- Chaeyoung!!!
Lisa bỗng nhiên hét lên. Chaeyoung hoảng sợ ngồi bật dậy. Lisa đang mê sảng chứ chưa tỉnh. Cả cơ thể cô run bần bật, nước mắt không ngừng chảy, miệng liên tục gọi tên Chaeyoung.
- Chaeyoung... Chaeyoung... Chaeyoung...
- Lili... chị đây... chị ở đây. Em tỉnh lại đi..._ Chaeyoung đỡ Lisa dậy ôm hẳn vào lòng.
- Rose... đâu rồi..._ Lisa nức nở khóc.Chaeyoung xót xa vừa ôm vừa xoa xoa lưng cô, cố gắng lay cô tỉnh.
-Rosé ơi...
Chốc chốc Lisa lại mê sảng, cứ vừa gọi Chaeyoung vừa khóc, không hề tỉnh táo lại. Cứ như vậy cho tới gần sáng.
Chaeyoung mệt mỏi lau mồ hôi lấm tấm trên trán Lisa. Chị đã làm ra việc khốn nạn gì thế này?
Đến 7 giờ sáng thì Lisa tỉnh lại. Khi nhìn rõ Chaeyoung đang nằm bên cạnh mình, Lisa ôm chặt chị, vùi đầu vào ngực chị òa khóc.
- Huhu Rosé ơi...
- Sao vậy em? Chị đây._ Chaeyoung giật mình theo phản xạ ôm lấy cô
- Hic Rosé... ở đâu... Sao Rosé không về nhà với Li? Rosé ghét Lili hả? Rosé không thích li à?
Thực sự là đau lòng chết Chaeyoung rồi. Chị xoa lưng cho cô dỗ dành.
- Chị... bận chút chuyện..._ Chaeyoung thở dài. Nói dối trẻ con đúng là chẳng ra thể thống gì.
- Rosé ơi Li bảo..._ Lisa ngước đôi mắt to tròn ướt nước lên, tội nghiệp nói._ Chú Kang bảo Rosé thích Lili, Jennie cũng bảo thế, ở nhà ai cũng nói thế hết, bởi vì Li đáng yêu í, nhưng mà Li chẳng thấy thế...
Lisa lại khóc. Chaeyoung lại phải xoa xoa lưng cô dỗ:
- Đúng mà, chị thích Lili nhất mà, chị yêu Lili nhất trên đời.
- Thế mà chị có ở nhà với em đâu, không ngủ với li luôn...
Chaeyoung định nói gì đó nhưng Lisa bất ngờ cầm tay Chaeyoung lên, bắt trước Chaeyoung áp tay chị lên má mình.
- Li thích chị lắm, thích nhất nhà luôn, li cũng thích chú Kang, thích Jennie,thích thư ký Bae, nhưng Li chẳng nhớ ai nhiều như nhớ chị cả...
Hôm nay bé con nói thật nhiều, thật rõ ràng. Tuy là vẫn xen lẫn tiếng nấc nhưng nói rất đủ ý, đủ câu, Chaeyoung nghe mà xót hết cả ruột gan. Tay chị bao trọn lấy tay cô, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lên dịu dàng hôn xuống.
- Từ hôm nay là chị hết bận rồi, chị sẽ ở nhà ăn cơm với Lili nhé.
- Rosé hứa nhé..._Lisa giơ ngón út ra.Chị cũng giơ ngón út ra hứa với cô.
- Rosé đừng bỏ đi nữa nha. Li sợ lắm ấy, li chờ mãi chờ mãi chẳng thấy chị đâu...
-Chị xin lỗi Lili..._ Chaeyoung lại ôm Lisa thật chặt.Chị nhận ra, Lisa bây giờ quá quan trọng đối với chị rồi.
Hai người tỉ tê tâm sự một lúc lâu, cho đến khi cái bụng của Lisa kêu ọc ọc.Chaeyoung bật cười, xuống giường đi lấy cháo lên cho Lisa. Bé con tưởng là Caeyoung lại bỏ đi thì hốt hoảng níu lấy áo chị chực khóc.
- Chị lại đi đấy à? Chị bảo ở với em cơ mà...
Chaeyoung xót xa:
- Em đói bụng mà. Chị đi lấy cháo cho em ăn, nhé?
- Không... Rosé ôm ôm..._ Lisa làm mếu máo.
Thế là Lisa được Chaeyoung bế xuống phòng ăn. Lão Kang nhìn thấy đầu tiên nhanh chóng kêu nhà bếp mang đồ ăn lên.
Bữa sáng kiêm bữa trưa của Chaeyoung và Lisa diễn ra vô cùng ngọt ngào. Lão Kang thì cứ đúng gật gù mãi. Cô Chaeyoung đúng là thay đổi rồi.
.
