Vào 1 ngày đẹp trời nọ ...
" Cái gì cơ ": Aether sốc đến nỗi không thể tin vào những lời mình vừa nghe .
" Có chuyện gì xảy ra sao Aether ? ": Lumine đang nấu đồ ăn sáng cho hai người họ giật mình vì nghe tiếng của Aether .
" Well.... Tin xấu đây Lumine ": Aether chầm chậm nói .
" Đó là ? ": Lumine nghiêng đầu .
" Trước khi nói thì anh hỏi em có biết trông trẻ không ": Aether đổi chủ đề .
" Chắc là có ": Lumine trả lời chậm lại và như đã hiểu ra điều gì đó .
" ... ": Aether im lặng .
" Em không muốn... ": Lumine lo lắng .
" Đây là bắt buộc, hội học sinh nhờ chúng ta trông thành viên nhí của họ nghe nói là em gái của 1 người quan trọng với họ và tiện thể bảo ta ( đi làm culi ) trông giúp họ bọn trẻ ở lớp măng non ": Aether không để em gái mình từ chối mà nói .
" Nhưng em... ": Lumine bối rối .
" Chúng ta vẫn có người giúp đỡ cũng mà vả lại nếu em không muốn thì anh sẽ làm cho ": Aether chấn an em mình .
" Vâng , vậy anh ra ăn sáng đi ": Lumine phấn chấn trở lại và đi vào bếp .
Sau khi cô vừa khuất bóng Aether liền thở phào và nhìn vào điện thoại ,gõ gõ vài tin nhắn cho ai đó .
.
.
Tới nhà trẻ
.
.
" A..các bạn tới rồi ": một cậu thiếu niên trông có vẻ tầm tuổi hai người nọ đang đứng trước cửa lớp măng non lên tiếng .
" Chúng tớ nhận lệnh từ hội học sinh nên... ": Aether nói .
" Làm phiền cậu rồi tớ là người muốn nhờ mọi người đấy , tớ là Albedo ": cậu thiếu niên gãi đầu .
" Tớ là Aether, đây là em gái song sinh của tớ Lumine ,mong cậu chỉ giáo ": Aether giới thiệu và kéo Lumine đến gần .
" Đương nhiên , hôm nay còn có vài phụ huynh và anh chị đến trông cùng các cậu và mình đó ": Albedo cười nói .
" Ồ vậy thì tốt rồi Lumine nhỉ ": Aether quay sang em gái mình .
Lumine không nói gì chỉ khẽ gật .
" Giới thiệu với 2 cậu luôn đây là Sucrose, trợ lí của tớ , cậu ấy và mình đều ở lớp Monstatd .
" Mong được các cậu giúp đỡ ": Sucrose đằng sau Albedo ló ra và chào hỏi .
" Ừm ": hai anh em kia đồng thanh .
Sau khi vào phòng trông trẻ thì họ thấy bất ngờ ( trừ Albedo ) vì lớp chỉ có chưa đến 10 đứa .
" À chào các em nhé ,chị là Ganyu ,chị sẽ hướng dẫn các em những gì mấy đứa chưa biết nên đừng ngại hỏi nhé ": Ganyu khẽ cười .
" Tớ là Ayaka , lớp inazuma mong được chiếu cố , đây cũng là lần đầu tớ thử trông trẻ đó ": một bạn nữ với mái tóc buộc gọn màu xanh kim cùng 2 chiếc nơ hoa đỏ nói .
" Ừm giúp đỡ nhau nhé ": Aether vui vẻ gật đầu .
" Ở đây có ít trẻ thế thôi nhưng ta cần đặc biệt chú ý mấy em sau ,vì chúng nó khá là...nguy hiểm ": Albedo tỏ vẻ bối rối .
" ... ": Aether, Lumine và Ayaka im lặng .
" Có chuyện gì vậy Albedo nii chan ": bỗng một cô nhóc trông khá giống Albedo chạy từ trong lớp ra kéo kéo anh .
" Klee ? Em không được chạy ra đây chứ ": Albedo hơi nhăn mặt nói .
" Nhưng nii chan đi lâu quá ": cô bé Klee kiêm em gái của Albedo phụng phịu .
" Được rồi, vậy thì Sucrose ,làm phiền em nhé ": Albedo cười gượng gạo sang cô trợ lý .
" Vâng ": Sucrose chỉ cười lại rồi dắt bé Klee vào lại phòng học .
" Yay , Sucrose nee chan sẽ chơi với tụi em nhỉ ": Klee reo lên .
Sau khi hai người đi khỏi ...
" À ừm quay lại chủ đề chính , đó là em gái tớ Klee và cũng là 1 trong số 5 đứa quậy nhất lớp ... ": Albedo bất lực nói .
" À tụi nó hư lắm hả ": Lumine giờ mới lên tiếng .
" Không hẳn chỉ là đây 5 đứa này ": Albedo nói và đưa tấm ảnh trên tay ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
học viện genshin impact
Фанфик🌸vã quá nên viết thoiii🌸 otp của mình mong các bạn tôn trọng bằng cách : ko đục thuyền ko lật thuyền otp trong chuyện : zhongchi . luckae . jeansa . raznett . euber . v..v mình sẽ đề cập cặp ship trong tập truyện🌸~~*w*~~🌸