"Ưm"
Âm thanh rên rỉ động lòng người khẽ cất lên khiến không khí xung quanh dần ẩm ướt.
Toàn khóa ngồi trên thân người đàn ông , khóe mắt ửng đỏ diễm tình , y thuận theo bản năng mà vặn vẹo hông , dùng cửa động bí ẩn phun ra và nuốt vào căn thịt đang dựng thẳng bừng bừng gân xanh.
Nóng bỏng , ẩm ướt , mềm mại , bị tất cả thuộc tính ấy công kích đến nỗi da đầu của người đàn ông đều tê dại , hắn cau mày , giữ chặt eo Toàn mạnh mẽ xông thẳng vào tận sâu bên trong đấu đá lung tung.
" A! Nhẹ một chút "
Vách thịt mẫn cảm tận chỗ sâu lần lượt thu nhận những đợt tỉnh mạnh chẳng hề lưu tình ấy , Toàn co rút lại , ngón tay siết chặt lấy tấm lưng chần dày rộng của người đàn ông , để lại trên đó vô số vết cào tình triều quá mảnh liệt.
Giường phát ra âm thanh " kẻo kà kẻo kẹt " cửa kính phản chiếu cảnh tượng 2 thân thể triều miên quấn quýt.
Phía sau hết chọc vào rồi rút ra mang theo vô số khoái cảm quá mức mảnh liệt , như một luồn điện công kích thẳng vào người vừa tê vừa giật.
Ánh nước mênh mông khiến Toàn mơ hồ , hạ thể cực kỳ phấn chấn cọ xát không ngừng vào phần bụng rắn chắc của người đàn ông , chất nhầy trong suốt chầm chậm trào ra nơi phần đỉnh , dính nhớt trên da thịt hắn thành một mảng ẩm ướt.
" lại chảy nước, ướt thật đấy " . người đàn ông vừa thẳng thắn vừa xông vào vừa nhìn Toàn chằm chằm , ánh mắt hắn như con chim ưng.
" đừng lắm chuyện,.. Nhanh, ư.. làm nhanh lên " Toàn cắn môi dưới , tiếng rên rỉ đứt quãng kìm không được ngân khẽ , mồ hôi trong suốt theo thái dương chảy xuống tạo thành một vệt nước dài hương diễm.
Người đàn ông khẽ nhếch miệng , giọng cười trầm phát ra từ sâu trong cổ họng khiến cơ ngực hắn hơi run rẫy . hắn liếm đi mồ hôi trên cầm của Toàn , sau đó mạnh mẽ bóp chặt hai cánh mông y nguy hiểm nheo mắt : " đừng có khóc lóc rồi cầu xin tôi dừng lại "
" Tôi ..ư..không bao
Chẳng đợi Toàn không cam lòng yếu thế phản bác lại , bên trong vách thịt đã bị một lực hung mảnh đâm thúc , âm thanh mê người vội vút cao , tiếp sau đó là những tiếng giao hợp bành bạch không ngừng.
..........
Đến khi cao trào , Toàn cuộn tròn người lại rúc vào ngực đối phương , lông mi ướt nước , răng thì cắn chặn xuống bả vai của người đàn ông , cơ thể căng ra .Giây sau đó một lượng lớn tinh dịch ấm áp phun ra thẳng vào vách thịt đang co rút không ngừng kiếp y chẳng kiệp phòng bị gì mà lớn tiếng kêu to.
Bắn xong hết , Toàn dựa vào lòng người đàn ông chầm chậm thở đều , côn thịt ấm áp ẩm ướt không thành thật dựng lên , cứng ngắt chọc vào vách thịt mẫn cảm.
Ngựa giống
Toàn khinh thường nhướng mắt , vô tình nhấc mông đứng lên . tinh dịch màu trắng ngà uốn lượn chảy vệt dài ra từ kẽ mông y tùy ý lấy ga giường lau chùi vài cái , cuối đầu mở miệng nói : " ngày mai tôi sẽ dọn ra ngoài ".
Vừa dứt lời , không khí ái muội ngay tức khắc lạnh xuống , căn phòng lâm vào sự trầm mặc quái dị , tỉnh lặng tới mức có thể nghe được tiếng hít thở của nhau.
Người đàn ông chống tay nâng người lên , dựa vào đầu giường , chậm rãi dùng bật lửa châm thuốc , sau đó rít một hơi rồi phả ra , khói trắng che khuất nữa mặt chỉ lộ đường cong kiên nghị của cằm hắn khiến người ta không thể nắn bắt được . ngay khi Toàn nghĩ yêu cầu của y sẽ bị hắn cự tuyệt thì âm thanh trầm khàn của người đàn ông chậm rãi vang lên : " được "
Toàn sửng sốt : " anh nói cái gì cơ " ?
