CHAP 35: THE WEDDING.

318 16 0
                                    

Truyện: Tiểu thuyết hoa hồng trắng.
Tác giả: Dao anna.
Chap 35: The wedding.
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
👉Sáng hôm sau không thấy Gulf ở trường quay Pan hỏi
💁‍♂️ Bow, cô có thấy cậu Gulf đâu không?
Bow trả lời
👱‍♀️ Dạ không, hình như chiều qua đi với đạo diễn Pu và bạn của anh ấy. Nhưng hôm nay cậu ấy đâu có cảnh quay.
Pan nhớ ra là tối qua mình có đón Pu ở nhà hàng nhưng anh đã say mèm không nhớ gì cả. Nghĩ rồi anh nói
💁‍♂️ Ờ...tôi biết rồi...chuẩn bị 30' sau quay nha Bow.
Pan đi ra ngoài thấy Pu vừa đến, anh hỏi
💁‍♂️ Anh đến rồi à? Còn đau đầu không? Hôm qua anh gặp bạn nào mà dẫn cả diễn viên của chúng ta đi vậy? Chưa thấy cậu Gulf trở về.
Pu đập đầu dần dần nhớ ra hình như tối qua Mew có nói sẽ mượn Gulf một ngày, nhớ ra anh trả lời Pan
🧔 Anh cho bạn mượn cậu Gulf rồi.
Pan há miệng to mà đáp lại
💁‍♂️ Mượn người sao? Bạn nào của anh mà quan trọng vậy? Hồi nào giờ anh đâu có cái qui tắc kì quái đó, anh đừng để mang tiếng xấu đạo diễn dắt mối cho diễn viên thì phiền lắm đó.
Pu đánh lên đầu Pan nói
🧔 Em đang nghĩ xấu anh vậy sao? Vị khách của anh rất đặc biệt, cả giới giải trí cũng phải nể mặt cậu ta 8 phần, với lại không phải ai cậu Gulf cũng chịu đi chung đâu.
💁‍♂️ Vậy anh nói đi, người đó là ai?
🧔 Không nói được.
💁‍♂️ Cả em mà anh cũng không nói được sao?
🧔 Ừ, đâu phải cái gì cũng nói đâu chứ.
💁‍♂️ Vậy thì anh đưa Gulf về cho em gấp.
🧔Em đừng làm khó anh được không?
💁‍♂️ Em có quyền biết diễn viên của mình đi đâu chứ.
🧔 Được rồi anh nói, Gulf cậu ấy đi với chủ tịch Mew suppasit.
💁‍♂️ Hả...Mew suppasit sao?
Pu đứng kế bên lấy tay che miệng Pan lại nói
🧔 Em điên sao? Làm gì hét lớn vậy? Lỡ có phóng viên nghe thấy thì phiền lắm.
💁‍♂️ Em xin lỗi nhưng bất ngờ quá. Họ hẹn hò với nhau sao?
🧔 Không phải, Mew và Gulf từng đóng vai chính cho bộ phim tiểu thuyết hoa hồng trắng, tình cảm cũng rất tốt, đã lâu không gặp nhau, 3 năm trước họ rất nổi về bộ phim này nhưng vì Mew không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên sau phim của mình cậu ấy không làm diễn viên nên mọi người dần dần quên cậu ta còn Gulf thì càng ngày càng tốt lên nên anh thấy tình bạn này cũng nên có. Làm việc với họ anh rất thích, họ cực kì hiểu ý nhau và anh cho rằng nụ hôn của họ trên màn ảnh không ai bằng họ đâu.
💁‍♂️ Anh hiếm khi khen ai mà nay khen 2 người đó đến vậy, em cũng muốn họ tham gia thêm một lần nữa, để em xem có kịch bản hay sẽ mời 2 người họ.
Pu cười nói
🧔 Sẽ không có cơ hội đó nữa đâu vì cả hai người họ không nhận phim nữa, nhất là thể loại boylove, bộ phim đó là ngoại lệ của Mew vì nó viết về cậu ta nên anh mới liều như vậy. Không ngờ phản ứng hóa học ngoài mong đợi.
💁‍♂️ Nếu họ mà yêu nhau ngoài đời thiệt chắc tốn nhiều giấy mực của nhà báo và phóng viên lắm đó.
🧔 Mew là người rất kĩ tính, không phải dễ dàng như vậy đâu, các cô gái đều muốn rờ tới nhưng không dám còn Gulf đời tư quá sạch nên cũng biết cậu ta rất cẩn thận về vấn đề tình cảm, không dễ dàng gì mà hai con người có quyền và danh vọng lại đánh đổi.
