........................................................................
Akemi POV:Kinabukasan ay maaga kami nagising ni Riye para maghanda para sa party Mamayang hapon. Ginising na Rin Namin si Akane para matulungan kami sa paghahanda.
"Eto na ang araw guys, kailangan niyo nang magpaganda para mamaya, kahit na Hindi ako kasama sa Inyo I'm still happy for you guys Basta promise niyo sa akin mag enjoy kayong dalawa sa party ha" masiglang Sabi sa Amin ni Akane.
"Promise nee-san"
" Oo Naman akane mag eenjoy kami " sabi ko Naman sa kanya."Sige ha.. wait lang........... Hoy mga asungot kayo anong ginagawa niyo rito ha Ang aga aga andito na agad kayo"
"Bakit masama ba na nandito kami ha Ms ultrasonic ears"
" Oo masama Kasi nandito ka smelly boy"
"Aba't---"
"That's enough!"
Napatawa na Lang ako ng mahina sa nangyayari sa harap ko hahaha paano ba Naman pagkadating dito agad ng boys ay inasar agad ni Akane so ken kaya ayun nagrambulan na Naman Ang dalawa.
"By the way akemi are you ready for the party you're attending later? " Tanong sa akin ni hiro using our inner voices
"I think I'm already ready since Akane is the one who will choose my outfit alam mo Naman Kung gaano ka fashionista si Akane" Sabi ko Naman sa kanya na sinang ayunan Niya
" Hoy kayong dalawa pwede ba Saka na kayong mag date sa mga utak niyo may gagawin pa Tayo" Sabi ni Akane sa akin habang nakangiti ng nakakaloko.
"Tss"
" Fine Akane ano ba unang gagawin natin" sagot ko Naman sa kanya."Since andito Ang boys Ang una muna nating gagawin ay akemi magluto ka muna ng breakfast natin at alam Kong Yan Ang habol ng mga boys kaya sila nandito at nagugutom na Rin ako"
Since sinabi na Yun ni Akane sa akin at Nakita ko Rin Ang mga reaksyon ng mga boys sa sinabi ni Akane ay nagluto na Rin ako ng aming breakfast.
…...……………….............................................
Pagkatapos Namin kumain ng almusal ay umalis na Ang mga boys at Sinabing may gagawin pa daw sila at babalik na Lang daw sila Pag malapit na kami umalis papunta sa party. At ngayon ay pumipili na si Akane ng mga susuotin Namin para sa party mamaya.
Pagkatapos ng ilang minuto ay nakapili na si Akane ng mga susuotin Namin at binigay na iyon sa Amin.
Naunang naligo si riye at makalipas Ang ilang minuto ay suot na Niya Ang binigay sa kanya ni Akane at nag ayos na Rin siya ng mukha. Hindi na rin siya nag ipit since Bagay sa damit Niya Ang nakalugay.
Riye's Outfit
YOU ARE READING
a fairy tale love story ( Tantei high fanfiction)
Mystery / Thrillerjoin the atama family on their adventures and how they face their enemies and how they confessed their feelings to each other and how they will accept something from their parents . let's find out in my story PS: it's all credits to purpleyhan for t...