Hắn lập lại : " tôi nói là tôi đồng ý việc cậu dọn ra ngoài "
Phản ứng này hoàn toàn khác trong dự đoán của Toàn , y đột nhiên bực bội , vô thức cắn chặt răng , lạnh lùng nói : " anh có phải còn chưa rõ ý của tôi không , tôi muốn dọn ra ngoài tách biệt hoàn toàn với thế giới của anh , từ nay về sau không còn bất kì liên hệ gì cả "
"Ừ" người đàn ông bình tĩnh gật đầu, tay búng nhẹ điếu thuốc : " ngày mai tôi sẽ kêu người giúp cậu dọn hành lý "
" chả cần , tôi tự mình làm được , khỏi phiền ngày đây nhọc lòng!"
Toàn tức đến đau ngực , y vốn dĩ chỉ nâng mông vô tình ai ngờ tên ngựa giống này lại rút chim lạnh lùng , một giây trước còn trong mông mình tàn sát bừa bãi , giây tiếp theo lại lạnh lùng đuổi mình đi.
được lắm , con mẹ nó tốt!!
Ngọc Hải!!!!!
Toàn trợn trừng mắt nhặt quần áo vương vãi trên sàn lên chà soạn đến lạnh cả người , y khập khiễng bước ra khỏi phòng .
Ngọc Hải!!!!
Cái tên khốn kiếp này!
Anh chờ đó cho tôi!
Lần đầu tiên Toàn gặp người đàn ông Ngọc Hải này trong tan lễ của mẹ y.
Hôm ấy mưa rơi tích tắc Toàn 17 tuổi an bình quỳ gối trước Linh Đường , ánh mắt y trống rỗng.
Y vô cảm nhìn khuôn mặt tỏa sáng nhiệt tình của ba y khi tiếp đón khách khứa , nụ cười trên mặt vô cùng chói mắt , dường như người chết chẳng phải là vợ của gã mà là một ai đó khá xa lạ.
Toàn rũ mặt xuống...
Khi y biết mình còn một người em còn một người em cùng cha khác mẹ , lúc ấy y đã hoàn toàn chết tâm với người cha này rồi.
Vì vậy , ra sao cũng chả hề gì cả.
Khí lạnh xông lên từ dưới mặt đất xuyên qua đầu gối khiến Toàn run cả người.
" xoẹt, xoẹt... "
Trong phòng vang lên tiếng cao su ma sát với sàn nhà rất to.
Toàn không định để ý đến nhưng thấy ánh mắt ba mình sáng rực lên , khom người bước qua ,vui mừng nói : " ngài Quế "
Có thể khiến ba y xum xoe nịnh bợ như thế hẳn là người rất đặc biệt , Toàn không nhịn được ngẩng đầu nhìn về phía ngài Quế kia.
Lúc này Ngọc Hải mặt một bộ âu phục đen ngồi trên xe lăn , đầu gối hắn đặt một tấm thảm lông , mặc dù thế vẫn không khiến người khác cảm thấy hắn yếu nhược mà ngược lại càng ổn trọng thành thục , sâu không thể lường.
Ánh mắt đánh giá ủa Toàn vừa lúc giao với ánh mắt của Ngọc Hải , không rõ vì sau lưng của y lạnh toát , xấu hổ dờ đường nhìn.
Ngọc Hải không đáp lại ba của Toàn là Nguyễn Văn Sơn , hắn thâm trầm nhìn chăm chú vào thiếu nhiên đang quỳ thẳng dậy không nỗi kia.
" không tiếp đón từ xa , mông ngài Quế thứ lỗi." Nguyễn Văn Sơn xoa xoa tay , cười nịnh nọt.
Ngọc Hải lãnh đạm gật đầu.
Nguyễn Văn Sơn không cảm thấy xấu hổ tiếp tục nói lời khen tặng hắn.
Một thanh niên đeo kính sắc mặt lạnh như băng đứng sau Ngọc Hải thấy thế thì tiến lên một bước , lịch sử khom người với Văn Sơn nhàn nhạt mở miệng : " ngài Nguyễn , hàng gia đặt biệt đến để đưa tiền phu nhân một đoạn đường , hôm nay không bàn về việc khác ".
Văn Sơn tự biết mình lỡ nói nên nhanh chóng ngậm miệng lại.
Ngọc Hải phất tay , thanh niên phía sau vững vàng đẩy hắn đến trước linh bài.
