Quên không điền, đây là AllVietnam, là sự yêu thương của các countryhuman khác dành cho Vietnam.
______________________
Trên máy bay, một thân hình trẻ trung nhưng tâm hồn người lớn đang dỗ dành một cô bé loli hơn 70 tuổi.- Ăn chocolate nữa là sẽ sâu răng đó.
- Thì sao ạ??- Vietnam vẫn hỏi.
- Nhóc sẽ bị sâu răng.
- Thế sao ngài lại sắp xếp gọn gàng các thỏi chocolate của tôi.- Vietnam chỉ tay vào cái dĩa, trên đó đầy ắp chocolate mà ông sắp xếp gọn gàng.
( Nói thẳng ra thì ổng bóc socola cho Vietnam)
- Dù sao tôi đã là người lớn rồi, ngài không cần lo đâu.
- Với thân hình đó thì không ai tin đâu.- Ông nói với giọng trêu ghẹo.- Và cái này thì tịch thu.
Ussr cầm đĩa chocolate hướng ra góc ngoài tầm với của Vietnam, tay cầm giấy ướt lau chocolate trên tay lẫn miệng, thế là Vietnam dỗi ổng trong suốt chuyến =))
_________________________
Hiện tại, Ussr đã dẫn Vietnam về đến căn biệt thự. Đến nơi thì Vietnam suýt chết cứng vì nơi này phải gọi là quá lạnh, quá lạnh cho một đứa chịu lạnh kém như Vietnam. Thiệt chứ âm mười độ lận, sao chịu nổi, eo ơi.
- Không sao, ấm hơn hôm qua.- Ussr thở phào nói, tay bế Vietnam đến gần lò sưởi. Vietnam run rẩy đón nhận ly cacao nóng hổi từ chị hầu gái, what, ấm hơn á, bộ ở đây là kỉ băng hà hay gì.
- Russia đâu rồi ạ??
- Rus? Ta bảo nó làm vài việc r.
- Việc gì vậy ạ?
- Tắm cho gấu.
Ussr bình thản nói, ông sẽ không nói là ông cố tình giao việc này cho Russia đâu. Rus mà thấy Vietnam bản loli này chắc nó phang chai vodka vào đầu Indonesia và Malaysia quá.
- Ngài mắc bệnh ngố giống con trai ngài rồi hả??- Vietnam ngửng đầu nhìn ông, tay thả hai cục marshmallow vào cốc cacao.
...
- Chắc là thế thật.- Im lặng một lúc, ông đáp. Ờ thì ông thấy nhiều khi ông giao việc vặt cho Russia 10 việc thì 7 việc trong đó nó không bình thường tí nào, vậy mà thằng bé vẫn làm mà không hỏi nhiều. Đúng là con trai của ta, ngố thì thôi đừng hỏi.
- Ngài không phủ nhận điều đó ư??
- Ờ ...không hề, vì ta có nhiều con cái mà, đừng nhìn mỗi Russia mà đánh giá ta thế chứ.- Soviet phì cười, Russia là đứa khác biệt nhất trong các con của ông. Thân là con cả mà không nghiêm túc lạnh lùng như ông, nó đi làm chúa ngố. (Hề chúa=]]]])
- Cha à, con làm vie- AAAAAAAAAAA
- Rus, ta dặn bao nhiêu lần rồi, trước khi vào thì phải gõ cửa mà.- Soviet điềm tĩnh nói. Ầy, tiếng hét làm ông suýt nữa đánh rơi cây bút vào ly cacao mà Vietnam đang cầm, may mắn là Vietnam né cái ly sang một bên.
- Cha có con riêng đúng không??
Vietnam: "Hả??"
Soviet: "Cái quái gì cơ??"
- Cha giấu con đúng không?- Trong khi hai người kia đang ngỡ ngàng ngơ ngác thì Russia chen một câu khiến Vietnam muốn đấm anh một cái, còn Soviet thì đang phải điều chỉnh lại cái nhìn của ông về Rus. Ông không thể tin được Rus lại có cái suy nghĩ vậy luôn.
- Có phải là do tóc mái dài quá nên anh không thấy rõ không?- Vietnam vuốt tóc ngược ra sau để lộ ngôi sao vàng năm cánh trên khuôn mặt.
Russia nhìn khuôn mặt của đứa trẻ đang ngồi trên đùi Soviet, ngôi sao vàng năm cánh ở giữa khuôn mặt với làn da đỏ, đôi mắt vàng như hoa hướng dương tỏa nắng, mái tóc hồng dài và mượt ôm lấy cổ.
(Ầy có khác gì tiên nữ của lòng tui không)(◍•ᴗ•◍)✧*。
- Vietnam?
- Thế anh nghĩ đến ai hả, ngố.
- Hơ hơ- "Dễ thương vãi, trời ơi là trời, ai mà cute pho mai que hạt me quá dị nè, Vietnam chứ ai nữa trời ơi "
- Bình tĩnh quá ha, tôi cứ tưởng anh ấy sẽ nhảy cẫng lên nhéo má tôi cơ.- Vietnam nói, lông mày từ nheo lại vì khó chịu giờ đã dãn ra thoải mái, nhưng cô không biết rằng nội tâm Russia gào thét dữ dội đến mức nào, còn dãy đành đạch như cá mặc cạn.
Cố tịnh tâm, Russia bước một bước vào căn phòng thì tiếng USSR vang lên.
- Con thích Vietnam hình dạng trẻ con như này à, không sợ FBI còng tay sao.- USSR cười khinh bỉ, đôi mắt tràn ngập khí lạnh như ngàn cây kim sẵn sàng phóng đến Russia khi anh có dấu hiệu bước tiếp.
" Ủa, chứ việc cha ôm ấp ẻm thì sao??"- Nghĩ vậy chứ Russia cũng run lắm, chỉ là nhéo má cái thôi mà, hỏi xem đứa nào làm Vietnam bé bỏng bị teo nhỏ thôi mà, chứ có làm gì đâu.
Đây là bản thiếu, tui sẽ chỉnh lại sau. Tạm thời đăng lên cho mấy bẹn đọc cho vui thôi.
Đây là bản thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhuman Russia x Vietnam ] Những Câu Chuyện Về OTP Của Tôi.
RandomThì mình viết truyện này để chờ khôi phục ý tưởng của truyện trước thôi Cặp này mình thấy ít người viết nên viết thôi. truyện không theo lịch sử nha. Truyện có thể lồng ảnh vào nha.