.
.
Park tổng nhàn rỗi bỗng nhiên nhớ đến một nhân vật đáng ghét nào đó, thuận miệng hỏi.
- Hôm nay Kim Jennie không đến chơi à?
- Cô Jennie hôm nay đi học, có lẽ là...
- Liliiiii ơi ~~~ _ Thiêng thật...
Jennie tung tăng chạy vào nhà, trên tay còn ôm một túi gì đó to đùng.
- A chào Park tổng. Hôm nay chị nghỉ phép ạ?
- Ừm._ Tính không đáp đâu, nhưng thiết nghĩ cô ta dù sao cũng là người bạn duy nhất của Lili, Chaeyoung lạnh nhạt trả lời.
- lili à cho em nè._ Jennie vứt cho Lisa một đống chocolate, lúc này mới nhìn ra điểm kì quái.
Lisa đang nằm trong lòng Chaeyoung nghịch điện thoại của chị, cũng có vẻ không hứng thú lắm với đống chocolate mà Jennie mang đến.
- lili à, Jennie cho em chocolate kìa._ Chaeyoung khẽ nhắc.
- A... Li cảm ơn Jennie nha._ Nói xong thì chuyển sang nghịch nghịch áo Chaeyoung.
Gì đây gì đây? Ném thức ăn chó cho ai ăn -.
- Hôm nay là sinh nhật em nên em muốn mời hai người đến bữa tiệc tại gia tối nay. Em đi vội chưa kịp viết, chị viết tên vào giúp em nhé._ Jennie xòe ra cái thiệp mời.
- Được. Cảm ơn em.
Lisa nằm trong lòng Chaeyoung đã ngủ mất rồi. Có lẽ là do hôm qua mê sảng khóc nhiều nên mệt. Jennie thấy Lisa ngủ say thì cũng qua loa vài câu rồi về luôn.
___________________
8 p.m _ Kim gia.
- Mời ngài cho tôi xem thiệp mời.
- Kim Jisoo, phó tổng giám đốc Kim thị.
- Mời ngài vào trong.
Kim Jisoo vừa đi vừa cảm thán. Nhà to gấp mấy lần nhà chị, chỉ kém nước lâu đài của tên mặt liệt Park Chaeyoung kia thôi.
À, nói về sự xuất hiện của Kim phó tổng, chúng ta phải kể đến cuộc điện thoại lúc 4 giờ chiều cùng ngày.
[ Jisoo, 7 giờ tối cậu có rảnh không?]
- Chỗ cũ hả? Chỉ có cậu hiểu tôi._jisoo cười nham nhở. Lâu lắm không xả stress rồi.
[ Không, lần này đổi địa điểm. Là Kim gia. Tiệc sinh nhật 20 tuổi của Kim jennie.]
- Tôi nói này người anh em, cậu có vợ rồi thì nhường cô nhóc đó cho tôi đi, sao cậu tham thế?
[ Tôi đang làm điều đó đây. Rốt cuộc có đi không thì bảo?] Park Chaeyoung cảm giác như sự nhẫn nại của mình đang chạm giới hạn.
- Đi chứ đi chứ ha haa. Cảm ơn anh em tốt của tôi ~
Jennie chán. Rất rất chán. Trên mặt là nụ cười xã giao quen thuộc nhưng trong lòng cô gào thét muốn điên rồi. Huhu sinh nhật tôi chứ có phải là kén dâu kén rể đâu mà sao ai cũng dắt con đến tâm sự tuổi hồng với cô thế này??? Lili ơi bé đang ở đâu? Jennie chán muốn chết luôn rồi nè!!
Jisoo rất nhanh nhìn thấy Jennie.
- Kim Jennie !
- Phó tổng Kim?_ Jennie bất ngờ. Sao chị ta lại ở đây?
- Park tổng bận ở nhà ăn cơm với vợ nên ủy thác tôi đi thay._ Jisoo nhìn đôi mát đầy nghi hoặc của Jennie chậm rãi giải thích. Chị đưa ly rượu lên cụng vào ly của cô._ Chúc mừng sinh nhật em.
- Phó tổng Kim khách khí rồi._ Jennie khiêm tốn cười.
Kim Jisoo cực kỳ hứng thú với vị tiểu thư này nha. Bữa tiệc ngày hôm đó xảy ra những chuyện thú vị gì, thì chỉ có Jisoo biết, Jennie biết, và tác giả biết:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] {Cover} Vợ ngốc đáng yêu
Romance- Chị là Park Chaeyoung. Bé con tên gì? - Liilii.. Lisa... . . . - Có muốn đi với chị không? Lisa gật đầu, hai mắt cong cong thành hai vầng trăng nhỏ, mỉm cười xinh đẹp động lòng người. - Chúng ta về nhà thôi. __________________________