(Thể loại: Adventure, Comedy
Lưu ý: Chương này chỉ có chị thôi, không có bé. Vì sao thì đọc đi rồi biết. :))))))))))) )
_ Em vẫn không thể hiểu nổi tại sao họ có thể làm như vậy! Tại sao lại bắt chị đi cơ chứ?!
Ji Hyo kéo chiếc găng tay bằng vải thô trắng muốt lên cổ tay mình, chậm rãi đưa mắt nhìn cô em gái nhỏ đang tức xì khói ở bên cạnh.
_ Soo Young ah. _ Cô đặt tay lên đầu con bé, vỗ nhẹ. _ Lời tiên tri đã bảo như vậy rồi, chúng ta không thể làm gì khác được. Ngoan, chị đi rồi chị sẽ về mà.
_ Nhưng...thật bất công! _ Soo Young gạt tay Ji Hyo ra, tiếp tục gầm lên trong sự bực bội và bất lực. _ Hắn muốn thì hắn tự đi mà cứu chứ! Đó là vợ của hắn cơ mà!
_ Người sẽ thành vợ của ngài ấy. _ Ji Hyo sửa lại. _ Với lại, em không được nói về hoàng tử của vương quốc như thế. Sứ giả còn ở bên ngoài đấy.
_ Em không quan tâm! Hoàng tử thì mặc hoàng tử chứ! Hoàng tử là có thể bắt người dân của mình đi chết thay sao?!
_ Park Soo Young! Không được vô lễ!
Tiếng quát của Ji Hyo khiến Soo Young giật bắn mình, nín bặt không nói một lời nào nữa. Đôi mắt rưng rưng nước của con bé khiến Ji Hyo nhận ra mình đã quá nặng lời. Cô vội ôm con bé vào lòng, dịu dàng nói:
_ Chị xin lỗi. Chị nóng quá.
_ Không, là tại em. _ Soo Young lí nhí. _ Nhưng mà, unnie, chị thật sự phải đi sao ạ?
_ Ừ, chị phải đi. Nếu không, cả chị, em và Joong Ki đều sẽ bị xử tử.
Hai chữ xử tử đầy ghê rợn làm tấm lưng nhỏ bé của Soo Young cứng đờ lại. Ji Hyo khẽ thở nhẹ một tiếng, vỗ vỗ lưng con bé để trấn an, mặc dù trong lòng cô cũng đang rối bời không kém.
Sáng sớm hôm nay, khi gà còn chưa gáy, ngôi nhà nhỏ của hai chị em đã phải đón tiếp một vị khách mà có nằm mơ họ cũng không bao giờ nghĩ rằng sẽ xuất hiện trước cửa nhà họ, đó chính là sứ giả của vương quốc. Ngài tới để thông báo rằng lời tiên tri định mệnh đã được đưa ra vào tối hôm qua, một tin đáng mừng cho cả vương quốc, vì những lời tiên tri ấy thường là một điềm lành báo hiệu cho một triều đại kéo dài và hưng thịnh (đôi khi là ngược lại, nhưng chỉ là đôi khi thôi), nhưng lại là một tin đáng buồn cho gia đình nhà họ Song.
Lời tiên tri lần này bao gồm ba con người. Một là bát hoàng tử Kwang Soo, con trai út của quốc vương, năm nay mười sáu tuổi. Tiếp theo là người sẽ trở thành công chúa của vương quốc, người có mối liên kết linh hồn với Kwang Soo, một cô gái bị nhốt trên toà tháp rồng tên là Jeon So Min. Chỉ cần nghe đến đây thôi, ta cũng có thể thấy lời tiên tri lần này lại đi theo motif quen thuộc: Hoàng tử đi đánh rồng, cứu được công chúa, trở về trong vinh quang, lật đổ vua cha à nhầm được vua cha truyền ngôi, rồi cuối cùng, hai người sống hạnh phúc bên nhau trọn đời trong giàu sang phú quý (this is cổ tích, not sách lịch sử, nên là đến đấy thôi).
Tuy nhiên, nếu chỉ có thế thì sứ giả đã chẳng cần phải thân chinh đi đến tận nhà của hai chị em Ji Hyo vào lúc sáng sớm, nên chắc chắn lời tiên tri lần này sẽ có một cú bẻ lái cực gắt, đủ để làm vỡ đầu tất cả những ai không kịp chuẩn bị mũ bảo hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Running Man fanfiction] Chị Ngố, Bé Điên
Fiksi PenggemarAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Girl Love, etc (sẽ được thêm tuỳ từng chương) Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man là chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Bản quyền thuộc về @Black_Cat_1102, đăng duy nhất tại Wattp...