Madz maganda POV
Tomguts nakooooooooo! Di paba magrerecess? Si Chimay kaya kamusta,hay anlayo kasi ng upuan namin,sya asa dulo tapos ako asa unahan.
Pagdungaw ko kay chimay nakita ko yung lalaki na papansin sakin,este si Rid.
*wave his hands*habang nakatingin saken.
Loh?! Ginagawa non? Hahaha. Pa kaway kaway pa sya.Siguro gusto ko non.
#MagandangDilag
#MedyoFeelingera
#siMadzLangaeto_magwawavebackBa'ko?
Hahahaha!Alam ko namang maganda ko pero wag ganon pere kesheng sere hahaha. medyo gwapo naman sya,magkasing tangkad lang kami. Ahm Parehas kaming 5'1 tapos parehas din kaming maputi tapos bagong gupit sya yung gupit na semi kalbo haha cute! Chareng! Tapos medyo payat sya.Ako Tama lang naman katawan ko tapos hanggang bewang yung buhok.
"Okay listen. Dahil nakilala nyo na ang isat isa .You may take a break. Go back here mamayang 10:45"pag aanunsyo ni ma'am Alvarez
Hay hahay makakakain nadin.
"Ma'am break agad?"sabi ng isa naming kaklase
"Kung gusto mo wag kana kumain"pagdedepensa ni ma'am
Hahaha! Sa truth! Kung ayaw mong kumain wag mo kaming idamay dyan. Arte non pa hugot hugot pa. Makapunta nalang kay Chimay,iniwan ko sya kanina eh hahaha.
Habang papalakad ako kay Chimay wala halos lahat samin lumabas na.Si Chimay naman may kung anong hinahalungkat sa bag nya.Hoy! Chimay! pagtawag ko
"Look who's here"rid
"Hoy manahimik kayo!!! May hinahanap ako!!!"pasigaw na sabi ni chimay
Ano ba yon chimay?tanong ko
"Chimay??"rid
Owyes sya si chimay sagot ko
"Layo naman ata ng chimay sa selen?"rid
"Ayon tara na Madz! Nahanap ko na yung wallet ko"chimay
Bwisit ka naman Chimay kanina pa 'ko gutom tapos yan lang pala hinahanap mo.edi sana nilibre muna kita.Hindi yung nakipag usap pa 'ko dito sa Rid na to!
"May sinasabi ka?"rid
Ewan sa'yo!sagot ko
Tara na nga Chimay.
Habang naglalakad kami ni Chimay at napansin ko pala kanina na brown eyes si Rid.Ang ganda ng mata nya.Ang sexy ng mata hahaha!
-----------------------------------------------------------
Rid POVOk naman pala kausap yung Madz.Lagi lang atang Galit hahaha.Ansarap galitin ng mga ganong babae. Bagay na bagay yung pangalan nya sa kanya "Madz" hahaha. Alisin nalang yung z,Mad na.
'Di nako lumabas pa para makipag siksikan sa canteen para makabili ng pagkain. Habang nag-aayos ng gamit ko ay naisipan kong tawagan si Clover dahil ang alam ko nga eh dapat ngayon andito na sya.