Hai chân Ngọc Hải có tật vì thế chẳng thể đứng lên nhưng lễ tiết thì không được thiếu , hắn ngồi thẳng, nghiêm túc hướng về linh bài khom lưng ba cái. Xong xuôi mới xoay người nhìn Toàn đang quỳ trên mặt đất.
" cậu gọi là Toàn đúng không ?, đã lớn thế này rồi ".
Lần đầu tiên Toàn nghe âm thanh có mị lực đến thế , trầm thấp từ tính mê hoặc lòng người , y siết chặt tay , gật đầu như đáp lại.
Tuy vậy với thái độ chẳng nóng chẳng lạnh chả Toàn làm Nguyễn Văn Sơn rất không vừa lòng , gã nặng nề đẩy vai y như một người ba nghiêm khắc răn dặn :" đứng lên xem , ngài Quế đang hỏi con , trả lời cho đàng hoàng vào!" Toàn phải quỳ trong một khoảng thời gian rất lâu , thân dưới đã sớm tên rần đột ngột bị ngoại lực tác động khiến cả người y ngã khụy xuống mặt đất mất nửa ngày chẳng tài nào dậy nổi.
Ngọc Hải nhíu chặt mày.
Nguyễn Văn Sơn thấy Ngọc Hải không vui , vội vã túm lấy Toàn đến trước mặt hắn:" ngài Quế đây là Toàn 17 tuổi."
Toàn vùng mạnh ra khỏi tay ba mình , y đối diện với ánh mắt của Ngọc Hải , vô ý nuốt nước miếng : " chào ngài.... tôi là
Văn Toàn.."
Ngọc Hải lúc này mới giãn mày ra:"Ừm,tôi biết cậu , cậu lớn lên giống mẹ cậu. Có lẹ cậu không nhớ rõ nhưng khi còn nhỏ , tôi đã từng bế cậu."
Nói xong hắn tạm dừng , nhẹ giọng:"Nén bi thương , con đường của cậu còn rất dài."
Lời này , hôm nay Toàn đã nghe qua vô số lần , sớm chết lặng rồi , chỉ ngoài mặt nhàn nhạt nói cảm ơn chứ không để lòng.
Nguyễn Văn Sơn trừng mắt nhìn Toàn , chả thèm để ý đến con gã nữa , ngược lại ý cười đầy mặt khách khí mời Ngọc Hải vào trong tiếp tục nói chuyện , để lại Văn Toàn một mình lẻ loi quỳ trước linh đường.
Ông bà ngoại của Văn Toàn mất sớm , trên đời này ngoại trừ Nguyễn Văn cùng huyết thống ra , y không còn ai là người thân nữa cả. Sau khi mẹ y qua đời , Nguyễn Văn Sơn tiếp nhận cổ phần của công ty , trở thành một tay độc địa.
Ngay sao hôm lễ tang , gã quang minh chính đại rước tình nhân và đứa con của hai người về nhà , ngay trước mặt y trình diễn cảnh gia đình đoàn viên.
Vì thế , sự tồn tại của Toàn trở thành trò châm chọc.
Tân Lan phu nhân sợ đen đủi nên đem toàn đồ dùng trong nhà vứt bỏ hết. Toàn cực lực can ngăn chỉ đổi lại mấy cái bạt tay của Nguyễn Văn Sơn khiến người tình và đứa con của hắn trào phúng. Y cho rằng đây là thời điểm u ám nhất trong cuộc đời mình , thế nhưng lại hong ngờ còn có chuyện tàn khốc hơn đang chờ phía sau.
Nguyễn Văn Sơn vì sinh ý mà bán y , khiến y chết lặng.
Gã hao tổn tâm huyết , cố ý gọi người đến để trang điểm tỉ mị cho Toàn , sau đó tự mình dẫn y ra cửa.
Xe chậm rãi ngừng trước một căn biệt thự xa hoa ở ngoại ô , mười mấy người mặc âu phục đen xếp thành hàng dài nghênh đón bọn họ. Văn Toàn khó lòng mà trốn được , chỉ có thể nhận lệnh đi theo Nguyễn Văn Sơn.
Cửa lớn mở rộng , Văn Toàn lại một lần nữa thấy Ngọc Hải quần áo chỉnh tề ngồi trên chiếc xe lăn bằng kim loại , khóe môi hắn nở lên nụ cười nhàn nhạt, ngũ quan tuấn lãng dường như nhu hòa hơn , cả người tỏa sáng.
Hắn nói :" Văn Toàn cậu có khỏe không, chúng ta lại gặp nhau rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover) Người Giám Hộ
Короткий рассказThể loại : truyện đam mỹ cao H , hiện đại , niên thượng ( Hải lớn hơn Toàn 10 tuổi )