số mười một/ nhớ.

28.7K 2.3K 695
                                    

"alo anh chú nghe rõ trả lời."

- đội đặc nhiệm TK 23 xin nghe.

giọng nữ?

"chú taehyung đâu rồi ạ?"

- em là jungkook sao? taehyung bảo chị nhắn với em là tối nay anh ấy sẽ không về, em ngủ sớm đi nhé.

"nhưng mà chị là-"

tút...tút...tútttt

em còn chưa hỏi xong mà...

dạo gần đây taehyung hay đi sớm về khuya lắm, cả tuần nay rồi cơ.

em có hỏi về công việc của hắn thì hắn chỉ ừm ờ cho qua, taehyung bảo công việc này giải thích ra khó nhằn lắm nên để khi nào em lớn hơn sẽ tiết lộ.

mà taehyung ấy, có đợt cả tháng ở nhà chả làm gì, có đợt lại đi sớm về khuya từ hôm này sang hôm nọ.

thật ra bạn nhỏ biết kiểu gì hôm nay anh chú cũng sẽ về trễ rồi, em gọi điện chỉ để nghe giọng hắn thôi... ai ngờ lại có giọng nữ cơ chứ, với cả tại sao taehyung không nói trực tiếp với em mà lại gửi lời nhắn cho người ta làm gì cho mệt vậy?

tủi thân quá đi.

[...]

hiện tại đã là ba giờ sáng rồi, taehyung vừa hoàn thành nhiệm vụ là về nhà với em nhỏ ngay.

cả tuần nay hắn cũng chẳng được nói chuyện với cục bông.

taehyung định chạy nhanh lên phòng thì thấy thân ảnh quen thuộc đang nằm trên sofa trước phòng khách.

là jungkook.

"đã bảo bao nhiêu lần là không được ngủ ngoài này rồi cơ mà."

hắn nhẹ nhàng bế em lên.

jungkook hình như nghe được mùi hương quen thuộc, em đưa hai tay ôm lấy cổ hắn.

"ưm...taehyung.."

"ngoan, là tôi đây."

bạn nhỏ không trả lời lại, em ngã vào người taehyung mà ngủ.

[...]

taehyung vừa tắm ra thì thấy jungkook đang nằm ngủ say trên giường mình.

ấy chết, lỡ nhầm giường rồi.

mà thôi, kệ đi!

dù sao cũng là có chủ đích mà.

dạo gần đây công việc nhiều ơi là nhiều làm hắn mệt chết đi được.

mệt một mà nhớ bạn nhỏ tận mười cơ.

taehyung kéo chăn lên cho em rồi mình nằm xuống bên cạnh, nhanh chóng đặt cả người nhỏ vào lòng.

"nhớ em quá đi."

nghe được giọng nói quen thuộc jungkook liền quay sang ôm hắn, bộ dạng ngáy ngủ cất tiếng.

"jungkook... cũng nhớ taehyungie."

"được rồi, đi ngủ thôi bé ngoan."

hôm đó taehyung ngủ ngon giấc hơn bình thường.

jungkook cũng chẳng bị các giấc mộng quấy rầy...

[...]

jungkook vừa thức dậy đã ngạc nhiên vô cùng.

anh chú | vkook.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