng makalapit ako.
"Apple. Happy Birthday. This place is nice. oh sorry for interaption. :)"
"Thank you lavander. hey by the way this is dylan anderson his one of my friend and dylan this is Lavander Montemayor my close friends.
"Hi. nice to meet you."i said
"Hello nice meeting you too. *smile"dylan said
"Mauna na muna ako ill entertain the other guest. ill leave you two here. enjoy. bye. :)"apple said
"Sige."i said
[End of flashback]
That day naging close kami naging magbestfriend at nalaman ko bakla pala siya kaso ayaw niya paalam kahit kanino.His Family and friends doesnt know about that his gay.
Maging super close kami na pupunta ako or minsan siya sa bahay ko at sa kanya para matulog at magchikahan. magkatabi pa kami pero walang malisya.Marami ako nalaman tungkol sa kanya...habang tumatagal hindi ko namalan na nahuhulog na ako sa kanya...hindi ko sinabi sa kanya pero pinararamdam ko minsan pero balewala lang sa kanya kasi bakla siya at magbestfriend kami...Kaya lihim ko lang siyang minamahal tanga diba? maghihitay at aasa sa wala...mahirap pero kakayanin ko...ay shunga nandito na yun mamaya magbibihis at maliligo na ako....
Habang nabibihis ako biglang bumukas yun pinto...buti na suot ko na yun panty ko...kahit hindi na ako lumingon alam ko kung sino yan nasa pinto...pumunta ako sa closet ko at hindi muna siya pinansin...
"Sister bilisan mo na im so excited na"dylan said
"Mahintay ka dyan bakla...kung hindi lagot ka sa akin"sabi ko
"bakit anong gagawin mo ha? naghahamon na patanong sabi ni dylan.
"Gusto mo malaman ha.."sexy ako naglakad papunta sa kanya at ng makalapit ako hinawakan ko siya sa batok at nilapit yun mukha ko...hahaha. priceless yun mukha niya.Tahimik lang siya nakatayo...
"Ano gusto pa bang malaman ha? i said in sedictive tone. hindi siya sumagot nagulat ako sa ginawa niya he pin me on the wall at nilapit yun mukha niya...bigla akong namula...
"paano kung sabihin kung oo ha?" pilit na boses lalaki.
Hindi ako makapagsalita...nakatignin lang ako sa mata niya...tapos biglang tumawa...
"Hahaha! sister win yung facelak mo. hahahha! "Dylan said
"buwisit kang bakla ka!"nagwalk out ako sa harap niya at pumunta ulit sa closet naghanap ng damit...at may nahanap ako na red fitted dress at sinuot ito...massy hair lang ako katamad eh...tapos nagheels na black...paglabas ko ng closet wala si bakla sa kuwarto ko baka nasa living room...nagpunta ako sa dresser ko at naglagay ng light make up...kinuha ang bag ko na black din ako bumaba na...pumunta ako sa living room at dun nakita ko sya naka cross legs pa pero ang gwapo pa din niya hindi kasi siya nagcross dressing...lumapit ako at tinawag siya....
"hoy bakla halika na."sabi ko kaso nun tumignin sa akin natulala ata...
"Hoy bakla!"tawag ko ulit sa kanya.
"ah..eh tara na..."sabi niya.nabalik na ata sa wisyo niya...at umalis na kami...
To be continue...
-enjoy reading
-God bless
BINABASA MO ANG
"My Gay Bestfriend got me Pregnant"
Random"What if...that night change everthing...in our lives...That change his whole self..." "This story about me and my bestfriend and his gay" 'Abangan kung ano ang mangayari sa kanilang buhay....or love life? #Soon Reserve Rights 2014 By:Hana_Lee_Seike