Lễ Noel của Countryhuman AU

282 19 2
                                    

Mặc dù chưa tới Noel nhưng mình viết cái này vì chúc mừng Giáng sinh sớm. Nhắc trước, tui thiên vị cặp Rusvi nene có hơi dài nha.

Ok vào thôi nà

--------------------------------------------------
Rusviet (🇷🇺Russia x Vietnam 🇻🇳)

- Vietnam!!!

- Hử Russia đấy à.

- Anh có quà tặng em này.- Russia cầm trên tay một hộp quà màu đỏ với ruy băng vàng ( Giống Việt Nam vl) đưa cho cô.

- Oh cảm ơn anh nha, em mở nó được chứ??- Vietnam ngạc nhiên hỏi.

- Cứ tự nhiên.

Do tính tò mò, Vietnam mở hộp quà ra. Bên trong là một chiếc khăn được đan bằng len màu trắng như tuyết rơi bên cửa sổ, kèm theo tấm thiệp trên đó. " Giáng sinh an lành, Merry Christmas"

- Waaaaaaaa nó thật đẹp, cảm ơn anh vì đã mua nó cho em.- Vietnam nói, tay nâng chiếc khăn lên cọ cọ vào má, vẻ mặt vui sướng như là một đứa trẻ con vậy.

- À uh thật ra là anh tự làm đó.- Russia đỏ mặt nói, đầu quay sang chỗ mà Vietnam không nhìn thấy. Nhưng anh đâu biết màu da của anh đang phản bội anh, vành tai anh cứ đỏ lên. Vietnam thấy thế chỉ thốt lên.

- Hểhhh, em không biết là anh biết đan len luôn đó.

- Cái đó là Ukraina 🇺🇦 và Belarus 🇧🇾 chỉ anh. Và anh đã bị cây đan đó đâm suốt.- Russia nói, tay thì giấu trong chiếc áo mùa đông  màu đen.

- HẢ!!!!!!!!!!!!!!!

Vietnam nghe được câu đó thì hoảng lên, luôn miệng hỏi han. Anh thấy thế cũng chỉ mỉm cười xoa đầu, an ủi cô.

- Anh không sao đâu, đừng lo.

- Nhưng mà...

- Không sao đâu mà.

-....

-Sau một hồi an ủi dỗ dành-

- Được rồi nếu vậy thì anh về phòng nhé.

- Chờ đã.- Sau một hồi im lặng, Vietnam nói.

- Anh khom người xuống một chút được không.- Cô hỏi

- À ừ.- Russia làm theo lời Vietnam, khom người thấp xuống một tí.

- Nhắm mắt lại.

Chụt

Vừa nhắm mắt lại Russia cảm nhận có thứ gì mềm mềm ấm ấm chạm vào má. Mở mắt ra là Vietnam đang hôn má cậu, là HÔN MÁ ĐÓ.

- Vì anh luôn giúp đỡ em nhưng em chưa từng giúp được anh điều gì cả nên đây là món quà cảm ơn em tặng anh.- cô cười híp mắt, ngón tay trỏ gãi cằm bối rối.

Russia đơ người, má đỏ lên, vẻ mặt bất ngờ vì Vietnam là người chủ động hôn. Tim đập thình thịch vì vui sướng và anh ngất trong hạnh phúc.

- Á Russia, anh bị sao vậy, tỉnh lại đi, Russia.

--------------
🇻🇪Venezuela x Cuba 🇨🇺
(Có ai chèo thuyền này như mình không)

- Ừm anh có gì muốn nói với em sao Venezuela??- Cuba hỏi, nhìn anh người yêu đang đỏ mặt và bối rối trước mắt.

- À...ừm Giáng sinh vui vẻ Cuba.- Venezuela đưa cho cô một hộp quà khá là lớn màu xanh lục với sợi ruy băng đỏ.

- Ểhhhh không tin được là anh mua quà cho em lớn thật đấy. Được rồi, em mở nó nha.- Cuba rất nhanh mở hộp quà ra, cô cực kì tò mò anh chàng sẽ tặng gì cho cô.

- A là gấu bông để ôm sao, anh hay thật đó.- Cuba khá ngạc nhiên về món quà này, aaaaaa cute vãi chưởng.

- Em không thích sao.

- Thích chứ, vì anh tặng em mà, sao không thích được.- Cuba cười cười.

-À, em cũng có quà tặng anh nè.- Cô lôi ra một chiếc hộp nhỏ đưa cho anh.

- Là áo hoodie bằng len ư?- Venezuela ngạc nhiên nhiên hỏi.

- Ừ, mong anh sẽ giữ ấm cơ thể bằng chiếc áo hoodie len đó trong mùa xuân.- Cô nói

Venezuela nhìn cô chỉ mỉm cười, cầm lấy bàn tay mảnh mai và mềm mại của người trước mặt, đặt lên đó một nụ hôn khiến Cuba mặt đỏ hết cả lên.

----------------
(🇪🇸Spain x Philippines 🇵🇭)

- Giáng sinh an lành nha Spain.- Philippines nói, tay cầm hộp quà đưa cho Spain.

- Không ngờ em lại chủ động tặng anh quà đấy, có ý đồ gì không vậy?- Spain nói, vẻ mặt xảo quyệt nhìn cô.

- Nếu anh không lấy thì thôi không ai bắt anh lấy đâu.- Philippines nổi mấy cục tức trên mặt, nở nụ cười " thân thiện " về phía Spain.

- Em sẽ tặng nó cho Indonesia vậ–

- Được rồi, anh lấy anh lấy. Làm ơn đừng tặng cho thằng đó.

- Phải vậy chứ.- Tính cả rồi mọi người ạ:)))

-Đây là...- Spain bất ngờ khi nhìn thấy món quà bên trong. Là chiếc mũ len màu trắng và một gói kẹo ngậm ho.

- Tại em thấy anh hay bị ấm đầu và ho nên em mua keo và làm mũ cho anh đó. Khi em không có bên cạnh anh, mong anh vẫn giữ sức khỏe và đừng để bị bệnh nha ( tui chẳng biết là tui đang viết cái qq gì nữa).

- VỢ ƠI, EM CHU ĐÁO QUÁ.- Nói rồi Spain chạy đến ôm Philippines thật chặt. Cô chỉ biết thở dài xoa đầu con người cao lớn ấy, mặt cười trừ.

----------------
Ya, có lẽ sẽ có phần sau.

Cho tui hỏi chỗ các bạn lạnh không, chỗ tui lạnh vl ấy, tui phải mặc 4 cái áo để viết cho mấy bạn nè. Huhu lạnh vl. Tay tui cứng vì viết cho các bạn đó. Thui bye mấy bạn nha, hãy nêu cảm nhận của bạn ở phần bình luận nha

930 từ
20/12/2020

[ Countryhuman Russia x Vietnam ] Những Câu Chuyện Về OTP Của Tôi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