DPSMMU Chapter 4-4.5

24 1 0
                                    

Chapter 4- Axel Santos

Axel.

"Tara brad. Punta tayo sa cafê." si Warren.

May bago kaseng café na pinapatakbo ang family ni Warren.

"Tsk. Di mo ba nakikitang naglalaro ako?."

Busy kase ako pag ganitong summer. Masyado akong naadik sa online games. Yun lang naman ang pwedeng gawin eh.

Alangan namang gayahin ko si kuya Justine at magpakapagod. Summer ngayon ok?! SUMMER?! Ang dapat ay nagpapakasaya, naglalakwatya!

"Bilis na. Pano mo malilimutan si Audr-

"Don't you dare mention the name of that dumb girl. You idiot!" bakit ba kase kaylangan pang ipaalala. Paksh*t naman oh. -.-'

"Wow. Easy bro."

"Darnit."

"Hays. Tara na kase. Oh kaya samahan mo nalang ako sa Ermita. Susuduin ko si Karen dun eh tas ililibre nalang kita."

"How many times do I have to tell that I'm not interested?"

"Pwede ba Axel? Bakasyon na iingles ingles ka pa. Sumama ka nalang sakin kung ayaw mong isumbong kita kay tita Irene."

Ahh. That darn b*tch. -.-'

"Edi magsumbong ka.."

"Oh really? Kahit anong tapang mo sa kanya parin mang gagaling ang allowance mo ngayon summer. Ok madali naman akong kausap eh. Tita Irene!?!?!"

"F*ck! Fine! Basta yung kotse ko ang gagamitin natin. Di ko trip ung amoy ng kotse mo. Pang adik."

"G*go!"
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"T*ng*na naman Warren oh. Magyaya yaya ka tas pagiintayin mo lang ako dito."kausap ko ngayon si Warren sa phone ko.

"Sorry na bro. Wala pa kase si Karen eh. Maglibot libot ka nalang muna dyan. Dadagdagan ko nalang ung ililibre ko sayo mamaya."-sya.

"G*go! Ano ako bata?! Inuto mo pa ko."

"Bilis na."

Binaba ko na yung phone. Wala rin namang patutunguhan yung usapan na yun eh.

Nandito ako ngayon somewhere sa Ermita. Bwisit kase si Warren may binili lang ako saglit bigla nang nawala.

"Kyaaaa!!!!! Pag nahabol kita humanda ka saking tukmol ka!"

Sino naman yung baliw na yun?

Aba. Haha mukang nanakawan ata. Malas nya at mukang di rin sya taga dito.

Matulungan na nga.

"Hoy kuya. Mamili ka naman ng nanakawan mo. Nakita mo ba ung babaeng yun? Muka na ngang kaawa awa nanakawan mo pa. Ibalik mo na." totoo naman yung sinabe ko. Hindi naman mukang mayaman nanakawan pa. Tsk.

Aba siraulo pala to ehh. Talagang may lakas pa sya ng loob na tumakas.

"Hep hep hep hep hep. Saan ka nmn pupunta ngayon? Tatakas ka pa eh bigay mo na!"

Nagpumiglas pa ung magnanakaw.

"Aba at lalaban ka pa ahh."badtrip ahh. Masampolan nga.

*boogsh!*

*blag*

*smack*

Pag gantong badtrip ako wag nyo kong iinisin lalo dahil makikita nyo ang Axel na ayaw nyong makita.

DestinedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon