Madz maganda POV
Nang mapansin kong brown nga yung mata ni Rid medyo napaisip ako kung sya naba ang crush ko hahaha! Talandi!
Hoy chimay pagbasag ko kasi tahimik lang kaming naglalakad.
"Oh?"tugon nya
Chimay napansin mo si Rid? Brown eyes pala sya hehe
"Hindi ko napansin"
Ah uki baka ako lang nakapansin
"Mamaya titignan ko"saad nya
Pag-iiba ko ng usapan.
Chimay anong bibilhin mo?
"Pagkain"
Ngek-.- Malamang pagkain. Anong klaseng pagkain?
"Kahit ano basta masusubo"
Nako nako,chimay ayus ayusin mo buhay mo.Iba naiisip ko dyan sa subo mo ha.
"Hahahaha. Ikaw na green minded"
Ay oo teh.huling sagot ko.
Hindi naman siksikan sa canteen namin pero dai ang ingay kase. Kaasar kaya!eto si chimay hawak hawak ako sa braso ko,habang nagtitingin ng mabibili namin.
"Eto nalang"turo ni chimay sa pizza at sa potato roll.
Poide na hahaha. Sagot ko kay chimay
Ate how much po sa pizza?pagtatanong ko dahil di ata marunong magsalita si chimay.
"40 isa"
Any flavor po?
"Anong any flavor? Hahaha"takang pagtatanong sakin ni chimay na pabulong.
"Oo kahit ano dyan,basta isang slice 40 pesos"tugon naman samin ng tindera
"Ah sige po dalawa pong ham and cheese" chimay
Nagsalita nadin si chimay hahaha. Magkano naman kaya sa potato roll. Sorry ha? Adik ako don e. Basta about potatos adik ako hahaha. Ibang potato roll naman pati to. kasi yung ibang potato roll naka tuhog sa stick tapos pa round sya tapos binubudburan ng flavoring. Yung samin naman kase yung mash potato naka balot sa lumpia wrapper na small size.
"Tsaka po potato roll. Lima"sabi ni chimay
"20 isang pirasong potato roll"tindera
Inabot naman ng tindera kay chimay ang limang potato roll at dalawang pizza.
"Bale 180 lahat"tindera
Inabot ko naman ang 200 pesos sa tindera.at syempre sinuklian ako ng twenty pesos hahaha talino ko naman sa math.
"Pahingi nga pong isang plastic"chimay
Pinaghiwalay ni chimay yung potato roll yung isang plastic may tatlong potato roll tapos yung isa dalawa yung potato roll.
"Oh sayo yang tatlo akin 'tong dalawa"chimay