"Dylan's POV"
Pagkatapos kong mabasa ang sulat ni lav hindi ko alam ang gagawin ko sobrang gulo ng isip ko para akong mababaliw ang daming tanong na pumapasok sa isip ko kung saan siya pumunta? Kumain na ba siya? Diba ito naman ang gusto ko ang maging malay sa pagkakamaling ginawa namin pero iba tong nararamdaman ko parang may kulang na bahagi ng buhay ko naloloka na ako! Diba dapat maging masaya ako pero ang bigat sa dibdib.
DAPAT MAGING MASAYA KA BAKLA, BUMALIK NA SAYO ANG EX BOYFRIEND MO AT UMALIS NA ANG RESPONSIBILIDAD MO
siksik ko sa puso ko pero bakit ganito ang nararamdaman ko? Nalilito na ako. Mababaliw na ako
Fuck! Fuck fuck dylan bakla ka bakla ka bakla ka!!!Nilibot ko ang tinignin ko sa buong bahay,ang dami kong masasayang memorya dito at malungkot na memorya ayaw ko na sana talaga bumalik sa bahay na to bukod sa sobrang laki ayaw ko na maalala kung paano nawala ang mga magulang ko, kung paano nila ako iniwan na parang wala lang sa kanila.
Simula noon sa grandparents ko na ako tumira hanggang sa pumanaw na sila at nabuhay akong magisa...
Nakapag tapos akong business ad dahil sa grandparents ko at ako ang namahal sa companyang ipinaman nila sa akin...
Isa sa dahil kung bakit isa akong bakla ay takot akong masaktan pero kahit ganun mas lalo pa din ako nasasaktan lalo at iniiwan, hanggang na kilala ko si lavander na laging nandyan para sa akin ang bestfriend ko na minahal ako pero binaliwala ko ang gaga ko! Alam ko na ngayon kung bakit niya ako iniwan dahil sinasaktan ko lang siya at nagsawa na siya mahalin ang isang tulad kong bakla....napakatanga ko...totoo ang sinabi nila na...
Nasa huli ang pagsisira...
Im sorry lavander....."Lavander's POV"
Minulat ko ang aking mga mata at sumalubong sa akin ang puting kisame ng may biglang nagsalita sa gilid ng kama ko...
"Hey your awake, wait ill call a doctor."
Sabi ng istrangherong lalaki at tumakbo pa labas,kahit nagtataka ay pinabayaan ko na lang siya dahil nahihilo pa ako at alam kong nasa ospital nanaman ako dahil sa amoy na yan i hate the smell of hospital simula ng nabuntis hay...
Biglang bumukas ang pinto at pumasok yun lalaki kanina at isang babae doctor...
"How are you misis?"
"Ok na po kaso nahihilo pa ako."
"Na over fatigue ka at hindi kumain misis, you should eat more and take care of your self you are two now so i will give you vitamis you will take, so you know your pregnant right? Anyway puwde ka ng madischarge today just settle the bill thats all....
"Thank you doc."
Tapos lumabas na yun doctor at yun lalaki kanina ay nakatulala sa akin na parang nakakita ng multo tss. Pasalamat siya guwapo siya.
"Hoy kuya. Iba ba nagdala sa akin dito? Sino ka?
"H huh? Ahh oo. Im yuan james young. Im the one who bring you here because you fainted....
"Ahh ganun ba? Thank you ha. By the way im lavander montemayor, thank you so much mr. Young and nice to meet you.
At nilahad ko ang kamay ko para makipag kamay ko sa kanya at tinggap naman niya, he smile at me and i smile back...
"To be continue......
BINABASA MO ANG
"My Gay Bestfriend got me Pregnant"
De Todo"What if...that night change everthing...in our lives...That change his whole self..." "This story about me and my bestfriend and his gay" 'Abangan kung ano ang mangayari sa kanilang buhay....or love life? #Soon Reserve Rights 2014 By:Hana_Lee_Seike