Ngoại truyện (3)

476 25 1
                                    

  - Ôi chao, có việc gì mà hôm nay tôi lại vinh dự được Park tổng gọi điện đến thế này?_ Kim jisoo bắt điện thoại, giọng điệu rất thiếu đánh.

[ Nói ít một chút cũng không ai bảo cậu câm. ]

- Còn cậu thì vừa mới phá hoại chuyện tốt của tôi đấy._ Jisoo nhìn con mèo nhỏ vừa mới ngượng ngùng chạy mất hút thì chỉ muốn táng cho Park Chaeyoung một trận.

[ Tôi có việc nhờ cậu đây. ]

- Úi trời ơi nay lên tiếng nhờ vả nữa hả?

[...]

[ Còn nhờ cả Jennie nữa. Chuyển lời cho em ấy hộ tôi.]

- Ok không thành vấn đề.

[ Phải làm xong trước 6 giờ tối ]

- Sao không phải 7 giờ cho đẹp???

[ Vợ tôi cần nghỉ ngơi.]

Kim Jisoo bực mình cúp máy. Từ khi kết hôn tên này cứ mở miệng ra là " vợ tôi... vợ tôi ". Khinh bà đây chưa lấy được vợ hả? Lại không giúp nữa bây giờ.

Kim Jisoo mạnh dạn nghĩ như thế.

Cũng là Kim Jisoo một phút sau, le te gọi điện cho Jennie truyền lại lời Chaeyoung căn dặn...

.

.

.

.

- lili ơi?_ Vị lão công nào đó sau khi đã thực hiện chán chê công việc mỗi buổi sáng là ngắm vợ yêu thì khẽ khàng gọi vợ dậy.

- Uhm...

- Dậy đi, hôm nay chị hứa đưa em đi chơi đấy, nhớ không?

- Vâng...

- Thế có dậy không hay là ở nhà nào?

- Li dậy đây mà. Chae toàn doạ li thôi._ Bé con ngái ngủ mè nheo._ chae bế bế ~

Chaeyoung ẵm lisa lên. Lisa bầu đã được 5 tháng rồi, cái bụng nhô lên thấy rõ luôn. Cô mập lên nhiều hơn, mặt càng ngày càng phúng phính tròn xoe đáng yêu không chịu được, làm cho Park tổng yêu thích không thôi.

- Dì ơi dì xíu chae đưa li đi chơi đấy dì ạ!_ Lisa vừa nhìn thấy dì cái là líu lo khoe ngay.

Mấy hôm trước Chaeyoung đã cho người đón dì Lee lên ở với hai vợ chồng chị. Bụng lisa to lên rồi, dì là phụ nữ có lẽ sẽ có kinh nghiệm trong chuyện này hơn, hơn nữa lisa cũng có người trò chuyện cùng.

- Biết rồi biết rồi khoe suốt cả tối qua thôi!_ Dì Lee phì cười.

- Trưa tụi cháu sẽ ăn ở ngoài luôn, dì không cần đợi tụi cháu đâu ạ. Lili uống hết sữa đi.

- Li uống đây nè..._ Hứ, ghét chae ghê, sao lần nào li len lén đổ bớt sữa ra chae cũng biết thế nhỉ?

- Ừ, hai đứa đi cẩn thận, vào thu rồi nhớ đem theo khăn quàng cho lisa.

- Vâng. lili, chị mà phát hiện có một giọt sữa nào trong cái bát bên cạnh thì em khỏi đi chơi nhé.

Lili cực kì ấm ức! Đồ Chae chaee đáng ghétttt!!

[Chaelice] {Cover} Vợ ngốc đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