Pan lắc đầu nói
💁‍♂️ Chỉ là mơ thôi không được sao?
🧔 Đừng nghĩ lung tung, đi quay thôi.
Họ nói rồi cùng bước đến chuẩn bị cho cảnh quay của mình.
Mew mướn một khách sạn gần biển Jomtien, cả đêm qua đến giờ anh chỉ nằm ôm vợ ngủ, cậu cứ để anh ôm , đã hơn 8h như mọi lần ở trường quay cậu đã quay xong một cảnh nếu không có cảnh quay thì nằm ở khách sạn ngủ và xem kịch bản hay đến trường quay xem các bạn diễn quay để học hỏi, giờ năm im cho anh ôm thế này làm cậu tự bạt cười, Mew đã thức dậy nhưng mắt vẫn nhắm, tay thì ôm chặt cậu trong lòng nói
🌞 Em đang cười gì thế? Nghĩ xấu về anh đúng không?
Cậu ngước cổ lên nhìn anh thấy mắt vẫn nhắm, cậu hỏi
🌻 Anh dậy rồi à?
🌞 Không, vẫn còn ngủ.
🌻 Vậy ai đang trả lời em vậy?
🌞 Là Mew.
🌻 Vậy ai đang ngủ?
🌞 Chồng em.
🌻 Anh lươn lẹo quá, nói vậy cũng được sao?
🌞 Chứ sao?
Cậu quay người lại đối mặt với anh nói
🌻 Mew...sau khi em quay xong bộ phim này, em sẽ xin nghỉ một năm có được không?
🌞 Sao em muốn nghỉ?
🌻 Em muốn nghỉ ngơi với lại em muốn về Pai.
Cậu nói xong ngừng một lúc lâu rồi nói
tiếp
🌻 Em muốn chúng ta về Pai để làm đám cưới, anh thấy sao?
Anh đang nhắm mắt liền mở ra, đôi mắt ngạc nhiên nhìn cậu hỏi
🌞 Em muốn chúng ta đám cưới sao?
🌻 Phải, em muốn tổ chức ở Pai, có ba mẹ hai bên và một số bạn bè thân thiết, em không muốn anh phải chờ em nữa, chúng ta đã quen biết và yêu nhau đã hơn ba năm rồi, em muốn chúng ta đám cưới.
Anh vui mừng ôm cậu vào lòng nói
🌞 Gulf...em có biết anh chờ câu nói này của em lâu lắm rồi không? Anh có nằm mơ cũng không dám nghĩ đến, anh hạnh phúc vì điều này biết nhường nào...anh đồng ý...đồng ý đám cưới ở Pai.
Cậu nhìn anh vui đến như vậy cậu cũng rất vui, vì cậu biết anh đã hi sinh cho cậu rất nhiều. Cậu không thể để anh chờ thêm được nữa. Cậu hôn lên đôi mắt anh rồi nói
🌻 Sau đám cưới em muốn chúng ta có con.Con của anh và em, chúng ta sẽ có sinh hai đứa.
Anh ôm cậu thật chặt nói
🌞 Chúng ta sinh con bằng cách nào?
🌻 Nhờ người mang thai hộ.
🌞 Anh phải quan hệ với người mang thai hộ sao? Anh không đồng ý.
Cậu vỗ vào lưng anh nhẹ nhàng nói
🌻 Không, chúng ta sẽ lấy tinh trùng và bơm nhân tạo. Nhưng như vậy sẽ khó khăn hơn nên anh phải chịu khó. Em cũng như vậy.
Anh nhìn cậu, hôn vào đôi môi căng mọng kia nói
🌞 Anh sẽ làm theo những gì em muốn nhưng chúng ta làm sao có thời gian chăm bọn trẻ?
🌻 Sau khi người mang thai hộ sinh xong chúng ta sẽ đưa bọn trẻ về Pai nhờ ba mẹ em cùng ba mẹ anh phụ chăm chúng, ông bà sẽ rất vui vì điều này, em nghĩ vậy đó. Sau khi bọn trẻ 3 tuổi chúng ta sẽ đưa chúng về Băng Cốc.
🌞 Được anh đồng ý. Làm theo ý em.
Suốt buổi sáng họ nằm trong phòng khách sạn ôm nhau như thế. Đến gần buổi chiều anh nói
🌞 Để anh đưa em về khách sạn của đoàn phim. Rồi anh ra sân bay luôn.
