Chapter 3- Justine the great
Naglalakad kami ni papa James Reid sa park. Hawak nya ang mga kamay ko. Tumigil sya saglit at kumuha ng bulaklak para ibigay sakin.
"Samantha. Ikaw ang pinakamagandang babaeng nakita ko sa buong buhay ko at gusto ko sana ay akin ka nalang." kyaa!!! Ang lapit nya sakin.
"Kahit kaylan bolero ka. Oo nmn James sayong sayo ako."
Hinaplos nya ang buhok ko papunta sa likod ng tenga ko. Tumigil ito sa baba ko at itinaas nya.
Akma syang hahalikan ako.
Eto na ata talaga yun Sam. Ang first kiss mo. Si papa James. Kyaaa!!!
Ipinikit ko ang mga mata ko para mas dama xD
Naka handa na ang mga labi ko. Nakanguso na ko xD ...
.
.
.
.malapit na...
.
.
.
Ayan na..
.
.
Kyaaa!!!! :*
.
.Teka bat parang lumiliwanag.
"Huy. Sammy. Gising na. Alas kwatro na ng umaga.."-si Irish.
"Nakakainis ka naman Irish eh. Ayun na ehh. Malapit na. Malapit na talaga ehh."-nakakainis nmn malapit nang mangyari ung first kiss ko ehh TT^TT.
"Hoy ano ba yang malapit na yang sinasabe mo ha?!"
"Kyaaaa!!! Alam mo bang first kiss ko sana si papa James?! Kung hindi kalang sana nangistorbo?!" =_=
"Hoy tigilan mo nga ako Sammy. Umalis na ang mama mo at wala ng mangiispoil ba sayo. Tumayo ka na dyan at iaaply kita sa summer job ko."
"Ano? -.-' seryoso Irish? Alam mo bang bakasyon ngayon? Dapat satin nagpapakasaya hindi nagpapakanda kuba!"
"Sammy galing ka ba talaga sa probinsya ha?! Tumayo ka na dyan at nang makatulong ka naman kahit papano sa mama mo."
"Irish nmn kase ehh.. Saglit lang ha. Ipagpapatuloy ko lang ung kiss namin. Hihihi"
Hindi ko na sya pinakinggan at bumalik ako sa pagtulog ko.
"Pag hindi ka pa tumayo dyan Samantha Amano. Hinding hindi mo na makikita pa ang liwanag."
Kyaaa!!! Nakakatakot syang magalit TT^TT
"Hehehe hindi ka naman mabiro Irish. Eto na nga maliligo na ehh. Hehehe ikaw lang eh masyado kang mainit."
"Isa..."
"Kyaaaa!"
Tumakbo na ako sa cr para makatakas kay Irish.
Kahit antagal na naming di nagkikita ni Irish ganun parin sya at napakabilis magalit. Pero mabait naman sya eh. Ayaw lang nya sa makukulit.
.
.
.
.
.*lakad*lakad*lakad*
.
.
.*andilim*
.
.
kyaaa!! Takot pa nmn ako sa dilim. The whole time nakatingin lang ako sa baba masyado kaseng malikot ang imagination ko pagdating sa dilim.
.
.
.*boogsh*
.
.
"Aray!?... TT^TT"Bwisit na poste yan, alam nang dadaan ako hindi marunong magadjust.
"Ahahahahahaha. Ang tanga mo talaga Sammy. Hahahaha para kang bata."- si Irish.
"Hindi ako bata! Hindi ko lang talaga nakita ung pisting poste na yan."
"Ahahahaha" muka nmng tuwang tuwa tong si Irish at nakahawak pa sa tiyan nya habang tumatawa. =_=
"Rrggh. Tara na nga."-ako.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Oh Samantha dun ka na muna sa kusina at ikaw na muna ang maghugas ng mga pinggan."-si aling Susan, sya ung owner ng café na pinagttrabahuhan ni Irish. Namin pala.
BINABASA MO ANG
Destined
RomanceHey guys. Watch out for the tragic love story of Sam and Axel and know what are the different struggles they'll face. Sa pagpili mong magmahal, pinili mo na ring masaktan. Kahit pa masasaktan ka tlga gagawin mo nlng ang kahit ano, bsta para lang sa...