(Thể loại: Comedy
Happy birthday chị Min!!!)
Để nói về xuất phát điểm của chuyện này, ta cần quay trở lại ba tháng trước, vào giờ ăn trưa của ngày 25.
Ji Hyo vẫn còn nhớ như in ngày hôm đấy, vì đó là lần đầu tiên Jong Kook chủ động rủ cô đi đánh nhau với học sinh trường khác. Trái với hình tượng côn đồ của mình, anh rất ít khi chấp nhận lời thách đấu của bọn trẻ trâu (thường là) kém tuổi họ, trừ khi chúng cho anh một động cơ thích đáng để anh đánh. Lần ấy là ngoại lệ đầu tiên, cũng là duy nhất, nên với tư cách em gái kết nghĩa kiêm cánh tay phải thân tín của Jong Kook, Ji Hyo nghĩ mình có quyền được biết điều gì đã khiến anh trai cô trở nên manh động bất thường như thế.
Không khó để cô thuyết phục Jong Kook nói ra thứ làm phiền anh, nhưng câu trả lời thì lại hoàn toàn ngoài dự đoán.
Anh nổi cáu, vì anh bị Hội trưởng Hội học sinh Yoo Jae Suk làm phiền vào giờ ăn trưa, mà phiền ở đây, nghĩa là phiền vãi nồi đấy.
Tên khốn đó bị cái gì vậy chứ?!
Fun fact: Trưa hôm nay Ji Hyo cũng gặp Jong Kook, và cũng nghe anh phàn nàn về Yoo Jae Suk. Tuy nhiên, câu mà anh nói lại là Cái tên cuồng công việc đó dám bỏ bữa trưa để xử lý tài liệu đấy, em có tin được không?!
Quá trình từ tên khốn đó thành cái tên cuồng công việc đó là một quá trình vô cùng dài và phức tạp, nhưng để tóm tắt lại bằng một câu, thì đó là: Yoo Jae Suk thực sự là một con người đáng sợ.
Việc anh ta có thể thuần hoá được một mãnh thú của Running Universe đã chứng minh cho điều đó, nhưng nếu nghĩ kỹ lại thì thực chất nó cũng chẳng có gì kỳ lạ, vì bản thân Jae Suk đã có năng lực khiến tất cả mọi người phải khuất phục rồi. Ji Hyo không thể giải thích nổi năng lực ấy, cô chỉ biết rằng nó rất đáng sợ, và còn đáng sợ hơn khi biết rằng Jae Suk hoàn toàn có thể kiểm soát được nó. Nếu phải so sánh, thì anh ta giống như bộ não của một cơ thể vậy, là người nắm quyền kiểm soát tất cả mọi thứ, rù quến rồi thao túng những người khác để phục vụ cho mục đích của mình, trong số đó có cả người anh trai xui xẻo của cô. Vì vậy Yoo Jae Suk mới được mệnh danh là con người nguy hiểm nhất cái trường, không, cái thành phố này, hoặc ít ra là đã từng như thế.
Ji Hyo có cảm giác ngay đến cả anh ta cũng đang dần thay đổi, và sự thay đổi đó là vì anh trai cô.
Nếu hai người họ thật lòng với nhau thì cô không có bất kỳ vấn đề gì. Ji Hyo có thích Jae Suk, cô cũng thấy anh ta là người xứng đáng nhất để đứng bên cạnh mãnh thú của Running University, nhưng nếu anh ta dám làm anh trai cô buồn, thì chưa cần đến Jong Kook, cô sẽ là người bẻ xương anh ta đầu tiên.
Ji Hyo đã quyết định như thế, vậy nên, tình huống trước mắt mới khiến cô bị sốc nặng.
Lúc nãy khi ra khỏi trường, cô bắt gặp Hội trưởng Hội học sinh đi về hướng ngược lại với hướng anh ta thường đi. Cô không biết nhà anh ta, nhưng Jae Suk không phải dạng người sẽ thay đổi lộ trình mà không có lý do, nên việc đó khiến cô cảm thấy vô cùng kỳ lạ. Không nén nổi tò mò, Ji Hyo quyết định bám theo, và đó chính xác là quyết định sai lầm (hoặc đúng đắn) nhất cuộc đời cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Running Man fanfiction] Chị Ngố, Bé Điên
Fiksi PenggemarAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Girl Love, etc (sẽ được thêm tuỳ từng chương) Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man là chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Bản quyền thuộc về @Black_Cat_1102, đăng duy nhất tại Wattp...