🌻 Được nhưng anh chỉ đưa đến cổng thôi đó, không được xuống xe, em không muốn có người nhận ra anh bì anh bây giờ là người tình bí mật của em.
🌞 Không phải là người tình mà là chông chứ, chúng ta có giấy kết hôn rồi mà.
Cậu cười nói
🌻 Ờ...là chồng hợp pháp.
Vậy là theo kế hoạch anh đưa cậu đến cổng khách sạn, họ hôn tạm biệt nhau trên xe, cậu bước xuống xe và anh cũng cho xe chạy tới sân bay. Anh cười bì đã được cậu nạp năng lượng và tin tốt lành là anh sắp đám cưới với cậu.
Cuối cùng bộ phim" Hãy nói lời yêu em"
cũng kết thúc. Buổi ra mắt và công chiếu phim rất thành công. Trên đường về Gulf nói với Ann
🌻 Ann, sau khi bộ phim công chiếu xong, các hợp đồng quảng cáo kết thúc, tôi sẽ không nhận thêm phim và quảng cáo nữa, nên cậu báo về công ty giúp tôi.
🧑‍🦰 Tại sao?
🌻 Tôi sẽ tạm thời nghỉ một năm không làm việc nữa, tôi muốn nghỉ ngơi. Sức khỏe không cho phép, tôi sẽ về quê để chăm sóc ba mẹ mình trong một năm này. Tôi đi 3 năm không về nhà thì tội bất hiếu cũng tăng lên rồi.
🧑‍🦰 Làm diễn viên phải chịu thôi. Nếu anh quyết định vậy tôi sẽ báo về công ty. Nhưng tôi sợ sẽ đền hợp đồng á.
🌻 Không có đâu, cậu yên tâm. Cậu chở tôi đến một nơi nhé!
🧑‍🦰 Đi đâu thưa anh.
🌻 Nghĩa trang, ghé shop hoa tôi mua ít hoa hồng trắng viếng mộ.
🧑‍🦰Dạ tôi biết rồi.
Ann chở cậu đến nghĩa trang, cậu cầm cành hoa hồng trắng bước xuống xe nói
🌻 Ann, ở đây chờ tôi một lát.
🧑‍🦰 Dạ... thưa amh.
Cậu bước vào nghĩa trang đến mộ Gun đặt cành hoa hồng trắng lên mộ anh nói.
🌻 Anh Gun, anh hãy yên nghỉ nhé! Em sẽ chăm sóc Mew thật tốt. Xin lỗi anh đã dành lấy Mew của anh rồi. Nhờ có anh mà tiểu thuyết hoa hồng trắng mới ra đời, nhờ vậy em mới gặp được Mew. Em sẽ yêu anh ấy luôn phần của anh, nên anh có thể yên lòng ra đi được rồi.
Cậu cúi xuống hôn lên phần mộ Gun như một sự biết ơn rồi cậu quay lại xe nơi Ann đang chờ. Trên đường về Ann hỏi
🧑‍🦰 Anh Gulf, anh đi thăm mộ ai vậy?
🌻 Mộ người quen để chào tạm biệt.
Ann chỉ cười không thắc mắc gì thêm.
Tin tức Gulf xin dừng hoạt động một năm đã đến tai Cham, anh tức tốc chạy lên phòng Mew mở cửa nói
🧑‍💼 Chủ tịch, anh biết gì chưa?
Anh đang kí văn kiện bình thản hỏi
🌞 Có chuyện gì mà giọng cậu gấp vậy? Từ từ nói, cậu không nói sao tôi biết.
Cham hít một hơi thở ra vì mệt nói
🧑‍💼 Ann báo về công ty nói Gulf sẽ tạm hoãn một năm không nhận phim hay quảng cáo nữa. Sau khi bộ phim "hãy nói lời yêu em" công chiếu xong cậu ấy sẽ chính thức nghỉ
Anh cười nói
🌞 Em ấy quyết định thật vậy sao?
🧑‍💼 Nhưng hợp đồng 5 năm mới hơn 3 năm đã hủy sao? Như vậy sẽ bị đền hợp đồng đó.
Anh nhìn Cham nói
🌞 Cậu báo với phòng quản lí trong một năm này tôi sẽ trả tiền tổn thất cho các nhãn hàng đã lỡ ký, nói họ thương lượng đổi người mẫu xem có được không? Nếu không bên công ty chúng ta sẽ đền còn không tôi sẽ bỏ tiền túi ra bồi thường cho em ấy.
