Nimbus Trilogy #2 Wrapping Thirst

644 23 1
                                    

AN:
Medyo clown ako slight HAHA. Ansabi ko Prologue tapos walang special chapter pero mas nauna pa yung special chap kaysa dito. Jusme

Note: This is only a PREVIEW. Full story/ Prologue is separated.


Vida Simeon is a teacher who just wants to continue her job. But why is it that everytime she closes her eyes, a masculine and sexy figure of an unidentified man keeps popping up?

***

Nakadinig ako ng isang katok mula sa maliit na terrace ng aking kwarto. Kumuha ako ng isang pamalo at pumunta doon. Tinignan ko kung meron bang tao at ng makita kong walang tao ay binuksan ko ito at baka may isang magnanakaw.

Sinalubong ako ng isang lalaking mapupungay na tumingin sa aking mata. Makikita ko sa mukha ko ang matinding gulat nung makita ang lalaking nasa harapan ko.

P-Paanong nakikita ko siya ng hindi nakapikit ang mga mata ko!

"Amore..." aniya at hinawakan ang mukha ko. "Do you hate me?" ulit niyang tanong sa naging tanong niya kagabi.

Hindi ko alam kung anong nangyari ngunit umiling ako. Tinugon ko ang kaniyang tanong. Nagpalinlang ako sa nais niya.

Ngumiti siya sa akin. "Can I kiss you?" mahinang tanong niya. Nagtatanong ngunit sobrang malapit ng labi sa akin. "Can... I, kiss... you?" nahihirapang tanong niya sa akin.

Hindi ko alam ang sunod na nangyari at natapuan ko nalang ang sarili kong nakatugon sa kaniyang mga halik, uhaw na uhaw na para bang hindi kami nagkaroon ng maiinom sa loob ng ilang taon.

ꕥꕥꕥ
𝐌𝐚𝐱𝐣𝐚𝐦_
                        

My Pregnant Boyfriend (Nimbus #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon