chap 8

199 24 0
                                    


Trong phòng chỉ còn mỗi nhân tình của Trần lão đại là vẫn còn sống, ả đang ngã ngồi trên mặt đất khóc sướt mướt.

Ngọc Hải hoàn toàn không quan tâm, lạnh lùng ra lệnh: “Thẩm Xuyên, xử lý sạch sẽ.”

“Vâng, Quế gia.”

Ngọc Hải ngậm điếu thuốc, hít một hơi sâu rồi chậm rãi nhả ra khói trắng làm nhạt đi lệ khí trong mắt hắn. Sau khi khói tan đi chỉ còn lại một ánh mắt bình thản.

Văn Toàn xuất thần nhìn hắn.

“Yến thiếu bị dọa rồi?”Ngọc Hải phà một hơi khói về phía Văn Toàn , cong môi trêu chọc.

Văn Toàn hơi sặc, y không thích nhưng không né tránh, nhíu mày lắc đầu.

Ngọc Hải cười cười, dời điếu thuốc ra chỗ khác.

Văn Toàn nhìn Ngọc Hải rồi chỉ chỉ vào mặt mình: “Trên mặt anh có vết bẩn.”

Ngọc Hải không động, chỉ lẳng lặng nhìn y.

Văn Toàn nghĩ Ngọc Hải không nghe rõ nên lặp lại lần nữa: “Mặt anh có chỗ bị lem rồi kìa.”

Ngọc Hải vẫn không nhúc nhích.

Tầm mắt hai người chạm vào nhau,Văn Toàn tự giác chủ động ngồi xổm xuống, đưa tay ra lau cho hắn.

Nơi đó chỉ dính vài giọt máu có thể là do lúc nãy nổ súng, lau một chút là xong. Thế nhưng Văn Toàn lại thật sự nghiêm túc lau đi lau lại khiến vết máu hoàn toàn biết mất nhưng tầm mắt của y vẫn dừng ở trên mặt người đàn ông này.

Ngọc Hải cười khẽ: “Đang nhìn gì thế?”

Văn Toàn : “Nhìn anh.”

Ngọc Hải nhướn mày: “Ồ?”

“Rất đẹp trai.” Văn Toàn dời tay đi, đứng dậy, thành thật cường điệu lên: “Thật sự rất đẹp trai.”

“Ha ha.” Ngọc Hải bị lời khen lấy lòng thiếu muối này làm cho bật cười, hắn bắt lấy tay Văn Toàn để trên tay vịn xe lăn: “Yến thiếu, đẩy xe lăn cho ba nào, chúng ta sẽ đi tới nơi càng kích thích hơn.”

Nơi kích thích hơn là tầng ba.

Chợ đen quyền anh.

Một loại đánh cược tràn đầy bạo lực, máu tanh thế nhưng lại có thể khiến kẻ khác hưng phấn run rẩy.

Trên ghế toàn là tiếng kêu gào, một đám người xem điên cuồng đặt cược. Trong không khí tản ra một cỗ hương vị máu tươi rất kích thích.

Văn Toàn ngồi trên khán đài khách quý,chống má tò mò nhìn quanh. Ngọc Hải ngồi phía sau y, thích ý thưởng trà.

Giữa sân vang lên tiếng chuông tới giờ, mọi người nhốn nháo trở về vị trí của mình. Trên màn hình lớn lập tức xuất hiện tóm tắt lý lịch người thi đấu, người chủ trì cầm micro kích động hô to.

Giữa đám khói trắng lượn lờ, hai con đường bên trung tâm lôi đài được mở ra, hai tay quyền anh mặc áo choàng xuất hiện trong tiếng hò reo từ khán đài rồi uy phong bước lên sân khấu. Trong lúc nhất thời, tiếng gào thét hòa cùng tiếng huýt sáo nối đuôi nhau tạo thành một khung cảnh hỗn loạn điếc tai.

(Cover) Người Giám Hộ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