Cham ngạc nhiên hỏi
🧑‍💼 Anh biết trước chuyện này sao chủ tịch?
🌞 Đúng vậy, em ấy đã nói trước với tôi rồi.
🧑‍💼 Đang yên đang lành, công việc đang lên nếu dừng giữa chừng khi trở lại rất khó.
🌞 Cậu nghĩ nếu dựa vào công ty của chúng ta điều đó có khó không? Tôi không để Gulf hủy hợp đồng mà tạm hoãn một năm thôi. Cậu đi làm việc với phòng quản lí đi.
Cham không hiểu nhưng cũng trả lời.
🧑‍💼 Dạ...tôi sẽ đi làm việc với họ đây.
Cham quay đầu ra mở cửa định bước đi, anh hỏi
🌞 Cham, khi nào Wiliam trở lại Băng Cốc?
🧑‍💼 Tôi không biết, anh ấy nói công ty của anh ấy bên Luân Đôn rất bận.
🌞 Được rồi, để tôi điện cho cậu ấy, dù sao nó cũng phải trở về để dự tiệc của tôi chứ?
🧑‍💼 Tiệc gì ạ?
🌞 Không cần vội, từ từ cậu sẽ biết thôi.
Sau khi bộ phim công chiếu xong, ratting đạt cũng cao, khán giả rất hài lòng về diễn xuất của Gulf, trong buổi họp báo đầu năm mới, Gulf đã nói
🌻 Mọi người thân mến, nhất là các fan luôn theo dõi và yêu thích cũng như luôn ủng hộ Gulf Kanawut, có lẽ sau bộ phim này tôi sẽ tạm nghỉ một năm. Vì trong suốt 3 năm qua tôi làm việc với đam mê của mình mà quên mất gia đình mình, tôi chưa hề đặt chân về thăm ba mẹ cũng có nghĩa tội bất hiếu của tôi cũng tăng lên rất nhiều lần. Tôi muốn nghỉ một năm để báo hiếu cho ba mẹ mình và cũng vì sức khỏe, để sau một năm trở lại tôi mong mọi người sẽ đón nhận lại tôi như lúc đầu, tôi biết lúc này tôi nói vậy sẽ làm cho mọi người đặc biệt các fan sẽ thất vọng nhưng hãy hiểu và thông cảm cho tôi...tôi vô cùng xin lỗi nhưng tôi đã quyết định, không ai có thể thay đổi, tôi sẽ trở về quê nhưng tôi hứa sẽ cập nhật fabook, twier cũng như IG về cuộc sống ở quê cho các bạn biết cuộc sống ở quê tôi ở. Cảm ơn mọi người.
Các fan cảm thấy rất buồn nhưng họ cũng tôn trọng quyết định của cậu, họ luôn ủng hộ cậu mọi lúc mọi nơi, dù cậu có ở đâu, họ luôn trông chờ cậu trở lại.
Tuần đó Mew và Gulf trở về nhà Jong gia, họ nói chuyện đám cưới và dự định sinh con của mình cho ba mẹ Mew biết, họ rất vui và tán thành , bà Mean nói
👩‍💼 Gulf, cảm ơn con đã nghĩ cho Mew, cho cả Jong gia.
🌻 Đây là việc con nên làm mà mẹ.
Ông Hero nói
👨 Chúng ta sẽ đến Pai một chuyến xem như nghĩ dưỡng, sau khi cháu nội ra đời ta sẽ cùng với ba mẹ con chăm sóc bọn trẻ.
Anh ôm Gulf nói
🌞 Tất nhiên phải nhờ ông bà hai bên rồi, em ấy chỉ nghỉ một năm thôi nên mọi người phải giúp tụi con chứ.
👩‍💼 Mẹ sẵn sàng.
Mọi người cười trong hạnh phúc. Mew và Gulf đã đến gặp bác khám tổng quát để tiện cho việc lấy tinh trùng, Mew cũng nhờ luật sư tìm người thích hợp để làm thủ tục mang thai hộ.Mọi việc anh giao hết cho luật sư và bác sĩ.
Hai tháng sau Wiliam trở về Băng Cốc, gặp Mew anh hỏi
👨‍💼 Mày gọi tao về Băng Cốc gấp vậy là có việc gì hả?
Mew cười nói
🌞 Dĩ nhiên việc quan trọng rồi, mày về để làm chú rể phụ cho tao chứ.
