"Đây rồi, tới nơi rồi Lumine" : Aether nhìn em gái.
"Ơn trời , cuối cùng cũng đến ,em mong được sớm kết thúc việc này": Lumine nói .
Sau đó hai người gõ cửa và bên trong có tiếng vọng ra :" mời vào "
"Tụi em xin phé.." : người nọ chưa nói hết câu thì ...
" Haha tôi không nghĩ rằng em có thể làm đến vậy đó ,có giỏi thì bật lại tiền bối đi ": trước mặt họ là 1 đàn anh khá cao,có làn da ngăm ngăm và mái tóc xanh biển đậm huyền bí ( vì 1 số lí do [ko phải vì tác giả simp Kaeya ] nên quyết định để miêu tả Kaeya nhiều hơn 🌸👉👈🌸 ) đang đứng trước 1 cánh cửa phòng nhốt ai đó .
Lumine liếc sang người anh trai cũng đang nhìn lại mình ....cả hai đồng tâm hiệp ý nói : "trái đất thật nhỏ nhỉ...".
Đang mải nhìn người quen nên Lumine và Aether quên mất người đang ngồi trước mặt : Đội trưởng hội học sinh.
" Vậy...các em tới đây làm gì vậy ? " :Cô gái buộc tóc đuôi ngựa với màu tóc vàng nhẹ trước mặt 2 người lên tiếng.
"A,xin thứ lỗi...bọn em tới đây để nhận phạt ạ .": Anh em sinh đôi kia nói .
" À ! Lumine và Aether nhỉ ?": Cô tiếp tục.
"Vâng ạ": 2 chiếc anh em kia đồng ý.
" Quên mất ,chị là Jean đội trưởng đại diện của hội học sinh.": Sau khi giới thiệu về mình cô chỉ tiếp sang :" còn kia là Kaeya đội trưởng kị binh ,Lisa người quản lý thư viện chính của trường và cuối cùng 1 người nữa đang bị nhốt trong kia là ...": Jean đang nói dở thì "RẦM " tiếng cửa mở ra do người mà Kaeya, đàn anh mà 2 người để ý khi bước vào .
" Tiền bối Kaeya,anh quá đáng lắm! ":Cô gái đó chính là Amber chứ không phải ai khác đang trách móc anh chàng kia .
" Hả?! ": Đôi song sinh há hốc khi biết người còn lại chính là Amber.
" Ủa ? Lumine? Aether? ....sao các cậu lại ở đây ? ": Amber cũng bất ngờ không kém .
.
.
Giải thích xong mọi chuyện
.
.
" Được rồi quay lại chuyện chính ,đó là Lumine, Aether 2 người các em là học sinh mới và lỗi cũng không quá nặng nên các em có thể viết bản tường trình để nộp lên cho tụi chị .": Jean ổn định lại mọi thứ.
" Vâng ạ, xin lỗi vì tụi em làm phiền chị" : Aether nói.
" Đừng lo chị và hội học sinh luôn sẵn lòng giúp đỡ cho các học sinh của trường như các em ": Jean cười nhẹ nói .
" Ồ vậy sao? Tôi nghĩ là cậu nên trừ tôi ra đó ": anh chàng Kaeya cất lời và liếc mắt sang 2 anh em nọ.
" Mà khoan...! Này Jean, cho tôi nghỉ sớm tý nhé mai tôi sẽ làm bù ": Kaeya nói tiếp.
" Được rồi cậu cứ đi đi dù gì thì ở đây cậu cũng có làm gì mấy đâu ": Jean thở dài.
" Haha đừng nói thế tôi buồn đấy ": Kaeya cười gượng.
" À ra ra... Tôi thấy nó đúng mà ": cô gái với mái tóc nâu nhẹ nhàng nói .
" ... Vậy tôi không khách sáo nhé tạm biệt": Kaeya lật mặt.
Sau khi Kaeya rời đi Amber lại nói :" quả đúng như 'anh ấy' nói nhỉ ? Kaeya đồ lươn trúa " . Lisa , vị tiền bối quyến rũ vừa đồng ý với Jean nghe vậy thì phì cười.
" Nào không nên nói tiền bối như thế chứ dù gì thì anh ấy cũng không nghiêm túc lắm nhưng rất giỏi trong các công việc ngăn chặn những hành vi gây rối và đánh nhau của học sinh đấy. ": Lisa giải thích .
" Và quan hệ xã giao của anh ta cực tốt..." : Jean góp ý.
" Ừm... ": Amber cũng phải thừa nhận nó không sai .
BẠN ĐANG ĐỌC
học viện genshin impact
Fanfic🌸vã quá nên viết thoiii🌸 otp của mình mong các bạn tôn trọng bằng cách : ko đục thuyền ko lật thuyền otp trong chuyện : zhongchi . luckae . jeansa . raznett . euber . v..v mình sẽ đề cập cặp ship trong tập truyện🌸~~*w*~~🌸