Russia x Vietnam: gặp cậu

539 35 3
                                    

Tôi gặp cậu vào khí trời đông lạnh, tuyết phủ khắp nơi trên đường. Là con dân vùng này, tôi đã quá quen với thời tiết lạnh cắt da cắt thịt đặc trưng của đất nước Nga. Xỏ ủng vào chân, tôi rời khỏi khu căn cứ đi lòng vòng, bất chợt tôi vấp phải thứ gì đó ẩn dưới lớp tuyết. " Chết tiệt!!" đó là câu tôi thốt lên sau cú ngã, tôi phủi đám tuyết ra xem, rất có thể đó là bẫy của quân địch bày ra. Nhưng không, một cô bé da đỏ với ngôi sao vàng giữa mặt, mái tóc hồng đỏ ngắn thắt đuôi ngựa cùng vài sợi tóc vàng. Cô mặc bộ quân phục màu xanh lá đậm, trên cổ áo có hình cờ của Đảng.

-" Rất có thể là gián điệp, nhưng..."- Tôi do dự, không biết có nên giết hay giữ lại mạng sống của cô bé. Cha tôi– Ussr chưa từng kể về những đồng minh cùng chúng tôi chống Phát xít ở Châu Á, nếu giết thì sẽ mất đi một đồng minh, nếu giữ lại có thể là gián điệp của phe Phát xít cài vào, đến lúc đó thì đã quá muộn.

- Thưa ngài, giờ chúng ta nên giết con bé này chứ.- Một tên lính chạy tới, nói.

- Cứu một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp, gọi cha ta tới đây, đến lúc đó giết không quá muộn.- Tôi ra lệnh.

- Như...nhưng m... ma... mà thu...thưa ngài, cô bé ngưng thở rồi.- Tên lính run tay sau khi dùng tay dò hơi thở của người phía dưới, lắm bắp nói.

- CÁI GÌ!!!!!?????- Tôi quay mặt lại hét lớn. Chết rồi sao, không lẽ do trận tuyết tối qua ư, nếu vậy thì nguy rồi.

- ĐEM CÔ BÉ VÀO CĂN CỨ SƯỞI ẤM!! MAU!!!- Tôi ra lệnh.

––—————————————————

- Nhịp tim trở lại rồi, có vẻ cô bé chết lâm sàng do lạnh.- Bác sĩ nói làm mọi người thở phào nhẹ nhõm.

- Vậy là ổn rồi, nhưng cô bé là ai vậy??- Bác sĩ hỏi.

- Cháu không biết, cháu thấy cô ấy nằm dưới tuyết cách căn cứ 3km.- Tôi trả lời.

- Đó là Vietnam.- Ussr bước vào căn phòng.- Đồng minh không phải kẻ thù.

—————————

Ok ổn rồi, tui đã trở lại.

20/11/2020

[ Countryhuman Russia x Vietnam ] Những Câu Chuyện Về OTP Của Tôi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