- Vietnam này cậu có cảm thấy ngột ngạt không??
- Hm, không, sao thế??
- Hình như Russia cứ nhìn tớ với cậu mãi thôi hay sao ý.
Vietnam chẳng hiểu gì, quay lại nhìn Russia. Hm anh ấy đang nói chuyện với Laos và Philippines, đâu có nhìn về phía này đâu.
- Chắc cậu nhầm đó Japan, anh ấy đang nói chuyện với Laos và Philippines mà, có nhìn về phía này đâu.
- Hah, ờm, chắc tớ ... nhầm thật.
Tách
- Vậy thôi, tớ về đây, chuyện vừa rồi cảm ơn cậu nhé Vietnam.
- Giữ gìn sức khỏe nha Japan, mắt cậu sắp thành gấu trúc rồi đó.
Nói xong Japan chạy đi, Vietnam chưa kịp suy nghĩ nên làm gì tiếp theo thì bỗng tiếng ai đó gửi tin nhắn tới điện thoại của cô. Là... Japan và các dòng tin nhắn kèm với một bức ảnh.
「Thật sự là tớ không thể nói trực tiếp được」
「Thế này thì cậu sẽ tin hơn」
「Xin lỗi vì đã chụp lén cậu, tôi sẽ xóa nó ngay đây 」
Trong bức ảnh là Vietnam đang cười nói với Japan- người chụp bức hình và đằng xa là Russia đang nhìn chằm chằm vào Vietnam.
"Đáng sợ quá!!"- Lần đầu tiên Vietnam thấy Russia đáng sợ như vậy.
- Em đang làm gì thế??
Giọng nói làm Vietnam giật thót tim. Là Russia, khác với bức hình mà Japan gửi cho cô, Russia ở đây đang nhìn cô với ánh mắt dịu dàng như đang chờ cô tới ôm mình.
- Ah, không có gì đâu, ta đi thôi.
Bỏ mọi thứ ra sau đầu, Vietnam đi tới nắm tay Russia đan lại, "chắc là mình không đụng thì anh ấy không chạm đâu nhỉ".
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Philippines: Ngọn nhỉ.
Laos: Hả, ừ.____________________
Quà năm mới cho mn, giờ tôi đi vẽ Cuba đây. Bye
Kể ra chương này sẽ có hình minh họa, nhưng Wacom tui mua ko có đầu cắm USB nên ko vẽ đc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhuman Russia x Vietnam ] Những Câu Chuyện Về OTP Của Tôi.
RandomThì mình viết truyện này để chờ khôi phục ý tưởng của truyện trước thôi Cặp này mình thấy ít người viết nên viết thôi. truyện không theo lịch sử nha. Truyện có thể lồng ảnh vào nha.