Wiliam ngạc nhiên nói
👨‍💼 Mày và Gulf đám cưới sao?
🌞 Đúng vậy nhưng tao và Gulf tổ chức ở Pai, chỉ có gia đình hai bên và một số bạn bè thân thiết thôi. Ngoài ra giới truyền thông cũng không biết.
Wiliam cười nói
👨‍💼 Vậy cũng tốt rồi vì hai đứa mày đăng ký kết hôn cũng lâu phải có cái đám cưới chứ, tao thật sự mừng cho mày, thì ra đây là nguyên nhân Gulf nghỉ hoạt động nghệ thuật một năm sao?
🌞 Ờ...là quyết định của em ấy...tao rất vui.
Wiliam nhìn bạn mình cười hạnh phúc như vậy cũng vui lây.
Chiều hôm đó Gulf hẹn gặp Milf nói
🌻 Mild, mày và anh Stu về Pai dự đám cưới của tao nha.
Mild ngạc nhiên nói
🧑 Đám cưới của mày và chủ tịch sao?
🌻 Ờ...chứ mày tưởng với ai hả? Tuần sau tao tổ chức.
🧑 Ừ...tao sẽ về chứ, vì tao chỉ có mình mày là bạn thân thôi.
🌻 Mild...tao cũng mong mày hạnh phúc mà.
🧑 Tao chưa nghĩ đến chuyện đám cưới, anh Stu cũng chưa dám nói với gia đình, tao mong thời gian họ sẽ chấp nhận tụi tao.
🌻 Cố lên tao ủng hộ mày.
Hai người bạn thân ôm nhau động viên nhau. Họ luôn thân thiết như vậy.
Một tuần sau lễ cưới của Mew và Gulf diễn ra, có mặt của ba mẹ và em gái của Mew, ba mẹ Gulf, ba mẹ Mild, Wiliam và Cham, Mild và Stu và đạo diễn Pu, Pu nói
🧔 Tôi không ngờ họ lại yêu nhau, tôi hạnh phúc quá đi mất.
Wiliam đứng gần nói
👨‍💼 Anh cũng có rồi còn gì, tôi biết anh và đạo diễn Pan yêu nhau đó nha.
🧔 Ờ...tui mà biết mọi người có cặp vậy là tôi rủ em ấy đi rồi.
👨‍💼 Anh bớt đùa đi, chuyện Mew và Gulf cưới nhau là bí mật, Mew nó không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp của Gulf nhưng đám cưới này là Gulf dành tình yêu của mình cho Mew.
🧔 Ôi...cặp đôi tuyệt vời...từ trong phim đến ngoài đời...yêu quá đi mất...tôi biết rồi...là bí mật.
Mew mặc vest trắng, tay cầm bó hoa hồng trắng bước lên sân khấu tiến đến chỗ Gulf đứng, anh trao hoa cho cậu, quỳ xuống trao nhẫn cưới cho cậu và cậu cũng trao nhẫn cưới cho anh, Mild làn Mc, hô rất to
🧑 Hãy hôn đi
Mọi người cổ vũ vỗ tay tán thành. Ya em gái Mew đang ôm Chopper nói
👧 Anh Mew...mau hôn anh dâu đi...chờ lâu quá...chopper bực mình rồi đó.
Mew nhìn Gulf rồi đặt nụ hôn lên môi cậu, nụ hôn của sự hạnh phúc. Mew nói
🌞 Cảm ơn em đã làm cho anh hạnh phúc.
Cậu tựa đầu vào ngực anh nói
🌻 Em cũng hạnh phúc vì có anh.
Cảm giác của hạnh phúc đong đầy là như vậy, Wiliam nhìn Cham trong sự yêu thương trìu mến, Mild nhìn Stu rồi nhìn sang hai chú rễ như mong muốn giống họ, Stu đọc được suy nghĩ của Mild rồi thầm nói" Chờ anh, anh sẽ cho em hạnh phúc như Mew đã dành cho Gulf"
Tình yêu là thứ kì diệu, hai gia đình xui gia nhìn nhau mừng cho đôi trẻ. Cuối cùng họ đã đến được với nhau theo cách của mình.
❤ Hết chap 35❤ MewGulf❤

P/s: Cuối cùng cũng happy rồi nha.
( Tui còn tập đặc biệt dành cho các hủ nhưng chưa viết, chờ mai nha)

MewGulf Tiểu thuyết hoa hồng trắng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