(Thể loại: Comedy
Tóm tắt: Anh Kwang làm sếp, chị Min ngầu lòi, anh Chan thiên tài, anh Ki cục súc, bố Ji trở thành bố già với hai thằng đệ, và chị Meong tăng động. :)))))))))))))))) )
_ Chào buổi sáng, So Min.
_ Chào buổi sáng, thưa sếp.
So Min cúi gập người 45 độ theo đúng tiêu chuẩn, trước khi đứng thẳng lên, nhìn người đàn ông ngồi tại bàn làm việc bằng ánh mắt lạnh tanh, nghiêm túc, thứ chưa từng một lần thay đổi kể từ khi cô vào làm việc cho Running Bodyguard, một trong những công ty vệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Người đàn ông, giám đốc Lee Kwang Soo, mỉm cười với cô, nói:
_ Anh đã bảo là khi chỉ có hai chúng ta thì đừng lễ nghĩa như vậy rồi cơ mà. Xa cách lắm.
_ Thứ lỗi cho tôi vì không thể làm vậy, thưa sếp. _ So Min nói bằng giọng đều đều. _ Nhiệm vụ lần này là gì ạ?
Kwang Soo nhướn một bên lông mày, khẽ lắc đầu trong bất lực, rồi cầm lấy một tập hồ sơ để trên bàn và đưa ra. So Min đi tới, nhận nó bằng hai tay. Nó chỉ là một tập hồ sơ bình thường được bọc trong một kẹp tài liệu nhám màu vàng cam, nom chẳng khác nào tất cả những tập hồ sơ cô từng được nhận trước đây, ngoại trừ một điều, đó là dòng chữ ở bên trên chiếc kẹp tài liệu có biểu tượng của Running Entertainment.
Dành cho ai không biết, thì Running Entertainment - R.E. - là công ty con chuyên làm về mảng giải trí của tập đoàn Running Group, hay nói cách khác, là "anh em" của họ.
_ Nếu em đang hỏi vì sao anh lại giao cho em mà không phải Dong Hoon - hyung hay ai khác, thì khách hàng lần này của chúng ta là một cô gái. _ Dường như nhận ra sự băn khoăn của So Min, Kwang Soo nói. _ Hình như cô ấy không thích ở riêng với đàn ông hay sao ấy, nên là yêu cầu vệ sĩ nữ. Mà cô nàng này cũng đáo để lắm nhé, nhất định phải đòi người mạnh nhất cơ.
Mặc kệ ông sếp đang bắt đầu lên cơn bà tám, So Min mở tập tài liệu ra, và ngay lập tức, lông mày bên phải của cô khẽ nâng lên, một biểu cảm hiếm có cho thấy rằng cô đang thực sự cảm thấy hứng thú.
_ Cheon Seong Im?
_ Nghệ danh Song Ji Hyo. Ngôi sao của R.E. đấy, chắc em cũng nghe rồi. _ Kwang Soo đan hai tay vào nhau, đặt ở trước miệng trong khi chống khuỷu tay lên bàn. _ Theo tin báo, cô ấy đang bị bám đuôi bởi một sasaeng fan, hoặc antifan, mục đích của họ vẫn còn chưa rõ, nhưng chắc chắn chẳng có gì tốt đẹp. Vậy nên chủ tịch yêu cầu bên chúng ta cử người đến bảo vệ cô ấy, đồng thời điều tra kẻ đang bám theo cô ấy là ai nếu có thể. Nếu có thể thôi nhé, việc bảo vệ vẫn quan trọng hơn.
_ Chúng ta là công ty vệ sĩ, thưa giám đốc. Vụ điều tra chắc hẳn giám đốc Yang đã lo rồi. _ So Min làu bàu, mắt vẫn dán chặt vào tấm ảnh của vị khách hàng được ghim vào tập tài liệu.
Song Ji Hyo.
Cô ấy là một trong những ca sĩ nữ nổi tiếng nhất của Running Entertainment, được tuyển vào bởi giám đốc Song Joong Ki, vị giám đốc mà theo So Min đánh giá là chẳng khác nào mafia Ý, đẹp trai, lãng tử, nhưng khá cục súc và over-protective ở mức độ vô cùng. Cô đã từng nghe rất nhiều tin tức về những gì anh ta đã làm với những kẻ dám làm hại đến nghệ sĩ của anh ta, tất cả đều kết thúc với việc chủ tịch Ji Suk Jin của Running Group phải đích thân đứng ra giải quyết. Về cá nhân mà nói, So Min không ghét những người yêu thương cấp dưới, nhưng nghĩ đến chuyện mình phải chịu trách nhiệm cho sự an toàn cho cấp dưới của anh ta...cô thực sự đã do dự trong một thoáng chốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Running Man fanfiction] Chị Ngố, Bé Điên
FanficAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Girl Love, etc (sẽ được thêm tuỳ từng chương) Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man là chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Bản quyền thuộc về @Black_Cat_1102, đăng duy nhất tại Wattp...